Fan "Gạo nếp gạo tẻ" sốc nặng với ảnh Công ôm chặt Hương

Hình ảnh Công ôm chặt Hương được Hoàng Anh tiết lộ gây sốc cho tất cả cộng đồng fan "Gạo nếp gạo tẻ".

Hình ảnh Công ôm chặt Hương được Hoàng Anh tiết lộ gây sốc cho tất cả cộng đồng fan "Gạo nếp gạo tẻ".

Mới đây nhất, nam diễn viên Hoàng Anh khiến fan sốc nặng khi đăng tải trên facebook hình ảnh anh đang ôm chặt nữ diễn viên Lê Phương trong tạo hình Công - Hương của phim Gạo nếp gạo tẻ kèm dòng trạng thái:

"Ở những trận cầu Bóng Đá, khi Trọng Tài chưa thổi còi hết trận thì chúng ta không thể nói trước được điều gì. Ở phút thứ 90 vẫn có thể thay đổi cục diện trận đấu khi có 1 cá nhân Ngôi Sao tỏa sáng. Cuối Phim Công với Hương có về lại với nhau? Nhưng Ni sẽ để ở đây, và không nói gì thêm".

Fan Gạo nếp gạo tẻ sốc nặng với ảnh Công ôm chặt Hương-1Fan Gạo nếp gạo tẻ sốc nặng với ảnh Công ôm chặt Hương-2Fan Gạo nếp gạo tẻ sốc nặng với ảnh Công ôm chặt Hương-3

Hình ảnh Công ôm lấy Hương khiến fan của Hương - Tường lo lắng.

Úp mở của Hoàng Anh khiến fan nhà Gạo như ngồi trên đống lửa lo lắng cho khả năng Công - Hương sẽ tái hợp, vậy còn nhân vật Tường sẽ đi đâu về đâu đây?

Trước đó, bản thân Lê Phương cũng tiết lộ rằng về cuối phim, nhân vật Hương sẽ phải đóng những cảnh quay cảm xúc khá "nặng đô", khiến cô phải khóc rất nhiều. Phải chăng đây chính là hình ảnh Công an ủi Hương khi đó?

Câu trả lời chỉ đến khi kết cục hạ màn!

Fan Gạo nếp gạo tẻ sốc nặng với ảnh Công ôm chặt Hương-4Fan Gạo nếp gạo tẻ sốc nặng với ảnh Công ôm chặt Hương-5

Ảnh hậu trường mới được Lê Phương cập nhật trên facebook. Cô đứng cạnh Hoàng Anh và Trung Dũng.

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.