Cảnh ân ái 18+ của Hoa hậu Hồng Kông xuất hiện trong phim TVB: Bạn trai bị sốc, khán giả chỉ trích nặng nề

Cảnh tắm ướt át của Hoa hậu Phùng Doanh Doanh đã bị TVB cắt gọt bớt sau khi nhận về phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Cảnh tắm ướt át của Hoa hậu Phùng Doanh Doanh đã bị TVB cắt gọt bớt sau khi nhận về phản hồi tiêu cực từ khán giả.

Bộ phim Giải quyết sư của TVB đang gây tranh cãi với loạt cảnh nóng 18+ gây nhức mắt cho khán giả. Trong số này, đáng chú ý có màn ân ái dưới vòi sen do bộ đôi Ace (Hoa Hậu Hồng Kông Phùng Doanh Doanh) và sếp Man (Trương Dĩnh Khang) thể hiện.

Cảnh ân ái này từng xuất hiện trong trailer giới thiệu phim và gây ra tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả đã nhận xét rằng TVB đang đi quá đà trong việc xây dựng tình tiết phim có yếu tố phản cảm, không phù hợp phát sóng trên truyền hình.

Cảnh ân ái 18+ của Hoa hậu Hồng Kông xuất hiện trong phim TVB: Bạn trai bị sốc, khán giả chỉ trích nặng nề-1Cảnh ân ái 18+ của Hoa hậu Hồng Kông xuất hiện trong phim TVB: Bạn trai bị sốc, khán giả chỉ trích nặng nề-2
Cảnh tắm nóng bỏng của Hoa hậu Phùng Doanh Doanh và bạn diễn Trương Dĩnh Khang.

Ngay khi nhận được phản hồi, phía TVB đã có điều chỉnh. Cụ thể, cảnh ân ái nóng bỏng bị cắt bớt, thay vì quay cận cảnh như trong trailer, ekip sản xuất đã cắt gọt để khán giả chỉ thấy vòi sen trên trần nhà và cảnh ôm ấp hôn nhau ở khoảng cách rất xa.

Cảnh ân ái 18+ của Hoa hậu Hồng Kông xuất hiện trong phim TVB: Bạn trai bị sốc, khán giả chỉ trích nặng nề-3Cảnh ân ái 18+ của Hoa hậu Hồng Kông xuất hiện trong phim TVB: Bạn trai bị sốc, khán giả chỉ trích nặng nề-4
Phùng Doanh Doanh.

Về phần bộ đôi diễn viên Phùng Doanh Doanh - Trương Dĩnh Khang, khi được hỏi về chuyện quay cảnh nóng, 2 người đều tỏ ra bất ngờ khi lên phim, màn tắm chung của mình lại trở nên ồn ào đến thế. Phùng Doanh Doanh và Trương Dĩnh Khang thậm chí còn kể rằng cả 2 đã phải giải thích với người yêu ngoài đời thực vì bạn trai của Phùng Doanh Doanh và bạn gái Trương Dĩnh Khang đều bị choáng trước cảnh quay trần tục này.

Đây không phải lần duy nhất phim Giải quyết sư bị phàn nàn về cảnh nóng, trước đó không lâu, cặp đôi Dương Liễu Thanh - Lý Thiên Tường cũng bị chỉ trích vì có cảnh tắm bồn chung khá táo bạo. Dưới ống kính máy quay, Dương Liễu Thanh còn khoe trọn tấm lưng trần trông rất nhức mắt.

Cảnh ân ái 18+ của Hoa hậu Hồng Kông xuất hiện trong phim TVB: Bạn trai bị sốc, khán giả chỉ trích nặng nề-5
Cảnh tắm bồn gây sốc của Lý Thiên Tường và Dương Liễu Thanh.

Giải quyết sư vẫn đang được phát sóng trên TVB, phim do giám chế kỳ cựu Lưu Gia Hào chịu trách nhiệm sản xuất. Giải quyết sư có sự góp mặt của các diễn viên như: Vương Hạo Tín, Đường Thi Vịnh, Phùng Doanh Doanh, Trương Văn Hy, Trương Dĩnh Khang, Lý Thiên Tường. Dù được đánh giá là có nội dung tốt nhưng những cảnh nóng gắn mác 18+ trong phim đã khiến Giải quyết sư luôn gây tranh cãi.

Theo Helino


Link báo gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/canh-an-ai-18-cua-hoa-hau-hong-kong-xuat-hien-trong-phim-tvb-ban-trai-bi-soc-khan-gia-chi-trich-nang-ne-222019181121011711.htm


cảnh nóng

Hoa hậu Hong Kong

phim TVB


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.