Diễn viên Lương Bổng ‘Người phán xử’ cháy da mặt vì vết sẹo hóa trang

Nhiều khán giả cho rằng vết sẹo hung tợn trên khuôn mặt của nhân vật Lương Bổng trong "Người phán xử" không thống nhất về hình dáng và vị trí, lúc nông, lúc sâu, lúc tỏ, lúc mờ.

Nhiều khán giả cho rằng vết sẹo hung tợn trên khuôn mặt của nhân vật Lương Bổng trong "Người phán xử" không thống nhất về hình dáng và vị trí, lúc nông, lúc sâu, lúc tỏ, lúc mờ.

Người phán xử là bộ phim truyền hình được nhiều khán giả quan tâm hiện nay. Trên mạng xã hội, nội dung, tình tiết của phim và số phận của các nhân vật được bàn tán và dự đoán sôi nổi.

Phim được khen ngợi nhờ kịch bản chuyển thể chặt chẽ, đầu tư kỹ thuật làm phim hiện đại, thu tiếng đồng bộ. Đặc biệt gây ấn tượng là dàn diễn viên sáng giá với nhiều gương mặt gạo cội như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Chu Hùng và một vài “ngôi sao” truyền hình như Hồng Đăng, Việt Anh.

Dien vien Luong Bong ‘Nguoi phan xu’ chay da mat vi vet seo hoa trang hinh anh 1
Vết sẹo hung tợn trên má phải của Lương Bổng lúc đậm và sâu.

Tuy vậy, phim vẫn còn khá nhiều sạn liên quan đến khâu hóa trang, biên tập, hậu kỳ. Một trong những lỗi được nhiều khán giả chỉ ra là vết sẹo trên mặt của nhân vật Lương Bổng (NSƯT Trung Anh đóng) không thống nhất.

Vết sẹo khá hung tợn nhưng qua mỗi tập phim, hình dạng, vị trí và độ đậm nét của nó lại trở nên khác nhau.

Dien vien Luong Bong ‘Nguoi phan xu’ chay da mat vi vet seo hoa trang hinh anh 2
Trong một cảnh khác, vết sẹo này mờ nhưng to hơn trước.

Trả lời PV về việc này, NSƯT Trung Anh cho biết vết sẹo đó thực ra là một chất kết dính dùng trong hoá trang.

Thời gian đầu, nam diễn viên bị dị ứng với chất dính đó. Da mặt của anh bị cháy, gây đau đớn và khó chịu khi diễn. Do vậy, bên hoá trang đã phải thay đổi thành phần chất hoá học của chất dính để giúp anh diễn thoải mái hơn. Vì thế, vết sẹo đã mờ đi ít nhiều nhưng rất khó nhận ra.

Tuy nhiên, quay chưa được nửa phim, nhân viên hóa trang của phim bị thay đổi. Người sau làm không tốt bằng người trước, do vậy hình dạng của vết sẹo cũng thay đổi theo.

“Tôi cực kỳ thất vọng với vết sẹo ở nửa thời gian quay phim còn lại. Vị trí lúc thế này, lúc thế khác, nông sâu không ổn định, lúc tỏ, lúc mờ. Tôi không muốn chỉ trích nặng nề vì tôi đã tỏ thái độ bức xúc với nhân viên này ngay trong quá trình quay”, nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ.

Dien vien Luong Bong ‘Nguoi phan xu’ chay da mat vi vet seo hoa trang hinh anh 3
Nghệ sĩ Trung Anh cho biết ngay trong quá trình quay phim anh đã bức xúc về việc vết sẹo không thống nhất.

Trước thắc mắc “Tại sao anh không đề xuất thay nhân viên hóa trang?”, NSƯT Trung Anh thẳng thắn: “Hóa trang không phải muốn thay là được. Nhiều người cũng bảo là sao không bóc ra dán lại khi phát hiện hình dạng của vết sẹo không đồng nhất. Thực ra, đây là hóa chất rất hại, bóc đi bóc lại sẽ cháy mặt ngay. Mỗi lần bôi lên mặt phải quay từ 3-5 ngày”.

Khi phim lên sóng, NSƯT Trung Anh cũng nhận được những bình luận, góp ý về vết sẹo từ người thân, bạn bè, khán giả. Nhưng anh quyết định không thanh minh vì nhận thấy đó cũng là một phần lỗi của mình.

“Dù thế nào thì người diễn viên cũng chịu một phần lỗi khi nhân vật của mình không hoàn hảo. Tôi hy vọng khán giả sẽ quan tâm đến tâm lý, số phận của nhân vật nhiều hơn và bỏ qua những lỗi nhỏ về hóa trang, phục trang trong phim”, diễn viên đóng vai Lương Bổng nói thêm.


Theo Zing


Người phán xử

Trung Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.