5 chú tiểu Bồng Lai khiến giám khảo cười gần 30 lần, giành 150 triệu vẫn diễn "quên trời đất"

5 cậu bé khiến hai danh hài nhiều lần cười nước mắt, phát ho, thậm chí đập bàn vì quá thích thú.

5 cậu bé khiến hai danh hài nhiều lần cười nước mắt, phát ho, thậm chí đập bàn vì quá thích thú.

Nhóm các chú tiểu Bồng Lai bất ngờ tái xuất trong đêm Gala cuối của chương trình "Thách thức danh hài". 5 cậu bé khiến khán giải trường quay ngạc nhiên vì chuẩn bị... 15 tiết mục cho 5 vòng thi.

Cả nhóm hóa thân thành các nhân vật như Bao Công, Triển Chiêu, gia đình bị hại... và gây cười bằng những chi tiết bỏ ngỏ.

Khi MC kêu dừng, các thí sinh vẫn miệt mài diễn khiến kịch bản... suýt bị lộ. Nhân vật Bao Công do cậu bé Pháp Tâm thủ vai là điểm nhấn trong hầu hết các tiểu phẩm. "Bao đại nhân" mới nhìn thấy nghi phạm, chưa xét xử đã đòi chém, nghi phạm giống tên mình cũng đòi chém nhưng đến khi rút kiếm ra chém thì chỉ bắt được chuôi.

Riêng 2 giám khảo cười liền không dứt. Nhóm chú tiểu dành được 150 triệu khi cả hai danh hài vẫn đang... mải cười.

Sau khi diễn 5 tiểu phẩm, giành số tiền lớn, các chú bé tiếp tục diễn hơn 10 đoạn kịch bản nữa. Danh hài Trấn Thành khen ngợi cả nhóm có tinh thần hợp tác, kỷ luật và cực kì ngây thơ. Anh tin rằng nếu vở kịch của cả 5 được dịch ra tiếng nước ngoài, chắc chắn sẽ thành công lớn.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/5-chu-tieu-bong-lai-khien-giam-khao-cuoi-gan-30-lan-gianh-150-trieu-van-dien-quen-troi-dat-86256.html

5 chú tiểu

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.