"Crash Landing On You" tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa

Không chỉ Jung Hyuk - Yoon Se Ri mà cặp đôi phụ là Seo Dan và Goo Seung Joon cũng chịu cảnh chia xa trong tập 15 "Crash Landing On You".

Ở cuối tập 14 Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh), khán giả đã được chứng kiến màn đối đầu căng thẳng của Jung Hyuk (Hyun Bin) với tên sát nhân Jo Chul Kang cùng tiếng súng nổ vang trời khiến nhiều người lo lắng cho mạng sống của chàng quân nhân Bắc Hàn.

Tuy nhiên trong đoạn preview tập 15 vừa được nhà sản xuất hé lộ mới đây, khán giả có thể thở phào khi Jung Hyuk vẫn bình an vô sự, thế nhưng lần này Jung Hyuk lại xuất hiện với bộ quân phục Bắc Hàn, đứng một mình và hướng mắt nhìn về một hướng xa xăm. Nhiều khả năng, chàng quân nhân đã bị áp giải trở về Bắc Hàn theo lệnh của bố.

Crash Landing On You tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa-1Crash Landing On You tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa-2
Jung Hyuk trở về Bắc Hàn nếu không gia đình anh sẽ bị gặp rắc rối.

Crash Landing On You tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa-3
Se Ri (Son Ye Jin) đau lòng, òa khóc vì phải xa cách người yêu trong khi đang nằm viện.

Không riêng gì Jung Hyuk mà biệt đội quân nhân F5 cũng bị áp giải về Bắc Hàn, trong đoạn preview có thể thấy anh chàng Man Bok cũng bị dẫn đi cùng với câu thoại gây hoang mang: "Chúng tôi ổn, cô cứ ở đó", khiến Se Ri không khỏi đau lòng vì không còn ai ở bên cạnh.

Crash Landing On You tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa-4Crash Landing On You tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa-5

Ngoài ra, cặp đôi phụ Seo Dan (Seo Ji Hye) và Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) cũng phải gặp cảnh chia lìa trong tập 15. Vốn là tội phạm bỏ trốn nên Seung Joon cũng không thể tá túc được lâu ở nhà ngươi yêu, Seo Dan lúc này rơi vào hoàn cảnh giống hệt Se Ri khi không còn ai bên cạnh. Phân đoạn cô nàng bật khóc, đi tìm Seung Joon khiến người xem không khỏi thương xót.

Crash Landing On You tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa-6Crash Landing On You tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa-7
Seo Dan và Seung Joon phải chịu cảnh chia lìa trong tập 15.

Ngoài ra cũng trong đoạn preview, nhà sản xuất cũng đã hé lộ việc người trong khu làng của Jung Hyuk bất ngờ bị một đám người lạ dẫn giải đi, trong đó có cả vợ con của Man Bok.

Crash Landing On You tập 15: Son Ye Jin òa khóc vì Hyun Bin bị áp giải về nước, đôi trẻ lại chịu cảnh chia xa-8
Vợ con của Man Bok bất ngờ bị bắt đi khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn.

Đừng bỏ lỡ tập 15 Crash Landing On You sẽ được phát sóng lúc 20g00 (giờ địa phương), ngày 15/2 trên kênh tvN.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/crash-landing-on-you-tap-15-son-ye-jin-oa-khoc-vi-hyun-bin-bi-ap-giai-ve-nuoc-doi-tre-lai-chiu-canh-chia-xa-222020112194835274.htm

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.