Diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng

"Để sắp xếp lịch quay cho chương trình này, tôi đã phải hủy 1 hợp đồng quảng cáo trị giá 1500 USD và dời lịch bay sang New Zealand", Trương Phương nói.

"Để sắp xếp lịch quay cho chương trình này, tôi đã phải hủy 1 hợp đồng quảng cáo trị giá 1500 USD và dời lịch bay sang New Zealand", Trương Phương nói.

"Đây là 1 sự sỉ nhục đối với tôi"

Mới đây, nữ diễn viên Trương Phương chia sẻ 1 dòng trạng thái khá dài với chuyện bị NSND Quốc Anh "đồn vào tình thế khó chấp nhận". Cụ thể, Trương Phương và Quốc Anh có lịch quay 1 chương trình sẽ phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán 2019.

Theo lịch, 8h ngày 2/12/2018, chương trình sẽ bắt đầu ghi hình. Tuy nhiên, đến tối 1/12/2018, NSX chương trình bất ngờ báo lại với Trương Phương rằng lịch quay của cô bị hủy.

Khi tìm hiểu lý do, Trương Phương được nhân viên của ê-kip sản xuất báo lại: NSND Quốc Anh đưa ra yêu cầu với NSX rằng, anh không muốn quay với Trương Phương. 

Trương Phương đã rất khó xử, thậm chí phát khóc vì uất ức: "Tôi nhận lời quay chương trình này vì rất tin tưởng và tôn trọng đạo diễn cũng như ê-kip sản xuất. Thế nhưng đến đêm trước ngày quay thì nhận được thông tin hủy lịch quay vì anh Quốc Anh không thích quay cùng với tôi.

Diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng-1

Diễn viên Trương Phương.

Rõ ràng anh Quốc Anh có ý chèn ép tôi trong việc này. Bởi nếu như anh ấy muốn quay cùng người khác thì ngay từ đầu anh ấy nên báo với phía NSX rồi chứ không phải đợi đến đêm sát ngày quay mới báo.

Nhân viên của NSX chương trình nói lại với tôi, anh Quốc Anh nói với NSX rằng anh ta thấy tôi thường xuyên lên báo khoe ngực và làm truyền thông quá đà nên không muốn làm việc cùng tôi.

Đây là 1 sự sỉ nhục đối với  tôi. Việc tôi được truyền thông chú ý hoàn toàn là vì công việc chứ không phải những trò lố lăng.

Diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng-2

NSND Quốc Anh và Trương Phương từng hợp tác trong 1 bộ phim.

Còn việc tôi "hở", đó là yêu cầu của đạo diễn, yêu cầu của công việc chứ không phải tôi thích khoe thân. Hơn nữa, tôi từng xuất hiện trên rất nhiều chương trình có sự kiểm duyệt kỹ lưỡng, trên các kênh lớn như VTV3, VTV1. Điều đó chứng tỏ hình ảnh của tôi hoàn toàn không có vấn đề.

Trước đây, tôi và anh Quốc Anh từng hợp tác trong 1 bộ phim hài Tết cách đây vài năm. Thời điểm đó, anh Quốc Anh đã tỏ ra không hài lòng với tôi vì tôi được truyền thông chú ý hơn dù tôi chỉ đảm nhiệm 1 vai nhỏ trong phim".

Diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng-3

NSND Quốc Anh.

"Tôi bị sốc và cảm thấy tổn thương"

Trao đổi trực tiếp với phóng viên, nữ diễn viên cũng cho hay, việc NSƯT Quốc Anh không muốn quay cùng, gây ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và công việc của cô.

"Khi nhận lời làm việc với bất cứ đơn vị nào, tôi đều rất nghiêm túc. Thậm chí, để sắp xếp lịch quay cho chương trình này, tôi đã phải hủy 1 hợp đồng quảng cáo trị giá 1500 USD và dời lịch bay sang New Zealand.

Bản thân tôi cũng chuẩn bị rất kỹ lưỡng theo yêu cầu của chương trình, từ trang phục cho tới make up, làm tóc… Điều đó đồng nghĩa với việc nếu hủy lịch của tôi, rất nhiều người đứng sau đó cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.

Tôi xin nói thẳng, anh Quốc Anh làm như thế là quá thiếu chuyên nghiệp. Anh đã đem cái sự yêu ghét cá nhân của anh làm ảnh hưởng đến biết bao nhiêu con người, ảnh hưởng đến cả 1 chương trình của sóng truyền hình quốc gia.

Phía NSX chương trình đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin xin lỗi tôi và muốn dời lịch quay của tôi sang ngày khác, nhưng tôi đã từ chối vì quá sốc và tổn thương sau sự việc vừa rồi.

Diễn viên Trương Phương sốc, bức xúc vì bị NSND Quốc Anh từ chối quay cùng-4

"Đã là người lớn, hãy cư xử sao cho đàn em phải nể phục".

Tôi biết, khi tôi nói ra những điều này, sẽ có người cho rằng tôi hỗn láo vì tố cáo đàn anh như vậy. Nhưng đã là người lớn, hãy cư xử sao cho đàn em phải nể phục.

Có thể, nếu là người khác khi gặp trường hợp này, họ sẽ im lặng vì sợ bị "đì". Nhưng tính tôi thẳng thắn, tôi không chấp nhận được việc bị chèn ép, bôi nhọ như vậy. Hơn nữa, tôi kiếm tiền bằng công việc kinh doanh chứ không phải bằng việc lao động nghệ thuật nên tôi không có lý do gì phải sợ.

Thử tưởng tượng xem, nếu 1 nghệ sĩ trẻ, mới bước vào nghề mà bị "bắt nạt", bị chèn ép như vậy, liệu họ còn có thể yên tâm làm nghề được hay không?

Hi vọng rằng sau tôi, sẽ không còn nghệ sĩ nào bị chèn ép, bị xáo trộn công việc chỉ vì 1 nghệ sĩ lớn hơn bỗng dưng "không thích" họ".

Theo Thời Đại

 


NSND Quốc Anh

Diễn viên Trương Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.