Đằng sau cảnh lộ cơ thể trong 'The Glory'

Cảnh nữ diễn viên Cha Joo Young cởi áo, để lộ cơ thể trong phim "The Glory" bị cho là nhờ đến kỹ xảo và người đóng thế.

Wikitree đưa tin cảnh cởi áo của nhân vật Choi Hye Jeong (Cha Joo Young) trong phim The Glory bị cho là dùng kỹ xảo CG.

Qua một video, phóng viên giải trí Lee Jin Ho nhận định: "Tôi nghi ngờ liệu diễn viên Cha Joo Young có tự thực hiện cảnh khỏa thân hay nhờ đến người đóng thế và sự trợ giúp của kỹ xảo CG".

Anh nhấn mạnh trong phần credit cuối phim, nhân vật Lee Do Yeon được liệt kê là người đóng thế cho diễn viên Cha Joo Young.

Đằng sau cảnh lộ cơ thể trong The Glory-1
Cảnh cởi áo của Cha Joo Young gây chú ý. Ảnh: Wikitree.

Để hiểu rõ hơn về cảnh quay, Lee Jin Ho đã hỏi chuyên gia phân tích video Kim Doo Ho. "Tôi nghĩ đoàn phim đã sử dụng kỹ xảo CG và công nghệ deep fake. Ngay cả khi họ cố gắng làm tóc cho giống hệt diễn viên thì vẫn sẽ có những khác biệt. Bởi vậy, tôi cho rằng đoàn phim sử dụng thế thân và deep fake".

Theo Spotv News, trong cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 15/3, nữ diễn viên Cha Joo Young chia sẻ về cảnh lộ ngực trong The Glory. Cô khẳng định cảnh quay được áp dụng kỹ xảo CG.

Bên cạnh cảnh nhạy cảm của Cha Joo Young, nhiều khán giả cũng cho rằng khoảnh khắc nhân vật Sara (Kim Hieora thủ vai) diễn với rắn là nhờ CG. Tuy nhiên, trong dịp trả lời phỏng vấn tờ Osen, nữ diễn viên cho biết đã diễn với một con rắn thật. Đạo diễn hỏi ý kiến của Kim Hieora trước cảnh quay. Nữ diễn viên cảm thấy lo lắng nhưng cũng hào hứng.

"Tôi quay phim với một con rắn thật, không phải kỹ xảo CG. Đoàn phim thông báo với tôi khi con rắn đã được đưa đến trường quay", Kim Hieora chia sẻ.

Đằng sau cảnh lộ cơ thể trong The Glory-2
Diễn viên Kim Hieora quay phim với rắn thật.

Sức nóng của The Glory giúp các diễn viên như Kim Hieora, Cha Joo Young, Lim Ji Yeon trở nên nổi tiếng hơn. Họ vào vai kẻ bắt nạt nhân vật chính Dong Eun (Song Hye Kyo).

The Glory kể về hành trình báo thù của người phụ nữ đã bị tổn thương vì bạo lực học đường. Moon Dong Eun xây dựng kế hoạch trả thù trong thời gian dài.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dang-sau-canh-lo-co-the-trong-the-glory-post1412085.html?fbclid=IwAR27IMHTmkoEwsy5Ax0Ro2AuAbNGEzkXkFOfKQGRqKKARwNwlGg4oSXj0T0

phim Hàn Quốc

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.