Chương trình MC Lại Văn Sâm làm giám khảo bị khán giả phẫn nộ đòi tẩy chay

Cậu bé 11 tuổi phản ứng gay gắt trên sóng truyền hình khiến Trấn Thành cũng phải bối rối và nói lời xin lỗi.

Cậu bé 11 tuổi phản ứng gay gắt trên sóng truyền hình khiến Trấn Thành cũng phải bối rối và nói lời xin lỗi.

"Siêu trí tuệ Việt Nam" đã đi đến những tập cuối để tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất Việt Nam, thi đấu với các siêu trí tuệ thế giới. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với hiệu ứng tích cực từ khán giả trong những tập vừa qua, tập mới phát sóng lại làm cho khán giả tranh cãi gay gắt. Thậm chí, nhiều người còn đòi bỏ xem chương trình vì phần thi đấu bị cho là thiếu công bằng với thí sinh và bỏ lỡ tài năng đặc biệt của Việt Nam. 

Chương trình MC Lại Văn Sâm làm giám khảo bị khán giả phẫn nộ đòi tẩy chay-1

Trước khi phát sóng tập này, khán giả đã rất hào hứng chờ đợi.

Trong tập này, 14 tuyển thủ được lựa chọn trong các tập trước sẽ cùng có mặt để tiếp tục thách đấu. Đặc biệt, không chỉ có những tài năng có lĩnh vực tương đương nhau, thách đấu với nhau mà còn có những người thách đấu mới đến đưa ra lời khiêu chiến với các thành viên trong "Siêu trí tuệ Việt Nam". Điều này đồng nghĩa với việc, nếu người khiêu chiến "đánh bại" thành viên trong đội, người này sẽ được thay thế vị trí và có cơ hội trở thành 1 trong 4 người được chọn. 

Cả hai nhân vật bị thách đấu trong tập này là Ngọc Thịnh- khả năng chơi rubik siêu tốc và Phước Vinh- thần đồng sử học đều thất bại trước hai nhân vật đến thách đấu. Đặc biệt, với trường hợp của Phước Vinh, khán giả đã lập tức để lại nhiều ý kiến trái chiều khi chương trình quyết định để cậu bé 11 tuổi được mệnh danh là "cậu bé lịch vạn niên" thi đấu với Phước Vinh.

Chương trình MC Lại Văn Sâm làm giám khảo bị khán giả phẫn nộ đòi tẩy chay-2

Ngọc Thịnh- thành viên siêu trí tuệ thua cuộc trước người thách đấu Đức Phước.

Đến với chương trình, Phước Vinh trước đó đã thể hiện xuất sắc về khối kiến thức về lịch sử trong và ngoài nước không có giới hạn của mình, đây cũng là thành viên gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Nhưng trong vòng thi đấu này, chương trình lại mang đến một nhân vật thách đấu về lịch sử bóng đá Việt Nam và thế giới. Với lời đề nghị này, Phước Vinh tuy chấp nhận thách đấu và cũng đã thể hiện khả năng xuất chúng với 1000 mốc liên quan tới bóng đá nhưng vẫn không thể vượt qua cậu bé 11 tuổi- Tuấn Minh. 

Chương trình MC Lại Văn Sâm làm giám khảo bị khán giả phẫn nộ đòi tẩy chay-3

Phước Vinh- thần đồng sử học dừng chân gây tiếc nuối cho khán giả.

Nhiều người cho rằng màn đối đầu này là không công bằng và rất "khập khiễng" khi Phước Vinh có kiến thức bao quát về lịch sử lại phải thi đấu với 1 người chuyên về 1 lĩnh vực nhất định. Ngay khi phần thi này lên sóng, rất nhiều bình luận đã để lại sự bức xúc và tiếc nuối dành cho "thần đồng sử học" Phước Vinh. 

"Kiến thức về bóng đá đối đầu kiến thức lịch sử bao gồm bóng đá, nực cười", "Mình cảm thấy khó chịu thật sự khi phần thách đấu giữa Phước Vinh và Tuấn Minh rõ ràng là không tương đồng với nhau", "Tôi cảm thấy tiếc cho chương trình đang hay mà tới phần thi đối kháng lại khập khiễng như vậy", "Mình rất thích cả hai thần đồng lịch sử nhưng cuộc khiêu chiến cảm thấy không cân sức khi người khiêu chiến đã nắm chắc phần thắng khi đúng chuyên môn và chủ để của mình hơn"... Lần đầu tiên "Siêu trí tuệ Việt Nam" bị khán giả chỉ trích gay gắt. 

Chương trình MC Lại Văn Sâm làm giám khảo bị khán giả phẫn nộ đòi tẩy chay-4

Phản ứng cực gắt của cậu bé 11 tuổi khi MC ngỏ lời thi thêm 1 câu hỏi  làm cho Trấn Thành bối rối, nói lời xin lỗi. Nhưng khán giả lại tranh cãi về thái độ này.

Một khán giả còn để lại ý kiến và được rất nhiều người ủng hộ: "Đây là lần đầu tiên tôi bấm nút không thích khi xem YouTube, cảm xúc và ý kiến của mình thì mọi người đã nói trước rồi. Tôi rất mong và tha thiết xin chương trình có thể mời bạn Phước Vinh tiếp tục đồng hành cùng biệt đội "Siêu trí tuệ Việt Nam". Chân thành cảm ơn".

Bên cạnh đó, kể cả vòng thi của Ngọc Thịnh, một số ý kiến cũng không phục trước kết quả này vì cho rằng Ngọc Thịnh đã mất thời gian vì sự cố kĩ thuật từ đạo cụ chương trình và phần báo lỗi nhưng không được chấp nhận... Với cả hai phần thi trong tập này, người xem vẫn liên tục để lại những bình luận tranh cãi để bảo vệ tài năng mình cho là xứng đáng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/chuong-trinh-mc-lai-van-sam-lam-giam-khao-bi-khan-gia-phan-no-doi-tay-chay-1043447.html

MC Lại Văn Sâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.