Cảnh hậu trường hé lộ kết phim "Về nhà đi con" gây choáng: Dũng yêu thầm Thư, sẵn sàng nuôi con của Vũ công tử?

Người hâm mộ "Về nhà đi con" đang xôn xao trước thông tin kết phim Dũng và Vũ trở mặt, đánh nhau bầm dập.

Người hâm mộ "Về nhà đi con" đang xôn xao trước thông tin kết phim Dũng và Vũ trở mặt, đánh nhau bầm dập. Chưa hết, Dũng sẽ thay cậu bạn thân sở khanh chăm sóc cho mẹ con Thư.

Ở những tập phim gần đây của "Về nhà đi con", mâu thuẫn chủ yếu xoay quanh cặp đôi Thư – Vũ, từ đó khiến cả hai bên gia đình cũng lao đao theo.

Có thể nói, tại thời điểm này cả thế giới đang quay lưng với Vũ vì thái độ vô trách nhiệm, dám làm không dám chịu của anh. Người mẹ hết mực yêu thương và chiều chuộng Vũ sau chuyến tới gặp mặt Thư cũng quay sang thuyết phục anh làm đám cưới. Và cả cậu bạn thân là Dũng công tử (Anh Vũ) cũng tuyên bố loạt phát ngôn khiến Vũ cứng họng, dân mạng thì ủng hộ rần rần: "Nó lấy mày được cái gì? Nó thừa sức kiếm một thằng ít tiền hơn mày nhưng có đạo đức, vẫn tốt hơn cái loại như mày".

Cảnh hậu trường hé lộ kết phim Về nhà đi con gây choáng: Dũng yêu thầm Thư, sẵn sàng nuôi con của Vũ công tử?-1

Phát ngôn "chất như nước cất" của Dũng khiến anh được lòng dân mạng.

Thế nhưng, cũng vì những câu nói như gáo nước lạnh tạt vào mặt này, không ít khán giả lại mơ hồ tự hỏi: Liệu Dũng có chút thương cảm nào dành cho Thư hay không?

Mới đây, những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ khiến người hâm mộ "Về nhà đi con" đứng ngồi không yên. Theo đó, Dũng và Vũ ngồi cùng Thư bên bàn cà phê với vẻ mặt khá căng thẳng. Dũng đại gia còn ôm cánh tay Thư như đang che chở, bảo vệ cô trong khi Vũ ngồi bên mặt lạnh như tiền.

Cảnh hậu trường hé lộ kết phim Về nhà đi con gây choáng: Dũng yêu thầm Thư, sẵn sàng nuôi con của Vũ công tử?-2

Trong khi Vũ mặt lạnh như tiền thì Dũng lại rất lo lắng cho Thư.

Đặc biệt, khoảnh khắc Dũng ngồi ôm đứa một em bé, vui vẻ nói cười cùng Anh Thư mới thật sự khiến fan sục sôi. Phải chăng vì Vũ quá phũ với mẹ con Thư, cậu bạn thân Dũng đã không nhịn được mà nổi máu anh hùng, cưu mang 2 mẹ con họ?

Cảnh hậu trường hé lộ kết phim Về nhà đi con gây choáng: Dũng yêu thầm Thư, sẵn sàng nuôi con của Vũ công tử?-3

Dũng đại gia ân cần ẵm em bé.

Trước đó, những hình ảnh hậu trường Vũ cùng ông Sơn, chị Huệ trong bệnh viện cũng khiến nhiều người quan tâm. Đa phần đều đoán ra cả nhà đi chăm Thư đẻ. Nhưng dáng vẻ trưởng thành, sốt sắng của Vũ khiến nhiều người bất ngờ. Phải chăng khi có tình địch, Vũ mới nhận ra tình cảm thật sự của mình dành cho Thư? Và cũng từ đó, chàng công tử mới dần dần thay đổi?

Cảnh hậu trường hé lộ kết phim Về nhà đi con gây choáng: Dũng yêu thầm Thư, sẵn sàng nuôi con của Vũ công tử?-4

Cảnh hậu trường Vũ đi chăm Thư đẻ được lan truyền trên MXH trước đó.

Chưa hết, thêm hình ảnh Dũng và Vũ bị đánh bầm dập từng khiến nhiều người nghĩ do Dương trả thù thay chị gái thì giờ lại quay sang đặt dấu hỏi: Có khi nào cùng tranh giành Thư nên mới xảy ra trận chiến này?

Cảnh hậu trường hé lộ kết phim Về nhà đi con gây choáng: Dũng yêu thầm Thư, sẵn sàng nuôi con của Vũ công tử?-5

Dù sao tất cả cũng chỉ là dự đoán của cư dân mạng về cái kết của "Về nhà đi con". Còn chính xác thế nào vẫn phải tiếp tục theo dõi bộ phim này vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.