Gara Hạnh Phúc gây tranh cãi dữ dội vì phân cảnh ngọt ngào của Bảo Anh và Quỳnh Kool

Bên cạnh những lời khen cho nội dung hấp dẫn của phim, Gara Hạnh Phúc vừa vướng tranh cãi xoay quanh cảnh quay của Quỳnh Kool và Bảo Anh.

Gara Hạnh Phúc đang là phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả hiện nay. Phim sẽ kết thúc vào ngày 5/10 với 27 tập thay vì 24 tập như thông báo ban đầu.

Tập 22 phim Gara Hạnh Phúc sắp lên sóng có cảnh Khải (Bảo Anh) dùng miệng hút máu độc từ vết thương của Sơn Ca (Quỳnh Kool) khi cô bị rắn cắn. Cảnh quay trên gây tranh cãi ngay sau khi được lan truyền bởi mức độ nguy hiểm nếu xét về mặt khoa học.

Gara Hạnh Phúc gây tranh cãi dữ dội vì phân cảnh ngọt ngào của Bảo Anh và Quỳnh Kool-1

Cụ thể, Sơn Ca khi đi tắm suối cùng anh em trong gara Ngọc Vân thì chẳng may bị rắn cắn ở chân. Vết thương trên chân Sơn Ca cũng được ê-kíp hóa trang rất kỳ công. Lúc này, Khải nhanh chóng sơ cứu cho cô bằng cách dùng miệng hút máu độc từ vết thương rồi nhổ ra bên ngoài.

Cảnh quay trên gây sốt vì hành động dũng cảm của Khải và diễn xuất ấn tượng của Sơn Ca. Khán giả còn đoán rằng tình cảm của cặp đôi sẽ tiến triển theo hướng tích cực sau khoảnh khắc này.

Gara Hạnh Phúc gây tranh cãi dữ dội vì phân cảnh ngọt ngào của Bảo Anh và Quỳnh Kool-2

Phân cảnh trên lập tức trở thành chủ đề bàn luận của khán giả trên các diễn đàn. Trong đó, có người cho rằng ê-kíp đã thiếu tinh tế khi xây dựng chi tiết này. Bởi theo các nhà khoa học, việc sơ cứu tai nạn khi bị rắn cắn bằng cách hút, nặn máu độc từ vết thương là điều cấm kỵ. Bởi vi khuẩn có thể làm vết thương bị nhiễm trùng.

Gara Hạnh Phúc gây tranh cãi dữ dội vì phân cảnh ngọt ngào của Bảo Anh và Quỳnh Kool-3

Chưa kể, nếu gặp phải rắn độc, cả nạn nhân và người sơ cứu đều gặp nguy hiểm. Theo đó, khán giả nhận thấy, dù bị rắn độc hay rắn không độc cắn, việc dùng miệng hút máu từ vết thương cũng không nên được áp dụng.

Một số bình luận của khán giả:

- Cái này là phim thôi, chứ ngoài đời có khi cả 2 cùng gặp nguy hiểm.

- Không hiểu sao có thể đưa cảnh này lên phim, rắn cắn mà dùng miệng hút máu độc, thật phản khoa học.

- Sao lúc này đạo diễn không cho Sơn Ca trật chân, rồi Khải dìu lên cũng được mà.

- Mới đầu xem cảnh này mình thấy hạnh phúc lắm, nhưng ngẫm lại vẫn thấy sai sai.

Tuy nhiên, có người cho rằng phim mang tính giải trí, không nên quá đặt nặng về tiểu tiết. Dù sao cảnh quay trên đã mang đến nhiều tiếng cười cho người xem, cho nên khán giả nhận thấy "sạn" phim này vẫn có thể chấp nhận được.

Hiện Gara Hạnh Phúc đang tiến đến chặng đường cuối với nhiều diễn biến hấp dẫn. Phim lên sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/phan-canh-cua-bao-anh-quynh-kool-trong-gara-hanh-phuc-gay-tranh-cai-202209252344096858.html

phim Việt Nam


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.