"Gạo nếp gạo tẻ": Hân Hoa hậu bị bắt vì tội lừa đảo, cố gọi Kiệt "Anh ơi!" lần cuối nhưng đã muộn!

Fan "Gạo nếp gạo tẻ" đã dự đoán đúng, Hân bị công an bắt vì tội lừa đảo, con đường vào tù đang ở ngay trước mắt!

Fan "Gạo nếp gạo tẻ" đã dự đoán đúng, Hân bị công an bắt vì tội lừa đảo, con đường vào tù đang ở ngay trước mắt!

Tập 78 Gạo nếp gạo tẻ vừa kết thúc phát sóng trên đài HTV2 đã mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Tình huống quan trọng nhất trong tập này chính là việc Hân Hoa hậu (Thúy Ngân) bị công an bắt vì tội lừa đảo.

Theo đó, Hùng - người tình của Hân đã lừa đảo số tiền lên tới hàng trăm tỉ đồng và Hân bị bắt giữ với tư cách đồng phạm. Còn nhớ trước kia, chính Hùng đã cho Hân chức tổng giám đốc của một công ty, cô còn bị hắn lừa ký nhiều giấy tờ quan trọng nhưng không hề hay biết.

Gạo nếp gạo tẻ tập 78: Hân chính thức bị bắt giam

Mặc dù khán giả luôn chờ đợi ngày Hân gặp quả báo, nhưng khi ngày đó đến, nó lại gây ra cảm giác xót xa hơn là hả hê. Không còn là một Hân Hoa hậu sang chảnh xinh đẹp nữa, Hân giờ đây thân tàn ma dại, đầu tóc quần áo xộc xệch, gương mặt không còn chút thần sắc, bị công an xềnh xệch lôi đi.

Bà Mai (Hồng Vân) cũng gần như hóa điên trước cảnh tượng này. Bà cố gắng lao ra níu giữ tay con nhưng không thể.

Gạo nếp gạo tẻ: Hân Hoa hậu bị bắt vì tội lừa đảo, cố gọi Kiệt Anh ơi! lần cuối nhưng đã muộn!-1Gạo nếp gạo tẻ: Hân Hoa hậu bị bắt vì tội lừa đảo, cố gọi Kiệt Anh ơi! lần cuối nhưng đã muộn!-2Gạo nếp gạo tẻ: Hân Hoa hậu bị bắt vì tội lừa đảo, cố gọi Kiệt Anh ơi! lần cuối nhưng đã muộn!-3

Điều trớ trêu là ngày Hân bị công an bắt cũng là ngày Kiệt (Trung Dũng) chính thức được phục chức Giám đốc và đi làm buổi đầu tiên. Nhưng vừa tới công ty, anh lại nhận tin báo rằng Hân bị bắt nên vội vã trở về. Khoảnh khắc Hân bị đưa lên xe công vụ, cô hoảng loạn đập cửa gọi Kiệt một tiếng "Anh ơi!", nhưng Kiệt cũng đành bất lực nhìn vợ cũ bị dẫn đi. Tất cả đã quá muộn rồi Hân!

Gạo nếp gạo tẻ: Hân Hoa hậu bị bắt vì tội lừa đảo, cố gọi Kiệt Anh ơi! lần cuối nhưng đã muộn!-4

Vậy là lại một lần nữa, fan nhà Gạo đã đoán đúng diễn biến phim. Cách đây ít lâu, khi Thúy Ngân hé lộ hình ảnh quê mùa, hốc hác của Hân Hoa hậu trên trang cá nhân, nhiều fan đã dự đoán Hân phải đi tù. Với diễn biến phim như hiện tại, xem ra con đường đến với nhà tù của Hân là không còn xa nữa.

Theo Helino


Gạo nếp gạo tẻ"

fan hâm mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.