6 tình tiết câu view rởm đời ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Hú hồn nhất vẫn là ca hiến tim kinh dị của Thái

Trước khi tập cuối lên sóng, điểm lại những tình tiết vô lý và gây ức chế nhất của "Hoa Hồng Trên Ngực Trái".

Trước khi tập cuối lên sóng, điểm lại những tình tiết vô lý và gây ức chế nhất của "Hoa Hồng Trên Ngực Trái".

Với 5 tình tiết đậm chất câu view này, Hoa Hồng Trên Ngực Trái có vẻ đang lăm le giành lấy danh hiệu bộ phim gây ức chế nhất của năm.

1. Ép bạn gái phá thai, bạn gái chết thì làm giấy tờ giả cho qua chuyện

Ngay từ tập đầu tiên, Hoa Hồng Trên Ngực Trái đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả với màn "mắn đẻ" của Thái (Ngọc Quỳnh). Chẳng là gã một lúc yêu hai người, đã vậy còn "làm bậy" khiến cả hai người đều có thai. Vì mê tín, Thái quyết định cưới Khuê (Hồng Diễm) và ngọt nhạt khuyên Nhung đi phá bỏ đứa bé. Thái chẳng thể ngờ đến chuyện Nhung lại chết ngay trên bàn phẫu thuật và để tránh né trách nhiệm, gã đã nhờ người làm giả giấy tờ, bịa đặt một lý do về cái chết của Nhung.

6 tình tiết câu view rởm đời ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Hú hồn nhất vẫn là ca hiến tim kinh dị của Thái-1

Nhung - cô gái xấu số mới tập 1 đã chết do phá thai

2. Tiểu tam giật giũ

Làm tiểu tam theo hợp đồng nhưng có vẻ Trà (Lương Thanh) lại vô cùng đam mê "nghề" này. Cô ả liên tục có những chiêu trò làm lố khiến cho khán giả sôi máu. Từ việc chủ động dằn mặt, lên kế hoạch hãm hại bà cả, giả vờ như mình là kẻ vô tội, lén lút qua lại với mấy người đàn ông,... tất cả đều có khả năng câu view vô cùng mạnh mẽ.

6 tình tiết câu view rởm đời ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Hú hồn nhất vẫn là ca hiến tim kinh dị của Thái-2

3. Mê tín dị đoan thái quá

Mọi bi kịch trong bộ phim này đều bắt nguồn tự việc mê tín dị đoan của mẹ con Thái. Năm đó nếu không vì mê tín thì có lẽ Thái đã có cách giải quyết ổn thỏa hơn trong mối quan hệ tay ba với Nhung và Khuê. 10 năm sau, nếu không vì mê tín thì Thái cũng chẳng lao vào Trà như con thiêu thân để rồi mất trắng tất cả.

6 tình tiết câu view rởm đời ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Hú hồn nhất vẫn là ca hiến tim kinh dị của Thái-3

Thầy bói Thông là nguồn cơn của mọi bi kịch

4. Vợ cũ thiếu liêm sỉ

Một trong số những nhân vật tạo viral và giúp Hoa Hồng Trên Ngực Trái thu về một lượng view đáng kể chính là vợ cũ thiếu liêm sỉ của Bảo - Ngân (Lương Giang). Từ trước đến nay người cũ luôn là một nhân vật gây ức chế trên màn ảnh Việt thế nhưng đến độ không còn lòng tự trọng như Ngân thì quả là xưa nay hiếm. Trần đời chỉ có mình Ngân mới mạnh bạo cưỡng hôn chồng cũ, đinh ninh cho rằng Bảo vẫn còn mặn mà với mình. Không chỉ đánh rơi liêm sỉ, Ngân còn vô cùng tự tin vào sức hút của mình nữa cơ.

6 tình tiết câu view rởm đời ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Hú hồn nhất vẫn là ca hiến tim kinh dị của Thái-4

5. Mẹ chồng coi con dâu như tình địch, hại con dâu vô sinh

Một trong số những tình tiết oái oăm, gây tranh cãi và câu view mạnh mẽ nhất chính là việc bà Kim coi San (Diệu Hương) như tình địch và luôn tìm cách để "triệt hạ" con dâu mình. Chỉ vì vô tình nhìn thấy chồng ôm hôn tấm ảnh một người phụ nữ giống hệ San, bà Kim đã nuôi mối hận trong lòng, chẳng thèm tìm hiểu gì mà quy chụp, coi San như kẻ thù. Đáng sợ nhất là khi bà đã lén cho San uống thuốc tránh thai loại bị cấm, kết quả cô suýt mất đi khả năng làm mẹ.

6 tình tiết câu view rởm đời ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Hú hồn nhất vẫn là ca hiến tim kinh dị của Thái-5

6. Ca hiến tim lạ lùng của Thái

Đỉnh điểm của sự lạ lùng là khi Thái chủ động đòi chết để được hiến tim cho con. Một người đàn ông trung niên gần 40 tuổi, đang bị ung thư giai đoạn cuối, tế bào ung thư có thể đã di căn đến tim lại đi hiến tim cho một cô bé 10 tuổi, đã vậy cơ thể Bống vẫn tiếp nhận trái tim mới này một cách dễ dàng. Dĩ nhiên trên thế giới cũng có những trường hợp hi hữu khi trẻ nhỏ có thể tiếp nhận tim của người trưởng thành nhưng với Thái và Bống, tình tiết này quả là có phần vô lý. Đó là chưa kể chuyện Thái bỏ mạng vì con cũng vô tình khiến bộ phim trở nên... thiếu tình người, biên kịch hoàn toàn có cách giải quyết khác nhân văn hơn nhưng vẫn giúp Thái lấy lại được cảm tình của khán giả.

6 tình tiết câu view rởm đời ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Hú hồn nhất vẫn là ca hiến tim kinh dị của Thái-6

Trái tim của Thái

6 tình tiết câu view rởm đời ở Hoa Hồng Trên Ngực Trái: Hú hồn nhất vẫn là ca hiến tim kinh dị của Thái-7

Nay đã dành cho Bống

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/6-tinh-tiet-cau-view-rom-doi-o-hoa-hong-tren-nguc-trai-hu-hon-nhat-van-la-ca-hien-tim-kinh-di-cua-thai-220209194428148.htm

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.