4 nam nhân 'nhọ' nhất 'Hướng dương ngược nắng': Người đổi họ xoành xoạch, kẻ 'ăn tát' liên hoàn

Không hiểu 'đắc tội' gì với biên kịch mà các nam nhân của 'Hướng dương ngược nắng' đều bị rơi vào những tình huống éo le.

Hướng dương ngược nắng hiện đang là bộ phim truyền hình gây sự chú ý với người xem với nhiều tình huống éo le, gây sốc. Xem phim, khán giả cũng phải 'xỉu up xỉu down' với những nhân vật số 'nhọ', gặp phải những sự cố 'có một không hai' này.

Kiên - 3 lần 'ăn tát lật mặt' từ nữ nhân Cao gia

Kiên (Hồng Đăng) chính là nhân vật bị 'ăn tát' nhiều nhất trong Hướng dương ngược nắng, đặc biệt cả 3 lần đều bị nữ nhân Cao gia 'tát lật mặt'.

Lần đầu tiên là cái tát từ người yêu cũ Châu (Hồng Diễm). Lúc này, Kiên đã dọn đồ để chuẩn bị rời khỏi công ty Cao Dược, Châu cũng mới hay tin Kiên tới công ty hóa ra chỉ để trả thù mẹ mình chứ không phải vì tình yêu với cô.

Kiên khẳng định anh và Minh (Lương Thu Trang) là người cùng phe, cùng chống lại bà Cúc, cũng là một đôi. Lúc này, quá tức giận, Châu đã thẳng tay tát Kiên và tuyên bố cô và anh chấm dứt hoàn toàn.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-1Lần thứ hai là khi Kiên hôn Minh trong nhà hàng, vì anh muốn khiến Châu chịu cảm giác bị phản bội. Khi Kiên và Minh đang nói chuyện về Trí (Đình Tú), thấy Châu đến, Kiên ôm chầm lấy Minh và hôn cô, nhằm khiến Châu khó chịu. Nhận nụ hôn bất ngờ, Minh tức giận tát Kiên.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-2Lần thứ ba Kiên nhận cái tát là từ bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Lần này, Kiên đang ở trong bệnh viện sau khi bị Châu lái xe ô-tô đâm trúng. Quá tức giận vì Kiên dồn ép quá mức khiến con gái đi đến bước đường cùng, bà Bạch Cúc lao tới tát Kiên ngã dúi dụi.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-3Xem cảnh hậu trường, cả 3 lần Hồng Đăng bị 'ăn tát' đều rất thật, những tiếng tát vang lên rõ to và đương nhiên, Hồng Đăng cũng bất ngờ và hậu quả là bị đau điếng.

Phúc - 2 lần trà sữa rơi trúng người

Mối nhân duyên của Phúc (Doãn Quốc Đam) và Châu phải kể đến... những cốc trà sữa. Lần đầu tiên, Phúc vô tình va phải Châu khiến cốc trà sữa trong tay cô bị rơi. Mặc dù Phúc đã nhặt lên trả lại nhưng Châu ngay lập tức ném đi khiến anh cũng có chút ngỡ ngàng.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-4Lần thứ hai, lại cũng là sau trận cãi vã với Kiên, Châu ném đi cốc trà sữa vừa mua. Lần này, không may mắn như lần trước, Phúc hứng trọn cốc trà sữa của Châu. Nhận ra mình làm hại người đi đường, Châu cũng vội vàng xin lỗi và lau người cho Phúc.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-5Trí - 3 lần đổi họ

Người phải đổi họ nhiều lần nhất trong phim phải kể đến Quang Trí (Đình Tú). Những tưởng người ngây thơ, không màng danh lợi như Trí sẽ được hưởng an yên, nhưng không, sóng gió luôn chực chờ nhân vật này.

Ban đầu, Trí sống với mẹ và chị gái, giấy khai sinh của anh chàng lấy họ mẹ, mang tên Lương Quang Trí.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-6Trí ngày ở với mẹ là Lương Quang Trí 

Sau đó, vì sự tiết lộ của mẹ, Trí đi tìm bố ruột của mình là ông Cao Đạt. Nhận được sự ủng hộ của ông Cao Phan, Trí được xét nghiệm với ông Đạt. Ban đầu, Kiên đã tráo kết quả xét nghiệm theo lời bà Bạch Cúc, nên dù không mang dòng máu họ Cao, ai cũng mặc định Trí chính là con trai của ông Đạt - cháu đích tôn của Cao gia. Cũng từ đó, Trí được ông nội đổi họ cho thành Cao Quang Trí.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-7Ở Cao gia Trí mang tên Cao Quang Trí

Ở những tình tiết mới nhất của phim, Trí được tiết lộ là em trai cùng cha khác mẹ với Kiên. Điều này đồng nghĩa với việc khi việc vỡ lở, Trí sẽ phải đổi họ thành Nguyễn Quang Trí.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-8Trí là anh em cùng cha khác mẹ với Kiên, sẽ không mang họ Cao nữa mà trở về đúng họ Nguyễn của mình
 

Vỹ - 'ăn đánh như cơm bữa'

Thanh niên số 'nhọ', dính nhiều 'cú tẩn' nhất ắt phải kể đến Vỹ (Mạnh Cường). Ở nhà thì luôn bị bố mắng, ra đường, Vỹ luôn bị người đời đánh.

Khi tung tin đồn nhảm về Châu, Vỹ đã bị Kiên đấm thẳng tay ngay tại công ty. Vì việc này, mặt mũi Vỹ sưng phù mất mấy ngày liền.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-9

Trong lúc cưỡng bức Châu, nửa đêm khi cô tỉnh dậy, Vỹ đã bị Châu cào vào cổ, để lại vết hằn lớn. Vết cào này đi theo Vỹ khá lâu.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-10

Đã cưỡng bức Châu lại còn quay clip hòng đe dọa, chuyện này bị Minh biết được đã lập mưu cùng Phúc trùm bao đánh Vỹ ngay trước ngõ nhà hắn.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-11

Mới đây nhất trong tập 37, Vỹ tung clip nóng của Châu lên mạng xã hội, và đương nhiên bị Châu thẳng tay cho một cái tát điếng người.

4 nam nhân nhọ nhất Hướng dương ngược nắng: Người đổi họ xoành xoạch, kẻ ăn tát liên hoàn-12Không biết những tập tiếp theo, các nhân vật này sẽ còn gặp những chuyện éo le nào nữa đây?

 Đón xem Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h30 tối thứ Hai - Ba - Tư hàng tuần trên VTV3.  

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tong-hop-cac-nhan-vat-nho-nhat-huong-duong-nguoc-nang-tri-doi-ho-3-lan-kien-an-tat-nga-sap-mat-lien-tuc-2089695.html

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.