Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem "Đào, phở và piano"

Sức hút từ bộ phim "Đào, phở và piano" đã kéo hàng nghìn khán giả đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia trong những ngày qua. Để sở hữu một tấm vé vẫn là "cuộc chiến" khốc liệt với nhiều người.

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 1

Chiều tối 20/2, khán giả xếp hàng dài chờ mua vé xem phim Đào, phở và piano tại khu vực bán vé của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. Do số lượng khách mua vé quá tải, hệ thống bán vé online (trực tuyến) gặp sự cố, bộ phim này chỉ bán vé trực tiếp tại quầy. 

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 2

Lịch chiếu phim ngày 20/2 cho thấy Đào, phở và piano luôn trong tình trạng cháy vé (báo đỏ). Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đã tăng nhiều suất chiếu để phục vụ nhu cầu khán giả.  

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 3

Trong dòng người chờ xếp hàng, tài xế công nghệ Nguyễn Thắng (29 tuổi, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đã quyết định nghỉ làm ca tối, dành thời gian cho sở thích cá nhân bằng cách mua vé xem phim Đào, phở và piano.

"Sức lan tỏa của bộ phim trên mạng xã hội đã kéo tôi đến rạp chiếu phim để trải nghiệm. Dù phải xếp hàng đợi 10-15 phút, tôi vẫn kiên nhẫn chờ đến lượt", anh Thắng nói. 

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 4

Bên cạnh quầy bán vé trực tiếp là khu vực lấy vé cho khách đặt trước. 

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 5

Khán giả chủ động đặt vé qua các ứng dụng của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, ví điện tử, chỉ cần thao tác nhập mã số để in vé.  

Cầm trên tay vé xem phim Đào, phở và piano, Ngọc Thảo (22 tuổi) cho biết đã gặp rất nhiều khó khăn mới sở hữu tấm vé "may mắn". Cô bắt đầu tìm hiểu và đặt vé từ ngày 17/2 nhưng hệ thống liên tục báo "cháy vé".

"Hôm sau, các nền tảng bán vé đều quá tải, sập website, tôi phải nhờ bạn đặt qua các ứng dụng, săn mãi mới được chiếc vé cuối cùng này", Thảo nói. 

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 6

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia thông báo hệ thống bán vé online đang quá tải nên không thanh toán được bằng cách quét QR. Vé phim Đào, phở và piano ngày 20/2 đã hết; ngày 21/2 còn các ca ban ngày, ca 19h40 và 20h30 đã hết vé. 

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 7

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 8

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 9

Nhiều khán giả thích thú "check-in" với tấm vé xem phim gây sốt mạng xã hội thời gian qua.

Nhóm bạn 4 người của Nguyễn Yến (25 tuổi) mô tả cuộc chiến săn vé thật "khốc liệt" bởi ba lần liên tục bị thoát ra khỏi hệ thống bán vé do có người khác nhanh chân thanh toán trước.

"May mắn đến lần thứ 4, tôi đã săn vé thành công, niềm vui chiến thắng khó tả", cô cho hay. 

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 10

Suất chiếu 18h10 tại phòng có sức chứa lớn nhất (hơn 400 người) của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. Khán giả xếp hàng đợi khoảng 15 phút do suất chiếu trước "đội" thêm thời gian. 

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 11

Khu vực soát vé tại các phòng chiếu Đào, phở và piano luôn trong cảnh đông đúc. 4-5 nhân viên soát vé làm việc liên tục. 

Cuộc đua giành vé còn kịch tính đến mức chị Nghiêm Minh (35 tuổi, quận Đống Đa) quyết liệt canh vé vào nửa đêm. 

"Săn được 2 chiếc vé, tôi rất phấn khích, háo hức thưởng thức bộ phim gây sốt", chị nói. 

Canh từ nửa đêm, săn vé khốc liệt, khán giả đổ xô xem Đào, phở và piano - 12

Tính đến chiều 20/2, đã có hơn 13.000 vé được bán ra dành riêng cho Đào, phở và piano, doanh thu ước tính là gần 700 triệu đồng.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, Đại diện Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cho biết bộ phim từ 3 suất chiếu/ngày tại các phòng chiếu nhỏ những ngày đầu năm, đến nay đã tăng 18 suất chiếu ở các phòng chiếu lớn nhất (kể từ ngày 19/2).

"Có thể coi đây là một hiện tượng có một không hai tại rạp chúng tôi", đại diện Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cho hay. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/canh-tu-nua-dem-san-ve-khoc-liet-khan-gia-do-xo-xem-dao-pho-va-piano-20240220204006751.htm

Doãn Quốc Đam

phim Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.