"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 18: Lưu tỏ tình Luyến trước mặt Bình

0 Trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 18, cuối cùng Lưu cũng chính thức nói lời thích Luyến.

Preview "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 18 hé mộ một tình tiết phim then chốt khi Lưu chính thức tỏ tình Luyến. Nửa đêm nửa hôm, Lưu chạy sang nhà Luyến với thái độ tức giận. Anh quát vào mặt cô hàng xóm: "Luyến lươn, cô coi khinh thằng này à?". 

Lúc Luyến còn chưa hiểu chuyển gì xảy ra, thì Lưu đã mắng cô xơi xơi vì chuyện sắp đặt "yêu đương trai gái" cho anh. Lúc này, Bình và Điền đã xuất hiện ở phía sau. Bình mặc váy tung xòe diêm dúa. Có lẽ cô nàng, theo sự tư vấn của Luyến đã tới quyến rũ Lưu.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Lưu tỏ tình Luyến trước mặt Bình-1

"Anh say quá rồi, đi về nghỉ thôi!" - Luyến nói thì Lưu tuyên bố mình không say, đoạn nắm lấy tay cô hàng xóm và thông báo: "Đã thế, ông nói cho mà biết nhé, thằng này không thích con nào cả, chỉ thích Luyến lươn thôi!". Quả là màn mượn rượu tỏ tình đỉnh cao, chỉ Lưu "nát" mới có thể nghĩ ra nổi!

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Lưu tỏ tình Luyến trước mặt Bình-2

Ngoài ra trong tập này, dường như sóng gió đã ập đến cuộc đời Lưu. Trong một lần ngủ quên ở chỗ trực, Lưu đã làm mất xe máy của khách. Có lẽ vì chuyện này, anh sẽ bị đuổi việc và quay trở lại công việc cửu vạn "chân ái".

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 18: Lưu tỏ tình Luyến trước mặt Bình-3

Đón xem "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 18 lên sóng tối nay trên VTV3.

Theo PNVN
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-18-luu-to-tinh-luyen-truoc-mat-binh-20230510072937861.htm

phim Việt Nam


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.