'Gia đình mình vui bất thình lình' quá lố, lê thê coi thường khán giả

Nhiều bạn đọc đồng tình 'Gia đình mình vui bất thình lình' là phim Việt đáng khen. Nhưng chỉ một tình tiết nhân vật nam bị mất chiếc nhẫn cưới mà loay hoay cả 3 tập phim là vô lý.

Đó là một trong rất nhiều ý kiến của độc giả gửi đến VietNamNet bày tỏ quan điểm cá nhân về bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đang phát sóng trên VTV.

Gia đình mình vui bất thình lình quá lố, lê thê coi thường khán giả-1

'Gia đình mình chỉ có trên truyền hình'

Nhiều ý kiến cùng chung quan điểm kịch bản phim Gia đình mình vui bất thình lình quá lố, kéo dài lê thê một cách vô nghĩa và coi thường “khẩu vị” của khán giả.

Bạn đọc Nguyễn Văn Thư cho rằng: “Phim này nên sửa tiêu đề là Gia đình mình chỉ có trên truyền hình thì phù hợp hơn. Xem thấy nản quá...”.

“Hơn 20 năm không xem phim Việt Nam, vô tình lướt Facebook thấy có đoạn nữ diễn viên la hét vì một chiếc nhẫn, ngoài đời thực không có ai làm như vậy. Thật nhảm nhí và lố bịch khi đưa tình huống như vậy vào phim”, bạn Nguyễn Đức Long phản ứng gay gắt.

“Phim này ngay từ đầu đã không muốn xem vì nhân vật Lan Phương đóng hú hét ghê quá, mấy nhân vật còn lại nhạt thếch...”, tài khoản Vinh Hằng viết. “Càng xem càng thấy lố, lố một cách khó chịu nên mọi người càng bức xúc khi phim chiếm giờ vàng của VTV", bạn đọc có số điện thoại ********9984 nhấn mạnh.

Độc giảLăng Đỗ Ngọc phân tích khá kỹ: “Chính xác là mấy tập phim qua thực sự kém về kịch bản nếu không muốn nói là tồi. Nhân vật Thành là dân bán ô tô mà quá ngây ngô khi ‘cố tình’ tạo mâu thuẫn cho phim để Hà phát hiện mất nhẫn... Ngay cả tình tiết ba chị em dẹp loạn ở quán karaoke, xin thưa vài nhân vật của quán hôm qua chỉ là nhân viên làm việc thuê, còn thực tế cuộc sống phải là quản lý, bảo kê... dễ thế đâu!”.

Khán giả Cu Xuan Thi viết: “Phim Gia đình mình vui bất thình lình mấy tập gần đây thấy nhàm chán vì chỉ có nội dung đi tìm chiếc nhẫn cưới thôi, chuyện không phản ánh thực tế cuộc sống của mọi người. Tôi tắt tivi đi ngủ cho khỏe".

Các nhà làm phim cần tôn trọng khán giả

Có không ít khán giả quyết định bỏ phim: “Mình cũng bỏ xem luôn phim này rồi, lê thê mà cũng chẳng hiểu nội dung nói về cái gì, xem mệt người” - độc giả **********ail.c. “Với vai diễn của Hà tập 23 lố lăng quá đạo diễn phim ơi. Tôi phải chọn giải pháp chuyển kênh vì không tiêu hóa được”, bạn Trần Văn Thịnh nhận xét.

Và cả sự tiếc nuối: “Một số tập đầu xem vui nhưng 1 tháng nay phim bắt đầu xuống dốc nhàm chán. Tiếc thật!”, bạn Lê Thu Thủy viết.

Gia đình mình vui bất thình lình quá lố, lê thê coi thường khán giả-2

Một số người xem không dừng lại ở việc nhận xét về kịch bản, diễn viên của Gia đình mình vui bất thình lình mà đưa ra những đánh giá chung về phim Việt rất đáng suy ngẫm.

“Có lẽ một xã hội dễ dãi chăng, từ người quản lý chương trình, tới đạo diễn, diễn viên rồi cả khán giả nữa. Không có sự định hướng cho khán giả những cái hay cái đẹp mà lại cứ chạy theo sở thích ăn xổi thì nền điện ảnh sao phát triển được”, bạn Trịnh Cung viết.

Một khán giả gửi ý kiến phản hồi đến VietNamNet: "Chúng ta đang thiếu những kịch bản tốt. Hầu như phim nào lúc bắt đầu thì hay mà về càng cuối càng đuối, nội dung câu giờ chắc để thu nhiều tiền quảng cáo. Tất nhiên tiền là quan trọng nhưng cũng nên coi trọng khán giả một chút”.

Nhiều nước có nền điện ảnh lớn họ vẫn hư cấu bình thường

Gia đình mình vui bất thình lình quá lố, lê thê coi thường khán giả-3

Khán giả tên Hải lại đưa ra một góc nhìn hoàn toàn mới: “Khán giả cứ tranh cãi nhiều nghĩa là bộ phim thành công, gây được sự chú ý rồi”.

Còn bạn Phạm Nhung cho rằng: “Người trẻ khó tính không thích chứ mấy bác gái nghỉ hưu nhà tôi thích mấy phim này lắm, thu xếp mọi việc để đến giờ là ngồi xem chăm chú, rồi hôm sau đi bàn tán với mấy bà bạn phim thế này thế kia...”.

Độc giả Thanh Du đưa ra ý kiến khách quan hơn: “Thực ra nếu soi mói thì kiểu gì cũng thấy thế này thế nọ. Nhiều nước có nền điện ảnh lớn họ vẫn hư cấu bình thường. Với phim Việt hiện nay vui là chính thôi. Đừng xem phim rồi bắt nó phải đúng hoàn toàn với cuộc sống thường nhật. Có những viên đạn trên phim nhắm vào đối thủ đứng gần vài mét mà bay mất vài phút kìa. Mất nhẫn cưới tìm trong vài tập đã là gì?”.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-qua-lo-le-the-coi-thuong-khan-gia-2148209.html

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.