Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, "nồi lẩu" Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính

Quỳnh Búp Bê ngoại truyện vừa phát sóng đã bị chê như "nồi lẩu thập cẩm" nhạt thếch và khó hiểu.

Quỳnh Búp Bê ngoại truyện vừa phát sóng đã bị chê như "nồi lẩu thập cẩm" nhạt thếch và khó hiểu.

Sau thời gian dài gây "sóng tạo gió", Quỳnh Búp Bê lại có kết thúc không mấy suôn sẻ. Tập cuối bị chê nhạt nhẽo và vướng "sạn" to đùng. Giờ đây Ngoại truyện Quỳnh Búp Bê lại vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực của người xem. Phim bị xem là "nồi lẩu thập cẩm" vô vị, khó hiểu, rối rắm và "nhảm".

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-1

Soái ca bảo kê trở lại cũng không cứu nổi Quỳnh Búp Bê ngoại truyện.

Sau gần 40 phút theo dõi ngoại truyện, fan Quỳnh Búp Bê tỏ ra hết sức thất vọng. Mọi người cho rằng đây là sự kết hợp khiên cưỡng giữa bộ phim Yêu thì ghét thôi và Quỳnh Búp Bê, không ăn khớp với mạch phim trước đó. Thậm chí, có khán giả còn muốn đập máy tính, điện thoại vì cảm giác như ăn phải "nồi cám lợn". 

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-2

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-3

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-4

Phản ứng thất vọng toàn tập của khán giả sau khi xem xong phần ngoại truyện. 

Sở dĩ, khán giả phản ứng gay gắt như vậy là do Ngoại truyện Quỳnh Búp Bê có nội dung hết sức vô lý, nửa vời và khó hiểu. Cảnh (Doãn Quốc Đam) bất ngờ trở về với thân phận cháu trai của ông Quang (Chí Trung) trong phim Yêu thì ghét thôi. Tin lời thầy bói rằng Cảnh là quý nhân của mình, ông Quang ép Du (Đình Tú) phải cho Cảnh tới chỗ anh làm việc. 

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-5

Cảnh từ soái ca bảo kê trở thành nhân viên lau dọn nhà vệ sinh cho phòng tập gym. Ở đây, anh bất ngờ gặp My "Sói" (Thu Quỳnh) đến đăng ký tập. May mắn, My "Sói" chưa phát hiện ra anh. Sau đó, Cảnh đã bí mật theo chân My "Sói" và chứng kiển cảnh ả ta đang dụ dỗ em gái Lan "cave" - Đào (Quỳnh Kool) tới chỗ ả làm việc. 

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-6

Ngoại truyện cũng tiết lộ lý do Cảnh quay về nhưng lộ diện với Quỳnh trong phim Quỳnh Búp Bê. Nguyên nhân là do anh đã thấy Quỳnh và Thịnh (Hải Anh) ở bên nhau. Thấy Thịnh giàu có, lại dịu dàng chăm sóc Quỳnh, Cảnh đã quyết định lánh mặt. 

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-7

Sau đó, Cảnh tiếp tục làm nhân viên dọn vệ sinh. Tuy nhiên, Du và các đồng nghiệp khác nghi ngờ thân phận của Cảnh nên đã chụp ảnh anh từ phía sau và đăng lên mạng xã hội. Đáng kinh ngạc hơn, bức ảnh chủ yếu chỉ có mông của Cảnh được đăng trên hội "Bí mật phòng the" lại gây chú ý cho Phong Cấn (Trọng Lân) - người vừa vượt ngục và muốn tìm Cảnh trả thù.

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-8

Nhìn vòng 3 được đăng tải trên mạng, Phong khẳng định chắc chắn đó là kẻ thù của mình nên tới tìm người đăng ảnh. Phong còn đến cả nơi Cảnh làm việc nhưng không tìm được kẻ thù mà chỉ gặp My "Sói".

Cả hai thoải mái ôm hôn thắm thiết sau nhiều ngày xa cách. Tuy nhiên, sau đó, Phong lại bỏ đi mặc My "Sói" không hiểu chuyện gì xảy ra.

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-9

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-10

Tiếp đến, xuất hiện cảnh soái ca Cảnh bị Phong Cấn đánh thừa sống thiếu chết. Đúng giây phút quyết định tưởng rằng Cảnh sẽ chết dưới tay Phong Cấn thì hóa ra đó chỉ là... giấc mơ của ông Quang. 

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-11

Ông Quang tỉnh giấc thì thấy Diễm (Vân Dung) đưa cơm tới cho mình. Ông khoe rằng đã gặp Cảnh - nhân vật bà Diễm yêu thích. Đặc biệt hơn khi ông và Cảnh có mối quan hệ máu mủ ruột già. Bà Diễm liền mở phim ngắn hài hước Người hãy quên em đi phiên bản Quỳnh Búp Bê ngoại truyện ra xem.

Khi hai ông bà đang nhún nhảy theo điệu nhạc thì Cảnh và Quỳnh (Phương Oanh) ăn mặc chải chuốt, sành điệu xuất hiện. Cả hai cùng nhau xem đồng hồ cổ hết sức tình cảm. Cảnh không nói một lời với ông Quang như hai người không hề quen biết.

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-12

Cố đấm ăn xôi ra ngoại truyện, nồi lẩu Quỳnh Búp Bê khiến khán giả muốn đập máy tính-13

Ngoại truyện kết thúc với cảnh phim ngắn hài hước được bà Diễm bật lên chiếu hết. Sau 40 phút theo dõi "nồi lẩu thập cẩm", khán giả thật sự không hiểu được mục đích của phần ngoại truyện xuất hiện để làm gì.

Rốt cuộc Cảnh và ông Quang có quen biết nhau không? Cảnh và Quỳnh quay về bên nhau thì Thịnh sẽ như thế nào? My "Sói" vì sao lại được ra tù dù chỉ mới bị bắt? Phần ngoại truyện đã khiến Quỳnh Búp Bê hết rồi vẫn rối như tơ vò.

Theo Khám Phá


Quỳnh búp bê

Doãn Quốc Đam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.