6 sự thật gây sốc ở hậu trường phim báo thù của Song Hye Kyo

Đằng sau câu chuyện báo thù kịch tính trên màn ảnh, The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) nhận được sự quan tâm lớn bởi những sự thật gây sốc ở hậu trường.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật

Trong The Glory , nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) phải chịu đựng những tổn thương về thể chất lẫn tinh thần nặng nề khiến cô quyết tâm dành 18 năm tiếp theo để lên kế hoạch báo thù.

6 sự thật gây sốc ở hậu trường phim báo thù của Song Hye Kyo-1

Nhân vật của Song Hye Kyo được tạo ra từ những câu chuyện có thật (Ảnh: Netflix)

Ở Kyushu, Nhật Bản, một thiếu niên cũng chịu cảnh bạo lực học đường và đắm chìm trong thù hận suốt nhiều năm. Giống Dong Eun, mọi lựa chọn của anh đều vì mục đích báo thù. Anh học chuyên ngành hóa học, xin vào làm ở công ty hóa chất. Sau 12 năm, khi chuẩn bị đầy đủ kiến thức và nguồn lực cần thiết, anh tổ chức một buổi họp lớp, mời 40 bạn học cũ và 5 giáo viên tham gia, với ý định đầu độc tất cả hung thủ bắt nạt anh. Tuy nhiên, khác với trong phim, kế hoạch trên bị thất bại. Người đàn ông phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Bên cạnh đó, tình tiết Moon Dong Eun bị tra tấn bằng máy ép tóc cũng dựa trên câu chuyện có thật. ''Nạn nhân bị bỏng nặng, xương lòi ra ngoài. Cô ấy phải nhập viện từ 5 - 6 tuần. Những kẻ thủ ác thú nhận đã trừng phạt nạn nhân bằng cách dùng móng tay xé toạc lớp vảy hình thành trên vết thương của cô ấy'', nguồn tin của đài MBC cho hay.

Nguyên mẫu may mắn hơn Dong Eun khi nhận được sự can thiệp kịp thời từ nhà chức trách. Kẻ phạm tội bị bắt không lâu sau đó.

Đạo diễn là kẻ bắt nạt trong quá khứ

6 sự thật gây sốc ở hậu trường phim báo thù của Song Hye Kyo-2

Đạo diễn Ahn Gil Ho từng dùng bạo lực với bạn học trong quá khứ (Ảnh: Netflix)

Tạo ra bộ phim lên án vấn nạn bạo lực học đường, đạo diễn của The Glory, Ahn Gil Ho lại vướng cáo buộc bắt nạt bạn học. Đáng nói, cáo buộc đó không phải vô căn cứ. Ông Ahn thừa nhận hành vi tồi tệ trong quá khứ, đồng thời công khai xin lỗi thông qua tuyên bố của luật sư riêng.

''Ahn Gil Ho hẹn hò với một cô gái khi đang du học ở Philippines vào năm 1996. Khi hay tin bạn gái của mình trở thành mục tiêu trêu chọc ở trường vì mình, trong lúc nóng nảy, anh ấy đã bị cảm xúc lấn át lý trí và gây ra vết thương lòng khó quên cho người khác.

Anh ấy đang cầu xin sự tha thứ từ những người đã bị anh ấy làm tổn thương. Nếu có cơ hội, anh ấy muốn gặp trực tiếp nạn nhân, hoặc ít nhất là liên lạc với họ qua điện thoại, để chuyển lời xin lỗi của mình. Anh ấy cũng xin lỗi đã gây tranh cãi vì sự cố đáng tiếc của mình'', luật sư Kim Mun Hui từ công ty luật Jipyong thông tin.

Khác với Ahn Gil Ho, người đẹp Cha Joo Young tiết lộ cô và dàn diễn viên đều được kiểm tra để xem có dính líu đến cáo buộc bạo lực học đường nào trong quá khứ không.

Con rắn có thật

6 sự thật gây sốc ở hậu trường phim báo thù của Song Hye Kyo-3

Con rắn trong tưởng tượng của Lee Sa Ra là có thật (Ảnh: Netflix)

Trong một cuộc phỏng vấn, Kim Hieora (đóng vai nữ họa sĩ nghiện ngập Lee Sa Ra) tiết lộ con rắn bò ra từ bức tranh trong cảnh nhân vật của cô bị phê thuốc dẫn đến ảo giác là có thật, không phải đồ họa như nhiều người lầm tưởng.

