Diễn viên Tùng Dương trong Người Phán Xử giải nghệ, lý do vì sao?

"Từ vài năm nay, do bệnh tim có diễn tiến không lạc quan nên tôi không đóng phim được nữa", diễn viên Tùng Dương chia sẻ.

Cuối tháng 3 vừa qua, nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng khi diễn viên Tùng Dương chia sẻ những hình ảnh đang năm viện trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của người nhà, đây là lần nhập viện thứ 3 của nam diễn viên, nguyên nhân do đột ngột bị nhồi máu cơ tim.

Chia sẻ với PV, diễn viên Tùng Dương cho biết sau 10 ngày nằm viện anh đã xuất viện về nhà điều trị. Tuy nhiên, sức khỏe chỉ ở mức tạm ổn và cần theo dõi. "Tôi phát hiện bị tim cũng lâu rồi, cũng đã vài lần nhập viện. Đến hôm 30/3 vừa rồi, có thể do áp lực công việc, áp lực cuộc sống như sống một mình, nuôi dạy con gái 13 tuổi - đang tuổi khó bảo nên cảm thấy có lúc sang chấn tâm lý. Mọi thứ cứ dồn lại thành bệnh tim diễn tiến xấu. Đang bình thường thì lên cơn đau tim, huyết áp tăng vọt nên đi cấp cứu. Tôi đã xuất viện được 2 ngày về nhà điều trị chứ bệnh này phải lâu dài", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1969 cho biết vì bệnh tim nên anh không nhận phim trong suốt 3-4 năm nay: "Từ vài năm nay, do bệnh tim có diễn tiến không lạc quan nên tôi không đóng phim được nữa. Nói chung là giải nghệ rồi vì sức khỏe không đảm bảo, còn sức thì ở nhà viết kịch bản thôi".

Diễn viên Tùng Dương trong Người Phán Xử giải nghệ, lý do vì sao?-1

Diễn viên Tùng Dương trong Người Phán Xử giải nghệ, lý do vì sao?-2

Diễn viên Tùng Dương nhập viện lần 3 vì đột ngột nhồi máu cơ tim

Diễn viên Tùng Dương trong Người Phán Xử giải nghệ, lý do vì sao?-3

Diễn viên Hoa Thúy - vợ cũ của Tùng Dương cùng con gái đến thăm anh tại bệnh viện

Diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969, là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Hành Trình Bí Ẩn, Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Đầm Lầy Bạc. Vai diễn gây ấn tượng gần đây của nam nghệ sĩ là Đồng "cá ngão" trong Người Phán Xử Tiền Truyền. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe nên những năm qua, anh tham gia làm biên kịch và đào tạo diễn viên trẻ.

Về tình duyên, diễn viên Tùng Dương khá lận đận khi đã trải qua 3 lần đò. Hiện tại, anh đang làm bố đơn thân, chăm sóc cho con gái út đang 13 tuổi.

Diễn viên Tùng Dương trong Người Phán Xử giải nghệ, lý do vì sao?-4

Diễn viên Tùng Dương

Diễn viên Tùng Dương trong Người Phán Xử giải nghệ, lý do vì sao?-5

Diễn viên Tùng Dương trong Người Phán Xử giải nghệ, lý do vì sao?-6

Những vai phản diện của Tùng Dương chính là thế mạnh và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả

Theo Trí Thức Trẻ


Diễn viên Tùng Dương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.