Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn

Trong quá trình điều tra, đại tá Trần Giang và đồng nghiệp đã tìm ra được nhiều manh mối quan trọng trong vụ kit test của công ty Khải Tuấn.

Tiếp nối diễn biến ở tập trước, bà Bằng (Nguyệt Hằng) nghe tin Khải (Anh Tuấn) có ý định rút khỏi vụ kit test nên đề nghị Tuấn (Doãn Quốc Đam) gặp trực tiếp Khải để bàn bạc. Bà còn nhắc Tuấn nếu có nhắn tin hay gọi điện cho Khải thì dùng ứng dụng gì có thể xóa ngay không lại "rách việc".

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-1

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-2

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-3

Trong khi đó, Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) cùng cơ quan điều tra đã tìm được nhiều manh mối quan trọng trong vụ kit test của công ty Khải Tuấn. Theo đó, liên quan đến chiếc tủ lạnh mà Tuấn dùng làm quà biếu ông Vững (Xuân Trường) - Giám đốc CDC Hải Hà, ông Giang cho rằng trong chiếc tủ lạnh đó có chứa "tấm lòng của người tặng". Trước ngày Tuấn đi ngoại giao tại CDC các tỉnh, vợ Tuấn đã rút 15 tỉ đồng. Tuy nhiên, số tiền mà công ty Khải Tuấn thu được từ số lượng kit test bán ra hiện tại là hơn 47 tỉ đồng. Chắc hẳn lợi nhuận thu về sẽ tương đương hoặc hơn thì mới mạnh tay chi tiền "lobby" nhiều như vậy.

Một manh mối khác là vợ của ông Vững vừa gửi vào ngân hàng số tiền 5 tỉ đồng. Để truy vấn rõ hơn về số tiền này, đại tá Trần Giang đã sắp xếp một cuộc gặp bên ngoài với ông Vững với vai trò là phóng viên của Đài Truyền hình, đến để tìm hiểu về quá trình chống dịch của CDC Hải Hà.

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-4

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-5

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-6

Khi gặp ông Vững, đại tá Trần Giang đi thẳng vào vấn đề: "Tôi biết ông đã nhận tiền từ công ty Khải Tuấn. Nhiều tỉ. Một phần đã được gửi vào ngân hàng đứng tên vợ anh. Còn phần lớn vẫn đang ở trong nhà. Chúng tôi có thể truy ra nguồn gốc số tiền đó thông qua số seri".

Thấy ông Vững có vẻ hoảng, ông Giang tiếp tục: "Một giám đốc CDC phải mất bao bao nhiêu năm mới tích góp được số tiền hàng chục tỉ. Nhưng dường như anh đã quên rằng mình từng là một lương y có tấm lòng như từ mẫu". Ông khuyên ông Vững về nhà nghỉ ngơi, ăn cơm vợ nấu và suy nghĩ nên làm gì cho đúng.

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-7

Kết thúc cuộc hẹn, ông Giang tiếp tục đến Đồng Khánh để điều tra thêm. Ông Đỗ Văn (Thanh Chi) - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Khánh tiết lộ, cách đây ít hôm Tuấn cũng đến gặp ông đề nghị cung cấp bộ sinh phẩm KT, nhưng ông chưa đồng ý vì ngoài việc tỉnh kiểm soát tốt dịch bệnh, còn có những doanh nghiệp trong tỉnh hỗ trợ bộ kit xét nghiệm. Nếu tình hình dịch bệnh căng thẳng thì mới tính đến việc nhập bộ sinh phẩm của công ty Khải Tuấn.

Lúc này, ông Vững bất ngờ nhắn tin cho đại ta Giang nói muốn gặp ông có việc quan trọng. Đó là cung cấp số liệu về công ty Khải Tuấn. Hiện tại, tổng doanh thu của công ty Khải Tuấn đã tăng vọt lên hơn 1.200 tỉ. Trong khi số tiền gốc chỉ gần 800 tỉ đồng.

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-8

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-9

Đấu trí - Tập 2: Lộ ra nhiều manh mối trong vụ kit test của Khải Tuấn-10

Trong một phân cảnh khác, đại úy Vũ (Thanh Sơn) sau khi nhận lệnh từ đại tá Giang anh đã bắt tay với đại úy Phong (Xuân Phúc) triển khai điều tra về Tuấn "nháy". Theo thông tin thu thập được, Tuấn dù đã có vợ nhưng lại đang có con với một người phụ nữ trẻ đẹp. Trong tập trước, Tuấn cũng tiết lộ sẽ ly hôn với vợ khi hoàn tất thủ tục cho con gái ra nước ngoài.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/dau-tri-tap-2-lo-ra-nhieu-manh-moi-trong-vu-kit-test-cua-khai-tuan-20220720011850108.htm?fbclid=IwAR2rycx_ivTCK2foKOtz94joW3TFqfhMI1N8GLP1lY2VlRQgTVsceGL6mMs

Đấu trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.