Đàm Vĩnh Hưng điều chỉnh tên phim 'The King' sau tranh cãi

Sau khi công bố làm phim về cuộc đời mình mang tên 'Hào quang rực rỡ' (The King), Đàm Vĩnh Hưng vướng vào nhiều tranh cãi. Chiều tối 27/3, nam ca sĩ chính thức lên tiếng.

“Hào quang rực rỡ” là dự án điện ảnh kể câu chuyện tiểu sử của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình anh. Trong dự án này, Mr. Đàm đã xác nhận tham gia ở vai trò diễn viên và đóng vai chính mình trong giai đoạn từ 30 tuổi cho đến hiện tại.

Sau buổi ra mắt, dự án nhận được sự quan tâm của khán giả, song bên cạnh đó, về tựa phim tiếng Anh “The King” cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số khán giả cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã tự mặc định mình là “vua”. Điều này khiến anh bị khán giả đánh giá là ngạo nghễ và thiếu khiêm tốn.

Trước những phản ứng trái chiều, nam ca sĩ chính thức có động thái mới. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng “xóa” tên tiếng Anh “The King” trong teaser poster chính thức của “Hào quang rực rỡ” và khẳng định: “Lắng nghe, tiếp thu, và thay đổi để đưa ra sản phẩm tốt nhất luôn là tiêu chí của Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp của mình.

Nếu mọi người có tham dự họp báo hoặc xem livestream thì đã rõ, Hưng không phải là nhà sản xuất và cũng không phải biên kịch mà Hưng tham gia dự án với vai trò là người nắm giữ bản quyền câu chuyện tiểu sử của mình, đồng thời Hưng là diễn viên trong dự án, đảm nhận vai chính mình trong phim giai đoạn trưởng thành.

Đây là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa MAR6 Pictures và Viet Voice Entertainment, mỗi bên có một vai trò và thế mạnh riêng để đóng góp cho dự án chung. Do đó, MAR6 Pictures chịu trách nhiệm quyết định tên phim cũng như câu chuyện họ muốn kể thông qua góc nhìn điện ảnh của họ dựa trên kho tư liệu mà Hưng cung cấp.

Tuy nhiên, khi lắng nghe những thông tin vừa qua xung quanh tên phim, Hưng và ê-kíp nhận thấy ý kiến đóng góp của khán giả là hợp lý và chính xác. Đó là lý do Hưng đã bàn với ê-kíp nhà sản xuất điều chỉnh tên phim cho phù hợp hơn để không gây những hiểu lầm không mong muốn”.

Đàm Vĩnh Hưng điều chỉnh tên phim The King sau tranh cãi-1

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước những tranh cãi về tên tiếng Anh trong phim tiểu sử của mình. Ảnh: Thành Phạm.

Bên cạnh đó, trước làn sóng dư luận cho rằng bản thân “tự xưng” danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định: “Tôi chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn.

Khi bắt tay vào thực hiện dự án, nhà sản xuất cũng độc lập thu thập rất nhiều chất liệu về Hưng, kể cả những góc khuất, tranh cãi (scandal) dựa trên truyền thông để xây dựng kịch bản. Và danh xưng “ông hoàng nhạc Việt” với tiếng Anh của dự án họ dùng là “The King” có lẽ cũng là một trong những tranh cãi mà họ sẽ kể trong phim”.

Song song đó, Mr. Đàm cũng đính chính thêm về hiểu lầm của chiếc ghế ngồi tại khu vực chụp ảnh của buổi họp báo bị cho là “ngai vàng”: “Nó không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn, nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ”.

“Ê-kíp nhà sản xuất cũng như Hưng luôn mang tinh thần cầu thị với mong muốn tạo ra một dự án điện ảnh ý nghĩa và truyền cảm hứng tích cực đến với xã hội nói chung và khán giả yêu điện ảnh nói riêng. Hưng xin thay mặt cả ê-kíp sản xuất bộ phim gửi lời cảm ơn tới quý khán giả, anh chị phóng viên, báo chí đã quan tâm và đưa ra những góp ý đúng đắn vừa qua”, Mr. Đàm cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng điều chỉnh tên phim The King sau tranh cãi-2

Nam ca sĩ cho biết, anh và ê-kíp luôn mang tinh thần cầu thị với mong muốn tạo ra một dự án điện ảnh ý nghĩa. Ảnh: Thành Phạm.

Nói về tranh cãi về tên phim, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: "Chúng tôi chỉ mới công bố dự án chứ chưa thành hình nên bộ phim thật sự, cho nên chúng tôi rất vui mừng khi nhận được nhiều sự góp ý của khán giả cũng như các phóng viên, báo chí về tên phim.

Cuối cùng, bộ phim là dành cho khán giả nên sự đóng góp ý kiến của khán giả là chính đáng. Chúng tôi tiếp thu và quyết định sẽ chính thức sử dụng tên phim là “Hào quang rực rỡ” đúng như tinh thần và mong muốn của ê-kíp làm phim".

Theo Báo pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baophapluat.vn/dam-vinh-hung-dieu-chinh-ten-phim-the-king-sau-tranh-cai-post470621.html

Đàm Vĩnh Hưng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.