'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 28: Phương ngao ngán vì cách Hà chia 2 tỷ

Số tiền 2 tỷ chưa thấy đâu nhưng Hà đã tính toán đâu vào đấy theo cách chỉ biết lợi cho mình khiến cả Phương và Trâm Anh ngao ngán.

Tập 28 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 9/6, Hà (Lan Phương) tỏ ra hào hứng với số tiền 2 tỷ sắp được chia và nói với hai chị em dâu kế hoạch sẽ dùng số tiền đó làm vốn khởi nghiệp sau khi bị đuổi việc.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 28: Phương ngao ngán vì cách Hà chia 2 tỷ-1

Trâm Anh lập tức nắn chị dâu rằng đó là số tiền chia cho cả nhà chứ không phải của riêng Hà. Phương (Kiều Anh) tiếp lời đặt giả định khi số tiền đó chia cho 4 gia đình thì Hà chỉ được 500 triệu nên nếu có lo công việc gì cũng chỉ ở trong khoảng đó. Phương khuyên Hà nên cất 100-200 triệu tiết kiệm cho con trai thì hơn. 

Gia đình mình vui bất thình lình tập 28: Phương ngao ngán vì cách Hà chia 2 tỷ-2

"Chị nói đúng! Tốt nhất em sẽ cất hết cho thằng Long, còn lại mỗi nhà sẽ hùn cho em một ít để lấy vốn làm ăn. Bố mẹ cũng già rồi không làm gì mà cần tiền nên có khi bố mẹ còn cho nhà em nhiều hơn", Hà nói. Cô thậm chí còn cho rằng số tiền 2 tỷ có khi chỉ chia làm 3 vì sau này ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương) chắc chắn ở với gia đình Công (Quang Sự) nên 2 suất dồn 1. 

Gia đình mình vui bất thình lình tập 28: Phương ngao ngán vì cách Hà chia 2 tỷ-3

Phương tâm sự với chồng rằng mình không tham lam nhưng muốn số tiền được chia đều cho tất cả để đảm bảo công bằng. "Anh thì hay thương các em nên nhường nhịn nhưng lần này em không muốn như thế đâu", Phương nói với Công.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 28: Phương ngao ngán vì cách Hà chia 2 tỷ-4

Trong khi đó, Trâm Anh (Khả Ngân) đi quay phim và bất ngờ nhận được hoa của người hâm mộ. Vì người tặng không ghi tên trên thiệp nên Trâm Anh đinh ninh đó là hoa chồng tặng. Cô gọi điện cảm ơn Danh (Thanh Sơn) nhưng anh khẳng định không biết gì về chuyện này. 

Ai là người bí mật tặng hoa cho Trâm Anh? Số tiền sẽ được chia đều như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 28 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-28-phuong-ngao-ngan-vi-cach-ha-chia-2-ty-2152705.html

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.