Diễm Loan "Hướng dương ngược nắng" mắc bệnh hiểm nghèo, là cái giá phải trả vì làm tiểu tam?

Khán giả Hướng dương ngược nắng đoán rằng nhân vật Diễm Loan mắc bệnh hiểm nghèo.

Trong những tập gần đây của Hướng dương ngược nắng, nhân vật Diễm Loan (Vân Dung đóng) có dấu hiệu mắc bệnh. Bà Loan thường xuyên than thở bụng dạ có vấn đề. Điều đáng nói là cảnh phim này xuất hiện khá nhiều lần.

Diễm Loan Hướng dương ngược nắng mắc bệnh hiểm nghèo, là cái giá phải trả vì làm tiểu tam?-1Diễm Loan Hướng dương ngược nắng mắc bệnh hiểm nghèo, là cái giá phải trả vì làm tiểu tam?-2

Thế nên một số khán giả dự đoán nhân vật Diễm Loan có khả năng mắc bệnh gì đó. Một số fan còn mạnh dạn đoán là... ung thư. Nhiều khán giả cho rằng rất có thể đây là cái giá mà Diễm Loan phải trả cho việc làm tiếu tam cướp chồng, phá vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình.

Câu chuyện Diễm Loan phải trả giá cũng được đề cập trong nhiều tập phim gần nhất của Hướng dương ngược nắng. Sau khi gây nhiều tội lỗi, Diễm Loan cũng đã biết mình sai. Bà còn có dấu hiệu ăn năn vì những việc mình đã làm.

Diễm Loan Hướng dương ngược nắng mắc bệnh hiểm nghèo, là cái giá phải trả vì làm tiểu tam?-3

Thậm chí khi Minh gợi ý mẹ hãy đi xin lỗi bà Cúc, Diễm Loan cũng đã đồng ý. Trong tập 34, khi bị ông Quân từ chối thẳng thừng, Diễm Loan cũng khóc lóc và càng ý thức hơn được luật nhân quả. Năm xưa bà đã làm những chuyện sai trái thế nào thì ngày nay mới bị người ta khinh miệt đến thế?

Ngay sau khi trở về từ nhà ông Quân và gặp Minh, Diễm Loan lại phải đi... toilet vì đau bụng. Vì chuyện này thường xuyên xảy ra nên Minh lo lắng, muốn đưa mẹ đi khám.

Diễm Loan Hướng dương ngược nắng mắc bệnh hiểm nghèo, là cái giá phải trả vì làm tiểu tam?-4

Đón xem tập 35 Hướng dương ngược nắng lên sóng VTV3 tối nay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/diem-loan-huong-duong-nguoc-nang-mac-benh-hiem-ngheo-la-cai-gia-phai-tra-vi-lam-tieu-tam-162211105200530782.htm

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.