Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở "Mê Cung" đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?

"Mê Cung" đã lên sóng tới nay là 5 tập, ấy vậy mà nữ chính Hoàng Thùy Linh chỉ xuất hiện ở mỗi tập đầu xong sau đó đi... du học tới nay chưa về, nhưng có thực sự là cô nàng đã đi du học không?

"Mê Cung" đã lên sóng tới nay là 5 tập, ấy vậy mà nữ chính Hoàng Thùy Linh chỉ xuất hiện ở mỗi tập đầu xong sau đó đi... du học tới nay chưa về, nhưng có thực sự là cô nàng đã đi du học không?

Công bố Hoàng Thùy Linh là nữ diễn viên chính trong Mê cung, thế nhưng cô nàng chỉ xuất hiện ở tập đầu phim, sau đó thì... đi du học và không thấy đâu nữa. Cô nàng Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) đã đi đâu và làm gì?

Chễm chệ trên poster của Mê Cung là nữ diễn viên - ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cô còn được đoàn phim giới thiệu là nữ diễn viên chính của phim, là bạn gái của cảnh sát Khánh (Hồng Đăng) đồng thời là người sát cánh với anh trong quá trình điều tra các vụ án. Lam Anh được miêu tả là một thiếu nữ gan dạ, thông minh và cực kỳ biết cách tùy cơ ứng biến. Cô thậm chí còn có hẳn một đoạn trailer riêng miêu tả cả Lam Anh bị một gã đàn ông bí ẩn truy đuổi. Thế nhưng, cuối tập một, Mê Cung bỗng dưng thông báo Lam Anh sẽ... đi du học và không biết bao giờ mới trở về?

Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-1

Hoàng Thùy Linh xuất hiện "to tướng" trên poster "Mê Cung".

"Bỗng dưng" biến mất như một cơn gió

Hành trình "du học" của Lam Anh diễn ra cực kỳ chớp nhoáng. Chỉ vừa mới cuối tập 1, Lam Anh bỗng dưng đi du học vì "đó là ước mơ từ bé của cô"? và kể từ đó trở đi, mọi thông tin về cô nàng xinh đẹp này đều được truyền đạt gián tiếp thông qua... anh trai, luật sư Đông Hòa.

Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-2Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-3

Chỉ vừa mới xuất hiện được một tập, Lam Anh đã vội vã đi... du học?

Dĩ nhiên đạo diễn Khải Anh sẽ không ẩu tả tới mức mời Hoàng Thùy Linh tham gia chỉ để cho... tên của cô có trong phim. Ngoài ra, một trợ lý của nữ ca sĩ từng tiết lộ rằng Hoàng Thùy Linh vẫn tham gia với đoàn Mê Cung đến những phân đoạn cuối, cho đến khi đoàn đóng máy. Vậy vai trò của Lam Anh không thể nào chỉ dừng lại ở tập một được. Nhiều khả năng, cô gái này giữ một vai trò mấu chốt và quan trọng hơn chúng ta tưởng.

Trong trailer của phim, Lam Anh có một phân cảnh bị truy đuổi khá gay gắt. Tại sao lại như vậy?

Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-4

Lam Anh là "thành viên" của nhóm nhạc "Những Cô Gái Đập Đá" ở concert của Pắc - En - Zồ?

Như chúng ta đã biết qua tập 5 của phim, "Vua Đất" Đồng Vĩnh (NSƯT Trọng Trinh) giam lỏng con gái mình vì cô có liên quan đến cái chết của một thành viên trong "nhóm nhạc nữ" đi xem buổi hòa nhạc của Pắc - En - Zồ. Thậm chí, Đồng Ngọc Lan còn là người "đầu têu" các bạn sử dụng ma túy đá, gây ra cái chết của một cô gái trong nhóm.

Nếu như Lam Anh không phải đi du học, mà thực ra là đi... trốn thì sao? Nếu ái nữ duy nhất có liên quan trực tiếp đến một vụ án mạng, là một tài phiệt Đồng Vĩnh chắc chắn sẽ có động thái bưng bít cho con. Hắn ta giam lỏng cô trong nhà và không cho cảnh sát gặp mặt điều tra và bảo vệ thực ra chỉ để ngăn cho cô gái yếu đuối không "lỡ lời" với phía điều tra. Còn người đang "dàn xếp" mọi chuyện với gã sát thủ là luật sư Đông Hòa (Việt Anh).

Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-5Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-6

Đồng Vĩnh không cho phép con gái được gặp cảnh sát.

Tập 5 của phim cũng đã tiết lộ, Đông Hòa có mối liên hệ cực kỳ mật thiết với Đồng Vĩnh. Gã trùm đất đai đầu tư cho văn phòng luật của Đông Hòa, ngược lại gã luật sư đi "dọn dẹp" bê bối cho sếp. Nếu như việc Fedora đi sát hại lần lượt từng cô gái trong nhóm "Những Cô Gái Đập Đá" để bịt đầu mối cho Đồng Ngọc Lan. Còn nhiệm vụ của Đông Hòa là đi giải cứu cho Fedora, đưa gã trắng án sau khi đã hoàn thành thỏa thuận thì sao?

Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-7

Đông Hòa từ một luật sư ngạo nghễ phải kính cẩn, làm tay sai cho Đồng Vĩnh.

Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-8

Có khả năng Đông Hòa đi bào chữa cho Long Nhật là vì có lệnh từ phía Đồng Vĩnh.

Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-9

Thế thì Đông Hòa chắc chắn đã biết em gái mình, Lam Anh là một trong những mục tiêu. Có thể gã đã nhanh tay đưa em gái ra nước ngoài lánh nạn dưới cái mác du học, chờ ngày bình yên trở về.

Lam Anh là một quân bài cực kỳ quan trọng

Nếu giả thuyết này đúng, thì Lam Anh bỗng dưng lại trở thành con át chủ bài trong tay anh trai mình, vốn là một gã luật sư lắm mưu nhiều kế. Đông Hòa có thể dùng em gái để uy hiếp ngược lại gã chủ đầu tư Đồng Vĩnh, để gã không thể rút vốn khỏi công ty mình, đồng thời chờ thời cơ "tiêu diệt" ngược lại gã chủ đất gian xảo.

Câu hỏi của ngày: Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở Mê Cung đúng 1 lần rồi đi đâu mất hút thế này?-10

Gã luật sư gian xảo nhiều khả năng đã có tính toán riêng.

Một kế hoạch khá kín kẽ và hoàn chỉnh với nhiều kẻ chủ mưu cùng lúc, nhưng bọ ngựa bắt ve đâu ngờ chim sẻ đứng sau. Ai mới là "chim sẻ" thực sự hưởng lợi trong mọi chuyện? Liệu chàng cảnh sát Khánh có thể điều tra ra được ngọn nguồn của sự việc?

Mê Cung là một phim truyền hình lấy chủ đề cảnh sát hình sự. Với nội dung được thực hiện khá gọn gàng, chu tất, phim đã thuyết phục được một lượng khán giả đông đảo. Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, phim sẽ chia ra làm nhiều vụ án nhỏ và trong mỗi vụ, nam chính Hồng Đăng sẽ phải hóa thân thành một người khác nhau.

Phim hiện đang được phát sóng trên kênh VTV3 các ngày thứ 4, 5 hàng tuần lúc 21g40.

Theo Trí thức trẻ


Hoàng Thùy Linh

mê cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.