''Tôi đang nằm thì nhân viên nói, 'Con rắn ở đây'. Họ đưa nó cho tôi xem và nói, 'Xin chào. Đây là bạn diễn cùng cô'. Đó là con rắn khổng lồ trong hộp. Tôi biết được con rắn đã tham gia nhiều chương trình, vì vậy nó là con rắn tiền bối'', Hieora kể.

Thế thân cho cảnh bán khỏa thân

6 sự thật gây sốc ở hậu trường phim báo thù của Song Hye Kyo-4

Cha Joo Young dùng thế thân cho cảnh lộ lưng nhưng lại tự mình đóng cảnh khoe ngực (Ảnh: Netflix)

Bên cạnh cảnh bạo lực máu me, The Glory còn gây chú ý nhờ các phân cảnh 18+, trong đó có cảnh khỏa thân của Cha Joo Young, thủ vai nữ tiếp viên hàng không Kim Hye Jeong.

Nữ diễn viên tiết lộ đã sử dụng thế thân cho cảnh tắm bồn, quay phần lưng của cô, nhưng lại tự mình đảm nhận cảnh lộ ngực trần.

''Trong cảnh quay với Jae Jun, khi lưng nhân vật lộ ra, một người đóng thế đã được sử dụng. Nhưng trong cảnh tôi mặc áo và cởi ra, đó là cơ thể của tôi. Đúng vậy, phần đó là cơ thể của tôi, nhưng đã có sự can thiệp thông qua đồ họa máy tính'', Cha Joo Young chia sẻ.

Tranh cãi về chiếc váy trắng

6 sự thật gây sốc ở hậu trường phim báo thù của Song Hye Kyo-5

Chiếc váy trắng vốn dĩ không có trong kịch bản (Ảnh: Netflix)

Trong phim, nhân vật của Cha Joo Young có khoảnh khắc xấu hổ khi lấy trộm một chiếc váy trắng hàng hiệu từ cửa hàng giặt là của gia đình để khoe khoang với hai cô bạn nhà giàu nhưng không ngờ nó là của Lee Sa Ra.

Khi nhận lời phỏng vấn của Allure, Cha Joo Young tiết lộ ban đầu ê-kíp chuẩn bị cho cô bộ đồ ít hở hang hơn, nhưng đạo diễn bắt cô phải đổi sang chiếc váy như mọi người thấy trên màn ảnh.

Điều này khiến Ahn Gil Ho bị chỉ trích. Tuy nhiên, Cha Joo Young đính chính không hề khó chịu với sự thay đổi của đạo diễn bởi nó thể hiện được tính cách lẳng lơ, ham hư vinh của Hye Jeong.

Song Hye Kyo khổ sở vì ăn kiêng

6 sự thật gây sốc ở hậu trường phim báo thù của Song Hye Kyo-6

Song Hye Kyo chỉ ăn chuối vào những ngày trước cảnh cởi đồ (Ảnh: Netflix)

Một trong những cảnh đau lòng nhất là Dong Eun cởi đồ để lộ những vết sẹo gớm ghiếc để cho ''tiền bối'' của cô hiểu cô đã phải chịu đựng sự ngược đãi kinh khủng nào trong quá khứ. Để chuẩn bị cho cảnh quay đó, nữ diễn viên sinh năm 1981 không ăn uống gì vào những ngày trước khi quay.

''Tôi tích cực ăn kiêng cho cảnh quay đó. Tôi chỉ ăn chuối trong ba ngày và thậm chí không uống nước vào ngày hôm trước. Vì điều đó, tôi cảm giác như muốn chết khi trang điểm với hiệu ứng đặc biệt. Tôi nghĩ cảnh đó diễn ra tốt hơn vì cơ thể tôi thực sự trải nghiệm sự khó chịu'', Song Hye Kyo kể.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/6-su-that-gay-soc-o-hau-truong-phim-bao-thu-cua-song-hye-kyo-post1518031.tpo

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.