Cùng vướng scandal 'muối mặt', Phương Oanh trắng tay nhưng Hồng Đăng lại đón tin vui trong sự nghiệp

Hồng Đăng và Phương Oanh nhận 2 cái kết trái ngược nhau giữa lúc đang mệt mỏi vì scandal đời tư.

Tối 13/9, Lễ trao giải Cánh diều 2022 đã diễn ra tại Nha Trang thu hút công chúng lẫn truyền thông báo chí. Có 147 tác phẩm dự thi năm nay. Trong đó có 12 phim truyện điện ảnh, 14 phim truyện truyền hình, 45 phim tài liệu, 10 phim khoa học, 28 phim hoạt hình, 35 phim ngắn và 3 công trình nghiên cứu, lý luận, phê bình điện ảnh.

Điều đáng nói là hai phim Thương ngày nắng về và Hương vị tình thân có sự góp mặt của Hồng Đăng và Phương Oanh - 2 cái tên vướng scandal ồn ào suốt thời gian qua cũng nhận được đề cử tại Cánh diều vàng 2021.

Cùng vướng scandal muối mặt, Phương Oanh trắng tay nhưng Hồng Đăng lại đón tin vui trong sự nghiệp-1

Cùng vướng scandal muối mặt, Phương Oanh trắng tay nhưng Hồng Đăng lại đón tin vui trong sự nghiệp-2

Phương Oanh trắng tay tại lễ trao giải Cánh diều vàng.

Cùng vướng scandal muối mặt, Phương Oanh trắng tay nhưng Hồng Đăng lại đón tin vui trong sự nghiệp-3

 

Cùng vướng scandal muối mặt, Phương Oanh trắng tay nhưng Hồng Đăng lại đón tin vui trong sự nghiệp-4

Phim của Hồng Đăng lại nhận giải cao.

Hương vị tình thân chỉ nhận được giải Cánh diều bạc dù rất được kì vọng. Chưa kể, nữ chính của phim là Phương Oanh cũng 'trắng tay' tại Lễ trao giải trong khi cô được đánh giá cao về diễn xuất và có thêm nhiều fan sau bộ phim dài hơi này.

Trái ngược với Phương Oanh, Hồng Đăng lại đón tin vui khi Thương ngày nắng lại nhận được giải Cánh diều vàng. Toàn bộ diễn viên chính đều có mặt để lên nhận giải. Nếu không dính ồn ào vừa qua, có lẽ Hồng Đăng cũng đã có mặt để chung vui với đồng nghiệp của mình. Nhiều người bán tín bán nghi liệu đây có phải là động lực và bước đệm để Hồng Đăng sớm trở lại màn ảnh chăng?

Theo Công Lý



Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.