Diễn viên Nguyễn Hoàng phẫu thuật ghép hộp sọ thành công

Sau gần 2 tuần nhập viện, diễn viên Nguyễn Hoàng được bác sĩ bệnh viện 115, TP HCM tiến hành ca phẫu thuật ghép não, hoàn thành khâu cuối cùng của quy trình điều trị.

 Sau gần 2 tuần nhập viện, diễn viên Nguyễn Hoàng được bác sĩ bệnh viện 115, TP HCM tiến hành ca phẫu thuật ghép não, hoàn thành khâu cuối cùng của quy trình điều trị.

7h sáng ngày 14/6, bác sĩ yêu cầu gia đình diễn viên Nguyễn Hoàng chuẩn bị để tiến hành ca phẫu thuật ghép não. Sau khi được các y tá kiểm tra những công đoạn cần thiết, đúng 9h anh được đưa vào phòng mổ. Ca phẫu thuật ghép hộp sọ kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, sau đó nam diễn viên 49 tuổi được đưa vào phòng hồi sức.

Khoảng 30 phút sau, Nguyễn Hoàng đã tỉnh lại và được đưa ra phòng dịch vụ để nghỉ ngơi. Bác sĩ cho biết, vừa thực hiện ca ghép hộp sọ nên cơ thể của cựu phóng viên Long An cần được nghỉ ngơi. Hiện gia đình hạn chế vào thăm vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của nam diễn viên. “Anh ấy cần ít nhất 3 ngày để cơ thể hồi phục, vì vậy ai có muốn đến thăm chúng tôi cũng đành từ chối”, anh Nam Trung, em kết nghĩa của Nguyễn Hoàng nói.

Dien vien Nguyen Hoang phau thuat ghep hop so thanh cong hinh anh 1
Sức khỏe Nguyễn Hoàng ổn định sau ca phẫu thuật cuối cùng. Ảnh: Nam Trung


Sau ca phẫu thuật cuối cùng của quy trình điều trị tai biến mạch máu não, bác sĩ sẽ trò chuyện với người thân của nam diễn viên Bông hồng trà về hướng điều trị tiếp theo. Thanh Trúc, bà xã của Nguyễn Hoàng cho biết, ca mổ lần này không quá căng thẳng như trước đó nên chị phần nào cũng yên tâm. Hiện chị vừa chăm sóc chồng, vừa trông coi quán cà phê để thu nhập không bị gián đoạn.

Nguyễn Hoàng sẽ tiếp tục nằm viện để theo dõi và sau đó gia đình dự tính đưa anh về nhà để điều trị bằng đông y. Người thân của anh không dám hy vọng nam diễn viên hồi phục khả năng đi lại như trước, chỉ mong anh có thể khỏe mạnh và lấy lại ý thức, đặc biệt là nói chuyện được.

Từ lúc nhập viện vào sáng 2/6 đến nay đã gần 2 tuần, gia đình của Nguyễn Hoàng tạm ứng khoảng 20 triệu đồng tiền viện phí. Chị Trúc xác định bệnh tình của chồng sẽ còn “chiến đấu” dài lâu nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần. Việc kinh doanh quán cà phê chưa đủ điều trị bệnh tình của chồng nhưng cũng giúp chị trang trải khó khăn. Ngoài ra, các đồng nghiệp và mạnh thường quân cũng thỉnh thoảng giúp đỡ Nguyễn Hoàng để anh có thêm kinh phí điều trị.


Theo Zing

diễn viên Nguyễn Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.