"Crash Landing On You" tập 15: Hôn thê Hyun Bin bỏ trốn theo trai trẻ, Son Ye Jin tuyệt vọng khi nghe tin dữ?

Nhà đài tvN tiếp tục spoil diễn biến "ngược tâm" trong tập 15 "Crash Landing On You" khiến người xem vô cùng lo lắng.

Trước giờ lên sóng tập 15 Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh), nhà đài tvN đã "tung thính" cho khán giả về một số hình ảnh được cắt ra trong tập mới.

Trong loạt ảnhđược ekip sản xuất tung ra, Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Lee Jung Hyuk (Hyun Bin) có cuộc chạm mặt đầy căng thẳng. Trái ngược với cách cư xử tình cảm thông thường của cả hai đối với nhau, lần này Jung Hyuk và Son Ye Jin trông có vẻ quẫn trí khi ngồi đối diện. Qua ánh mắt mà Se Ri thể hiện, nhiều khả năng trong tập này cô phải đón nhận một điều gì đó không hay sắp xảy đến.

Crash Landing On You tập 15: Hôn thê Hyun Bin bỏ trốn theo trai trẻ, Son Ye Jin tuyệt vọng khi nghe tin dữ?-1Crash Landing On You tập 15: Hôn thê Hyun Bin bỏ trốn theo trai trẻ, Son Ye Jin tuyệt vọng khi nghe tin dữ?-2Se Ri và Jung Hyuk ngồi đối diện nhau, nữ tài phiệt trông vô cùng đau đớn, mắt đỏ hoe như vừa nghe được một được gì đó không hay.

Bên cạnh cặp đôi chính, nhà đài tvN cũng chia sẻ hình ảnh về cặp đôi phụ Seo Dan (Seo Ji Hye) và Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun). Điều đáng chú ý trong loạt ảnh tĩnh là cả hai gặp nhau tại nhà của chàng quân nhân Lee Jung Hyuk khiến khán giả tò mò không biết Seo Dan có bỏ trốn cùng Goo Seung Joon hay không và bối cảnh tại nhà Lee Jung Hyeok sẽ có tác động gì đến mối tình mới chớm này?

Crash Landing On You tập 15: Hôn thê Hyun Bin bỏ trốn theo trai trẻ, Son Ye Jin tuyệt vọng khi nghe tin dữ?-3Crash Landing On You tập 15: Hôn thê Hyun Bin bỏ trốn theo trai trẻ, Son Ye Jin tuyệt vọng khi nghe tin dữ?-4
Seo Dan và Goo Seung Joon bất ngờ xuất hiện ở nhà Jung Hyuk tại Bắc Hàn. Tình cảm của cặp đôi này liệu sẽ viên mãn hay cũng sẽ phải chia lìa?

Trước đó trong đoạn preview tập 15, nhà sản xuất cũng đã tiết lộ phân cảnh "thánh lừa đảo" Seung Joon bỏ trốn vì bị quân đội Bắc Hàn truy lùng khiến Seo Dan rơi vào cảm giác tuyệt vọng và tìm kiếm anh khắp nơi. Như vậy nhiều khả năng, Seung Joon đã phải lẫn trốn ở nhà Jung Hyuk vì đây chính là "căn cứ" an toàn nhất mà không ai có thể vào truy xét.

Crash Landing On You tập 15: Hôn thê Hyun Bin bỏ trốn theo trai trẻ, Son Ye Jin tuyệt vọng khi nghe tin dữ?-5Crash Landing On You tập 15: Hôn thê Hyun Bin bỏ trốn theo trai trẻ, Son Ye Jin tuyệt vọng khi nghe tin dữ?-6
Với màn spoil từ ekip nhà sản xuất, vô số khán giả đang vô cùng hoang mang, lo sợ trước cái kết bi kịch của bộ phim. Đừng bỏ lỡ tập 15 Crash Landing On You sẽ được phát sóng lúc 20g00 (giờ địa phương), ngày 15/2 trên kênh tvN.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/crash-landing-on-you-tap-15-hon-the-hyun-bin-bo-tron-theo-trai-tre-son-ye-jin-tuyet-vong-khi-nghe-tin-du-22202015215047576.htm

Hạ cánh nơi anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.