"Crash Landing On You": Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là "chồng"

Trước thềm "Crash Landing On You" kết thúc, công ty chủ quản của Hyun Bin đã tung ra bộ ảnh của nam diễn viên để gửi tặng đến người hâm mộ.

Chỉ còn 2 tập nữa, Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) sẽ chính thức khép lại. Câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của chàng quân nhân Bắc Hàn Jung Hyuk (Hyun Bin) và nàng tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin) sẽ có câu trả lời vào ngày 16/2 tới đây, khi tập 16 được lên sóng.

Trước thềm Crash Landing On You kết thúc, mới đây, VAST Entertainment - công ty chủ quản của Hyun Bin đã tung ra bộ ảnh siêu ngầu của nam diễn viên trên phim trường. Nhanh chóng sau đó, loạt ảnh được người hâm mộ chuyền tay nhau và trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán.

Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-1Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-2Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-3Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-4
Có thể thấy thần thái siêu ngầu của Hyun Bin trong loạt ảnh được VAST tung ra. Đây chính là phân cảnh chàng quân nhân Jung Hyuk đến nhà của hôn thê Seo Dan dùng cơm nhưng tâm trí thí cứ vấn vương Se Ri.

Được biết để mang đến những cảnh phim hoàn hảo nhất, dàn diễn viên cũng như ekip đã phải trải qua những ngày quay vô cùng lạnh lẽo, dưới thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên không vì lý do này mà các diễn viên từ chối quay hình. Theo như phía nhà sản xuất chia sẻ, Hyun Bin đã liên tục động viên mọi người cố gắng hết sức để bộ phim hoàn thành đúng với tiến độ.

Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-5Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-6Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-7Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-8
Hyun Bin cũng như cả ekip đã phải trải qua những ngày tháng quay phim vô cùng khắc nghiệt.

Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-9Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-10Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-11Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-12
Hình ảnh chàng quân nhân Jung Hyuk tương tư Se Ri khi nữ tài phiệt trở về Nam Hàn.

Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-13Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-14Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-15
Vởi vẻ điển trai siêu cấp, Hyun Bin trở thành "anh chồng quốc dân" mà các fan của Crash Landing On You ưu ái đặt cho.

Crash Landing On You xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và chàng quân nhân Bắc Hàn - Lee Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn. Tại đây, cô đã gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt Jung Hyuk. 

Vì tình hình chính trị, Jung Hyuk đã cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ Se Ri. Tuy nhiên càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm và yêu từ khi nào chẳng hay. 

Crash Landing On You: Hyun Bin siêu đẹp trai trong bộ ảnh hậu trường, thần thái thế này bảo sao ai cũng tự nhận là chồng-16
Son Ye Jin và Hyun Bin trong phim.

Đừng bỏ lỡ 2 tập cuối của Crash Landing On You sẽ phát sóng vào lúc 20g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật, ngày 15-16/2 trên kênh tvN.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/crash-landing-on-you-hyun-bin-sieu-dep-trai-trong-bo-anh-hau-truong-than-thai-the-nay-bao-sao-ai-cung-tu-nhan-la-chong-22202013218285999.htm

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.