"Mê cung tập 5": Lộ diện hot girl xinh đẹp "chơi ma túy đá", khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại

Cô gái đóng vai hot girl ngỗ ngược, chuyên "chơi ma túy đá" của phim "Mê cung" không ai khác ngoài MC Mù Tạt Huyền Trang.

"Mê cung tập 5": Lộ diện hot girl xinh đẹp "chơi ma túy đá", khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại

Tập 5 của phim truyền hình Mê cung  vừa lên sóng vào tối 8/5 đã gây thót tim cho khán giả vì loạt tình tiết rối rắm. Trong tập này, đội cảnh sát hình sự do Khánh (Hồng Đăng) làm đội trưởng đã lần mò ra được nhiều thông tin có giá trị về vụ án cưỡng hiếp, giết người hàng loạt.

Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-1Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-2

Luật sư Đông Hòa (Việt Anh đóng) là người giúp Long Nhật tìm cách chứng minh mình vô tội ở vụ án bị nghi ngờ là kẻ biến thái Fedora.

Hóa ra, 3 cô gái bị sát hại (Huệ, Trâm, Tuyết) đều có quen biết và từng chơi thân với nhau. 3 cô gái này ở trong nhóm bạn 5 người, từng tham gia một chương trình âm nhạc ngoài trời. Sau đêm diễn, cô gái tên Hương bất ngờ bị sốc ma túy và qua đời. Vụ án liên quan đến Hương nhanh chóng được khép lại, sau đó 4 cô gái còn lại cũng quay về với cuộc sống đời thường, không ai nhắc về Hương nữa.

Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-3

Đội cảnh sát hình sự của Khánh đã điều tra được nhiều thông tin có giá trị về Fedora và 5 cô gái bí ẩn.

Hương từng thuê nhà ở chung với anh bạn trai tên Vũ Trung Kiên. Khi còn sống, Hương có đưa người bạn trai đó đến điều trị tâm lý. Cảnh sát nghi ngờ người này chính là Fedora (Doãn Quốc Đam), vì muốn trả thù cho Hương nên hắn ta mới bắt cóc, cưỡng hiếp và giết người. Trong số 5 cô gái đã có 1 người bị sốc ma túy chết - 3 người bị sát hại, thế nên cảnh sát mới khoanh vùng cho bảo vệ khẩn cấp cô gái duy nhất còn sống sót. Người này chính là Đồng Ngọc Lan (Huyền Trang Mù Tạt) - con gái của ông vua đất đai Đồng Vĩnh.

Theo thông tin từ cảnh sát, Đồng Ngọc Lan tuy là tiểu thư cành vàng lá ngọc, được cho ăn học đàng hoàng tử tế nhưng chỉ thích tụ tập ăn chơi lêu lổng. Đồng Ngọc Lan cũng được biết tới với loạt "thành tích" sử dụng ma túy đá gây choáng trong giới ăn chơi. Nhưng tất cả những vụ ồn ào, náo nhiệt của cô đều đã được ông bố lắm tiền nhiều của Đồng Vĩnh che đậy cho.

Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-4Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-5Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-6

Đây chính là người còn sống duy nhất trong số 5 cô gái.

Khi hay tin con gái mình gặp nguy hiểm, Đồng Vĩnh liền thắt chặt an ninh, nhốt Đồng Ngọc Lan trong nhà, không cho cô ra khỏi cửa. Kể cả mạng xã hội Facebook cũng bị theo dõi, không được thoải mái sử dụng như trước. Cho rằng bố mình đang "xâm phạm quyền riêng tư", Đồng Ngọc Lan bèn tìm cách chống trả.

Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-7Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-8Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-9

Tuy nhiên, liệu rằng cô có gây ra hành động ngu ngốc nào rồi trở thành con mồi cho kẻ sát nhân biến thái? Câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo của phim Mê cung, phát sóng vào lúc 21g40 ngày 9/5/2019 trên VTV3.

Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-10Mê cung tập 5: Lộ diện hot girl xinh đẹp chơi ma túy đá, khiến Fedora (Doãn Quốc Đam) điên dại-11

Nhân vật đóng vai Ngọc Lan chính là MC Mù Tạt Huyền Trang.

 Theo Helino 


mê cung

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.