Không thể tin đây là nơi ở của nữ chính "Hạ cánh nơi anh"

Là một trong số diễn viên có cát-xê cao nhất nhì showbiz Hàn, Son Ye Jin lọt top sao Hàn sở hữu nhiều bất động sản đắt giá.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) dài 16 tập, phát trên trang Netflix (và phát sóng trên kênh truyền hình cáp TVN) vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần như một thứ "virus" lây lan với tốc độ khủng khiếp.

Không thể tin đây là nơi ở của nữ chính Hạ cánh nơi anh-1Tác phẩm kể về chuyện tình tài phiệt - quân nhân đang đi vào hồi cuối gay cấn với nhiều tình tiết bất ngờ, căng thẳng.

Bàn về bộ phim và ngồi ngắm cặp diễn viên Son Ye Jin và Hyun Bin là niềm vui hằng ngày của nhiều khán giả hâm mộ, trong đó chị em Son Ye Jin khiến người hâm mộ mãn nhãn với thần thái sang chảnh, ăn mặc hàng hiệu và sống trong penhouse xa hoa.

Son Ye Jin sinh năm 1982, từng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" ở giai đoạn đầu thập niên 2000. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và khiến khán giả liên tưởng tới mối tình đầu tiên thời thanh xuân.

Dù đã ở tuổi 38 nhưng Son Ye Jin vẫn vô cùng xinh đẹp, hút mắt với nụ cười duyên dáng và đôi mắt biết nói.

Xinh đẹp, tài giỏi và giàu có nhưng người đẹp hiện vẫn độc thân. Cô từng dính tin đồn về giới tính nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng. Không gian sống của "quốc bảo nhan sắc" Hàn Quốc (cùng với Song Hye Kyo) lần đầu hé lộ trong show truyền hình Master In The House đài SBS.

"Quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn - Son Ye Jin là một trong những mỹ nhân sở hữu cát xê khủng từ các dự án phim ảnh hút khách. Và tất nhiên, với một ngôi sao "cá kiếm" như Son Ye Jin, dinh thự của đại mỹ nhân này hoàn toàn không phải dạng vừa. "Chị đẹp" đã có lần đầu tiên khoe nhà trên sóng truyền hình qua chương trình "Master in the House" của đài SBS

Không thể tin đây là nơi ở của nữ chính Hạ cánh nơi anh-2
Được biết, Son Ye Jin nắm trong tay tòa nhà 2 tầng trị giá 9,35 tỉ won (gần 200 tỉ đồng) ở gần ga Hapjeong, Seokyodong, Seoul

Không thể tin đây là nơi ở của nữ chính Hạ cánh nơi anh-3
Nội thất trong tổ ấm của Son Ye Jin mới là điều đáng nói. Vốn là người theo phong cách đơn giản, thanh lịch nên nội thất trong nhà nữ diễn viên cũng không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng

Không thể tin đây là nơi ở của nữ chính Hạ cánh nơi anh-4
Khi vào thăm căn bếp của người đẹp, các khách mời đều phải ồ lên vì nội thất sang trọng, tủ lạnh lớn và có khu vực bảo quản rượu riêng, bếp nướng. Hình ảnh đầu tư kỹ lưỡng cho căn bếp được nhận xét trông không khác gì cảnh phim.

Không thể tin đây là nơi ở của nữ chính Hạ cánh nơi anh-5
Với sở thích cho các môn nghệ thuật, đặc biệt là hội họa nên nhà Son Ye Jin giống như một "phòng tranh thu nhỏ" và không có gì giá trị vật chất quá cao. Điều mà cô hài lòng và thích thú giới thiệu là khoảng sân thượng để tắm nắng và ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao.

Không thể tin đây là nơi ở của nữ chính Hạ cánh nơi anh-6
Khu nhà "chị đẹp" đang sống là nơi tập trung những ngôi nhà của tầng lớp dân trí và và thu nhập cao.

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/o/khong-the-tin-day-la-noi-o-cua-nu-chinh-ha-canh-noi-anh-20200213115435785.htm

Hạ cánh nơi anh

Son Ye Jin

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.