Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, "Ngôi làng tử khí" gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin

Cảnh quay kinh dị của bộ phim "Ngôi làng tử khí" làm khán giả nhớ đến phân đoạn tình cảm giữa Hyun Bin và Son Ye Jin trong "Crash landing on you".

Cảnh quay kinh dị của bộ phim "Ngôi làng tử khí" làm khán giả nhớ đến phân đoạn tình cảm giữa Hyun Bin và Son Ye Jin trong "Crash landing on you".

Sau trailer đầu tiên nhuốm màu sắc ma mị, rùng rợn, ekip sản xuất Ngôi làng tử khí tiếp tục khiến khán giả hú hồn khi tung ra một clip hé lộ về bối cảnh quay đính kèm những phân đoạn hấp dẫn.

Clip này mở đầu bằng phân đoạn một cô gái bất ngờ rơi tự do xuống chiếc ô tô đang chạy trên đường, tiếp đó là hàng loạt những hình ảnh tối tăm liên quan đến bối cảnh phim. Cảnh quay này gợi nhớ đến bộ phim đang gây sốt của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-1

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-2

Cảnh cô gái ngã ở "Ngôi làng tử khí".

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-3

Cảnh phim gây sốt của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Những điều cần biết trước khi xem phim "Ngôi làng tử khí"

Cũng là một cô gái "từ trên trời rơi xuống" nhưng Se Ri của Crash landing on you lại "hạ cánh" vào trúng một chàng soái ca chứ không đen đủi như Akina.

Theo như những gì tiết lộ trong clip thì Ngôi làng tử khí được lấy cảm hứng từ một truyền thuyết đô thị có thật xoay quanh vùng đất có tên Inunaki Mura - làng Chó Sủa. Đây là vùng đất về rất nhiều giai thoại kinh dị nổi tiếng, nơi mà "Hiến pháp Nhật Bản không có giá trị áp dụng."

Làng Inunaki nằm ở địa phận tỉnh Fukuoka, Nhật Bản nhưng lại không được chính phủ công nhận trên bản đồ. Vẫn có những người tò mò muốn tìm đến ngôi làng "chó sủa" này nhưng ở ngay trước lối vào đường hầm có những khối đá rất to che kín. Nhiều lời đồn đại rằng những ai cố gắng vào đường hầm thì không thấy quay trở về để kể về ngôi làng.

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-4

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-5

Trong đoạn clip, một cô gái đã đột nhập vào đường hầm và những sự kiện kì quặc đã xuất hiện. Đỉnh điểm là khi cậu bạn trai nhận điện thoại từ cô gái vào mấy ngày sau đó và chứng kiến cô bạn gái rơi từ trên cao xuống ngay trước mặt. Gương mặt khi rơi xuống của cô gái rất đáng sợ với nụ cười ma quái. Điều gì thực sự đã xảy ra bên trong đường hầm dẫn vào làng Inunaki? Liệu cái chết có phải là kết quả của những kẻ dám chống lại sự cấm kỵ?

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-6

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-7

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-8

Cô gái rơi tự do bình thản thông báo về cái chết của mình, Ngôi làng tử khí gợi nhắc phim đang gây sốt của Hyun Bin-9

Được biết, cái chết đầy ám ảnh của cô gái kia chỉ là mở đầu cho những bi kịch khủng khiếp hơn khi rất nhiều người quyết định tìm đến ngôi làng bị cấm. Kanae (Ayaka Miyoshi), cô bác sĩ xinh đẹp buộc phải đến đường hầm để tìm anh trai và em trai của mình. Tại đây, cô khám phá ra một sự thật khủng khiếp bị chôn vùi từ quá khứ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/co-gai-roi-tu-do-binh-than-thong-bao-ve-cai-chet-cua-minh-ngoi-lang-tu-khi-goi-nhac-phim-dang-gay-sot-cua-hyun-bin-22202062203555883.htm

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.