"Gạo nếp gạo tẻ" đến ngày "bung bét": Ông Vương phát hiện Hân ngoại tình, bắt con quỳ xin lỗi Kiệt "Mày không quỳ thì tao quỳ!”

Trong những tập tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ", chuyện Hân ngoại tình chính thức "bung bét". Ông Vương hổ thẹn đến mức muốn chui xuống đất!

Trong những tập tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ", chuyện Hân ngoại tình chính thức "bung bét". Ông Vương hổ thẹn đến mức muốn chui xuống đất!

Cuối cùng thì cũng đến ngày mà fan Gạo nếp gạo tẻ được hả dạ một cách trọn vẹn! Đấy chính là ngày ông Vương phát hiện ra chuyện Hân ngoại tình.

Ấy chính là lúc Kiệt không thể nín nhịn được nữa mà "lật bài ngửa" với bà Mai. Anh cho rằng chính mình mới là người bị lừa gạt. Hân không những ngoại tình mà còn sống thử với Hùng trước đám cưới.

Thì ra ông Vương đã có mặt đúng lúc để mắt thấy tai nghe tất cả mọi chuyện. "Tôi hỏi bà những gì thằng Kiệt nói có đúng không?" - ông bàng hoàng nói với bà Mai, còn bà Mai thì trong cơn hoảng loạn vì không biết giải thích ra sao.

Đúng lúc ấy, Hân lại đi đâu về, thế là ông Vương "túm cổ" cô con gái rượu, bắt Hân phải đến quỳ xuống trước mặt Kiệt xin lỗi. "Mày không quỳ thì để tao quỳ!" - ông nói với Hân khiến khán giả cũng cảm thấy xót xa, thương cảm cho người cha cả một đời đi dạy người nhưng cuối cùng lại không dạy nổi con mình.

 

Gạo nếp gạo tẻ đến ngày bung bét: Ông Vương phát hiện Hân ngoại tình, bắt con quỳ xin lỗi Kiệt Mày không quỳ thì tao quỳ!”-1Gạo nếp gạo tẻ đến ngày bung bét: Ông Vương phát hiện Hân ngoại tình, bắt con quỳ xin lỗi Kiệt Mày không quỳ thì tao quỳ!”-2Gạo nếp gạo tẻ đến ngày bung bét: Ông Vương phát hiện Hân ngoại tình, bắt con quỳ xin lỗi Kiệt Mày không quỳ thì tao quỳ!”-3

Trước mặt cha, Hân cuối cùng cũng phải quỳ xuống nói lời xin lỗi Kiệt trong tủi hổ. Về phía Kiệt, anh cũng không kìm được nước mắt. Anh liên tục xin ông Vương đừng làm vậy, nhưng ông Vương không thể chịu đựng nổi nữa! Bắt Hân quỳ còn là quá nhẹ nhàng, lời xin lỗi nào có thấm vào đâu so với những chuyện tày đình mà Hân đã gây ra? Rốt cuộc, đau đớn nhất vẫn là bậc làm cha làm mẹ! Hân tủi nhục, nhưng ông Vương có lẽ còn tủi, còn nhục hơn gấp trăm nghìn lần.

Gạo nếp gạo tẻ đến ngày bung bét: Ông Vương phát hiện Hân ngoại tình, bắt con quỳ xin lỗi Kiệt Mày không quỳ thì tao quỳ!”-4Gạo nếp gạo tẻ đến ngày bung bét: Ông Vương phát hiện Hân ngoại tình, bắt con quỳ xin lỗi Kiệt Mày không quỳ thì tao quỳ!”-5Gạo nếp gạo tẻ đến ngày bung bét: Ông Vương phát hiện Hân ngoại tình, bắt con quỳ xin lỗi Kiệt Mày không quỳ thì tao quỳ!”-6

"Con nói đúng, chính con mới là người bị lừa gạt!" - ông Vương nói với Kiệt. Ông tự trách mình vì đã không biết dạy vợ, dạy con. Chuyện đi đến mức này, dù đau xót, nhưng cũng phải thừa nhận rằng lỗi lầm của ông Vương không hề nhỏ!

Theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.