Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim "Thương ngày nắng về 2"

Dù ở độ tuổi khác nhau, 3 nữ chính Phan Minh Huyền, Lan Phương và Nguyễn Ngọc Huyền của "Thương ngày nắng về 2" đều sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, bắt mắt.

Bộ phim Thương ngày nắng về chuyển thể từ tác phẩm Hàn Quốc (Con gái của mẹ), với nội dung chính xoay quanh bà Nga (NSƯT Thanh Quý), người phụ nữ góa chồng, làm nghề bán bún riêu, sống cùng cậu em trai và 3 người con gái: Vân Khánh, Vân Trang, Vân Vân.

Ở tuổi U60, tâm trí bà Nga vẫn chưa thể an yên vì các con dù đã lớn khôn, xinh đẹp nhưng còn nhiều trắc trở trong cuộc sống: Chị cả Vân Khánh đã kết hôn nhưng cuộc sống gia đình luôn bất ổn, cô hai Vân Trang trong hành trình tìm về cội nguồn thật sự của mình, còn em út Vân Vân đang lạc bước trong tình yêu, cảm xúc tuổi sinh viên.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-1

Ngoài đời thực, ba cô con gái của bà Nga lần lượt do các diễn viên Lan Phương, Phan Minh Huyền và Nguyễn Ngọc Huyền thủ vai. Ngoài đời thực, cả ba thuộc các lứa diễn viên khác nhau, hơn kém nhau đến gần chục tuổi nhưng đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lan Phương

Nữ diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, là một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Dù đã ở độ tuổi suýt soát 40 nhưng Lan Phương vẫn sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung, không hề kém cạnh so với đàn em Minh Huyền, Ngọc Huyền.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-2

Lan Phương diện bikini trẻ trung ở tuổi 39.

Vì đã kết hôn và sinh con, Lan Phương không còn giữ được vòng eo "con kiến" săn chắc, thon thả như trước kia. Mặc dù vậy, vóc dáng của cô vẫn rất gọn gàng, đẹp mắt khiến nhiều chị em phụ nữ ao ước.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-3

Hình thể của Lan Phương vẫn thon gọn, khiến nhiều người mơ ước.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-4

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-5

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-6

Lan Phương tập yoga để giữ cho vóc dáng xinh đẹp, trẻ trung.

Trở lại cách đây khoảng 7,8 năm, khi chưa kết hôn, Lan Phương từng sở hữu vóc người hoàn hảo. Đến mức, chính Lan Phương cũng phải ngậm ngùi xuýt xoa khi nhớ về:"Mình đã từng như thế cơ đấy!".

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-7

Lan Phương chia sẻ lại loạt ảnh bikini của bản thân cách đây gần 10 năm.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-8

Phan Minh Huyền

Kém Lan Phương 7 tuổi, Phan Minh Huyền của hiện tại đang ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc. Mới đây, nữ diễn viên khiến dân tình "đỏ mắt" khi chia sẻ loạt hình ảnh bikini vô cùng nóng bỏng.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-9

Phan Minh Huyền đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-10

Đường cong cơ thể khiến nhiều người đổ gục.

Nổi tiếng là một diễn viên có sắc vóc lý tưởng, lại chăm chỉ tập luyện để giữ gìn hình thể nên vóc dáng của Phan Minh Huyền cực đẹp mắt. Cả nhan sắc và dáng người của cô đều được khán giả nhân xét là có sự thăng hạng theo thời gian.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-11

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-12

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất của Phan Minh Huyền trong Thương ngày nắng về cũng được khán giả khen ngợi. Đặc biệt là những phân đoạn tâm lý phức tạp như diễn đau khổ dưới mưa hay cảm xúc khi Vân Trang trả vòng cho mẹ đẻ… đều gây xúc động mạnh cho khán giả.

Nguyễn Ngọc Huyền

Ngọc Huyền sinh năm 1999, cũng là người nhỏ tuổi nhất trong dàn cast chính của Thương ngày nắng về. Mặc dù vậy, cả về ngoại hình và diễn xuất của cô nàng đều không thua kém các đàn chị.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-13

Sở hữu độ tuổi và gương mặt trẻ trung hẳn so với Lan Phương và Phan Minh Huyền, Nguyễn Ngọc Huyền đem đến vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và vô cùng đáng yêu. Cô nàng thường xuyên thay đổi phong cách khác nhau từ nhí nhảnh, năng động đến cá tính, quyến rũ khi diện bikini bên hồ bơi.

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-14

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-15

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-16

Đọ vóc dáng nóng bỏng ngoài đời của 3 nữ chính phim Thương ngày nắng về 2-17

Không thể phủ nhận, dù ở tạo hình nào, Ngọc Huyền trông cũng vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Cô nàng được xem là một viên ngọc sáng ở thế hệ trẻ của "vũ trụ VTV", hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và thành công trong tương lai sau Thương ngày nắng về.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/do-voc-dang-nong-bong-ngoai-doi-cua-3-nu-chinh-phim-thuong-ngay-nang-ve-2-820225571446774.htm

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.