5 chú tiểu 'hạ gục' Trường Giang, Trấn Thành giành 100 triệu đồng

Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng với nét diễn ngây thơ, hồn nhiên, 5 chú tiểu nhóm Bồng lai đã giành giải 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài.

Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng với nét diễn ngây thơ, hồn nhiên, 5 chú tiểu nhóm Bồng lai đã giành giải 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài.

Trong tập 8 Thách thức danh hài, 5 chú tiểu nhóm Bồng lai xuất sắc giành giải cao nhất của chương trình, trị giá 100 triệu đồng. 5 chú tiểu gồm Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi.

Vừa bước ra sân khấu, không đợi giám khảo hỏi chuyện, Pháp Tâm nhỏ tuổi nhất đã đại diện chào hỏi và giới thiệu về nhóm của mình: "Chú khỏi hỏi, để con tự giới thiệu luôn cho. Chú hỏi con cũng hổng hiểu mà mấy đứa này cũng hổng hiểu chú hỏi cái gì đâu". Ngay những giây phút đầu, 5 cậu bé khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười thích thú. 5 thí sinh nhí tuyên bố đã chuẩn bị 30 tiết mục cho lần thi này.

Ở vòng 1, hai cậu bé trong nhóm hóa thân thành Đường Tăng và Tôn Ngộ Không tái hiện phân đoạn Tôn Ngộ Không bị giam 500 năm dưới Ngũ Hành Sơn.

5 chú tiểu hạ gục Trường Giang, Trấn Thành giành 100 triệu đồng-15 chú tiểu đáng yêu giành giải 100 triệu vẫn không biết mình chiến thắng ở Thách Thức Danh Hài.

“Sư phụ xin hãy cứu con, sư phụ xin hãy tháo lá bùa trên đó xuống”, Tôn ngộ không cầu cứu. Lúc ấy, cậu bé Pháp Tâm trong vai Đường Tăng đã nhanh tay gỡ lá bùa, miệng hỏi “lá bùa này hở”. Nhưng rồi, Tôn Ngộ Không vừa đáp “dạ”, Đường Tăng liền treo lại lá bùa vào chỗ cũ rồi tỉnh bơ trả lời “thôi”.

Chỉ với 10 giây ngắn ngủi, nhóm thí sinh lấy được tiếng cười của Trấn Thành, Trường Giang và khán giả. Điều thú vị là hai cậu bé không hề hay biết mình vừa giành giải thưởng 2 triệu đồng, do đó vẫn say sưa diễn cho đến khi MC Ngô Kiến Huy xuống tận sân khấu để tạm ngưng tiểu phẩm.

Giải thưởng 10 triệu đồng sau đó cũng nhanh chóng được các chú tiểu "ẵm gọn" chỉ với 19 giây. Cứ như thế, 5 chú tiểu vô tư thi tiếp, mặc dù nhận được giải thưởng lớn, các em cũng không hề hay biết.

Tiếp nối những phần thi trước bằng tiểu phẩm thầy trò Đường Tăng, các chú tiểu chinh phục giải thưởng cao nhất từ chương trình. Với phần thi cuối cùng, cao trào khiến các giám khảo cười nghiêng ngả là chi tiết Đường Tăng niệm chú khiến Tôn Ngộ Không vật vã lăn ra sân khấu.

100 triệu đồng thuộc về 5 chú tiểu trong chớp nhoáng. Ngay cả Trường Giang cũng bất ngờ, bật dậy khỏi “ghế nóng” hỏi: “Ủa cái gì, 100 triệu rồi hả”.

Thực tế, tình tiết gây hài trong tiết mục của 5 chú tiểu không thật “đắt” và mới mẻ. Nhưng, điều khiến khán giả yêu mến 5 cậu bé chính là sự lém lỉnh, đáng yêu, ngây ngô và hồn nhiên đúng với lứa tuổi của các em.

Nói đúng hơn, đây không chỉ là tiết mục hài mà mang nhiều ý nghĩa nhân văn xúc động. Như Trấn Thành chia sẻ, các chú tiểu đã truyền tải tinh thần lạc quan cho người xem.

5 chú tiểu hạ gục Trường Giang, Trấn Thành giành 100 triệu đồng-2Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng, nhóm Bồng lai khiến khán giả vừa vui vẻ vừa xúc động.

“Dù tôi cười nghiêng ngả nhưng đây là tiết mục khiến tôi thực sự xúc động. Những bạn nhỏ mà tôi dùng từ là ‘người ta bỏ rơi các bạn ấy’ thì ông trời tặng cho các bạn ấy điều tuyệt vời mà không phải ai cũng có được, đó chính là nguồn năng lượng sống tích cực, vô tư và lạc quan”, Trấn Thành chia sẻ.

Cũng trong đêm thi, thí sinh Ngọc Tiềm nhận được giải thưởng 20 triệu đồng.

Trong phần thi của mình, Ngọc Tiềm hóa thân thành thợ chụp hình cưới cho người bạn trợ diễn là vợ chồng Hữu Việt. Với sự duyên dáng trong cách ăn nói, tạo hình hài hước với dép tổ ong, quần áo hoa sặc sỡ, Ngọc Tiềm vượt qua vòng thi thứ 3 với giải thưởng 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, giám khảo Trấn Thành và Trường Giang chưa hài lòng với phần thi nên đã lên sân khấu thị phạm. Ngô Kiến Huy vào vai cô dâu, Trường Giang trong vai chủ rể. Theo yêu cầu của nhiếp ảnh Trấn Thành, cả hai cùng nhau tạo dáng hài hước, đem lại những khoảnh khắc ngẫu hứng, hài hước cho khán giả.

Theo Zing


Trấn Thành

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.