"Mê cung": Khổ như Hoàng Thùy Linh, xin đến ra mắt mẹ chồng tương lai, chưa bước tới cửa đã bị từ chối

Ở tập mới nhất của phim "Mê cung", Lam Anh - Hoàng Thùy Linh lộ rõ là không được lòng mẹ chồng tương lai.

Ở tập mới nhất của phim "Mê cung", Lam Anh - Hoàng Thùy Linh lộ rõ là không được lòng mẹ chồng tương lai.

Tập 5 của phim truyền hình Mê cung vừa lên sóng vào tối 8/5 trên kênh VTV3. Trong tập này, khán giả tiếp tục được theo dõi nhiều tình tiết rối rắm, căng não liên quan đến vụ án của Fedora - Long Nhật.

Mê cung: Khổ như Hoàng Thùy Linh, xin đến ra mắt mẹ chồng tương lai, chưa bước tới cửa đã bị từ chối-1

Lam Anh và Khánh là đôi tình nhân đang yêu nhau say đắm.

Tuy nhiên, trước khi kịp vò đầu bứt tóc tìm lời giải, người xem đã phải ngậm ngùi khi cặp đôi Khánh (Hồng Đăng) - Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) yêu đương có vẻ khổ sở, dày vò quá. Khánh là đội trưởng đội cảnh sát hình sự, còn Lam Anh là sinh viên chuyên ngành báo chí. Cô đi du học để mở mang, trau dồi thêm kiến thức trước khi về nước làm việc. Dù yêu nhau đã 2 năm nhưng Khánh vẫn thường xuyên làm Lam Anh giận dỗi vì cho cô leo cây. Khánh đam mê công việc đến mức chỉ cần nghe tới án mạng là chạy đi, để mặc cô bạn gái xinh đẹp đứng yên đấy chờ mình.

Mê cung: Khổ như Hoàng Thùy Linh, xin đến ra mắt mẹ chồng tương lai, chưa bước tới cửa đã bị từ chối-2Mê cung: Khổ như Hoàng Thùy Linh, xin đến ra mắt mẹ chồng tương lai, chưa bước tới cửa đã bị từ chối-3

Nhưng Lam Anh lại không được lòng mẹ Khánh.

Thêm vào đó, Khánh chưa từng đưa Lam Anh về nhà ra mắt mẹ ruột. Chẳng hiểu vì lý do gì mà mẹ Khánh không thích Lam Anh. Bà thường xuyên phản đối, tỏ thái độ khó chịu mỗi lần Khánh kể về bạn gái.

Một buổi tối nọ, Khánh và Lam Anh nói chuyện điện thoại với nhau. Lam Anh bảo rằng trong lần về Việt Nam sắp tới, cô muốn đến nhà Khánh để nói chuyện với mẹ anh. Trước là để ra mắt, sau là Lam Anh cũng đề cập đến việc xin vào làm phóng viên ban pháp luật ở tòa soạn do mẹ Khánh đứng đầu.

Mê cung: Khổ như Hoàng Thùy Linh, xin đến ra mắt mẹ chồng tương lai, chưa bước tới cửa đã bị từ chối-4Mê cung: Khổ như Hoàng Thùy Linh, xin đến ra mắt mẹ chồng tương lai, chưa bước tới cửa đã bị từ chối-5

Vừa bảo là đưa Lam Anh về ra mắt, mẹ Khánh đã phản đối ngay.

Vậy rồi Khánh mang chia sẻ đó nói lại với mẹ. Chẳng cần suy nghĩ quá lâu, mẹ Khánh từ chối ngay. Có ai thảm thương như Lam Anh không, muốn về gặp mẹ chồng tương lai mà chưa bước vào cửa đã bị từ chối? Vậy rồi sắp tới còn những điều gì xảy ra nữa? Khánh sẽ hành xử thế nào khi đứng giữa mẹ và người yêu?

Nhưng câu hỏi lớn nhất là vì sao mẹ Khánh nhất mực phản đối một cô gái dịu dàng, xinh đẹp, gia cảnh tốt lại còn có chí hướng như Lam Anh? Lý do thực sự là gì?

Theo Helino


Hoàng Thùy Linh

mê cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.