Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' tập trung khẩn quay phiên bản mới

Diễn viên Bảo Thanh xác nhận "Về nhà đi con" quay phiên bản giới hạn nhưng chưa rõ khi nào sẽ lên sóng.

Những ngày qua các fan "Về nhà đi con" xôn xao khi diễn viên Bảo Thanh thông báo trên trang cá nhân: "Nghe nói “Về nhà đi con” sắp trở lại phiên bản mới toanh cả nhà ơi". Điều này khiến nhiều người hồ nghi bởi trước đó "Về nhà đi con" đã có thêm 5 tập ngoại truyện và ít có khả năng làm tiếp khi khép lại thành công từ tháng 8/2019.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng làm "Về nhà đi con" thời điểm này là hợp lý bởi phim về đề tài gia đình, lại truyền tải thông điệp mọi người cùng ở nhà với nhau thời điểm đang bùng phát dịch bệnh. 

Trước cơn bão câu hỏi từ phía người hâm mộ, Bảo Thanh (vai Anh Thư) đã phải đăng đàn giải thích. Cô cho biết đây chính xác là phiên bản limited (phiên bản giới hạn, tương tự như bản ngoại truyện) chứ không phải phần 2. Và chuyện làm tiếp phim là thật, với sự tham gia của hầu hết các gương mặt chủ chốt của "Về nhà đi con". Tuy nhiên bản thân nữ diễn viên cũng không biết khi nào phim sẽ lên sóng. 

Dàn diễn viên Về nhà đi con tập trung khẩn quay phiên bản mới-1Dàn diễn viên Về nhà đi con tập trung khẩn quay phiên bản mới-2

Dàn diễn viên Về nhà đi con tập trung khẩn quay phiên bản mới-3Dàn diễn viên Về nhà đi con tập trung khẩn quay phiên bản mới-4

Dàn diễn viên Về nhà đi con tập trung khẩn quay phiên bản mới-5

Hình ảnh hậu trường tập trung chuẩn bị cho "Về nhà đi con" được các diễn viên chia sẻ

Điều này càng thêm khẳng định việc làm tiếp "Về nhà đi con" là thật khi MC Tuấn Tú (vai Quốc) cũng vừa thông báo chính thức: "Về nhà đi con sẽ trở lại, đón xem nhé mọi người". Khi có fan hỏi đây là phần 2 hay phim mới, Tuấn Tú chỉ trả lời "mới mới mà không mới" và không tiết lộ gì thêm. 

Một diễn viên thủ vai nữ chính trong "Về nhà đi con" chia sẻ với VietNamNet sáng 26/3 rằng không hẳn "Về nhà đi con" làm phần 2 nhưng đúng là phim đang quay tiếp. Tuy nhiên đoàn phim đã thống nhất không tiết lộ thông tin gì để gây hồi hộp cho khán giả. 

Hiện ê kíp sản xuất cũng từ chối tiết lộ thông tin về "Về nhà đi con" phiên bản mới. VietNamNet sẽ cập nhật thông tin mới nhất tới bạn đọc vè dự án phim được chờ đợi này.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/dan-dien-vien-ve-nha-di-con-tap-trung-khan-quay-phien-ban-moi-628218.html?fbclid=IwAR0EytJcMCYtKg7kLkcypb2zep3uaCbKMbT5qRjg4yLX6z6qjIDuXbSI2QY

Về nhà đi con


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.