"Gia đình mình vui bất thình lình" tập cuối: Công - Thành - Danh đã già, Long cưới vợ sinh con

Tập cuối "Gia đình mình vui bất thình lình" gây thích thú với phiên bản già của các nhân vật.

Tập cuối Gia đình mình vui bất thình lình đã lên sóng tối 15/9 trên VTV3. Tập phim khép lại bằng đoạn kết viên mãn khi cả gia đình đi dự lễ trưởng thành của bé Long. Bài phát biểu về gia đình của cậu bé khiến khán giả vô cùng xúc động vì vừa đáng yêu, vừa gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa.

Đáng chú ý, khi tập phim kết thúc, những bức ảnh xuất hiện trên màn hình cho thấy tương lai hạnh phúc, viên mãn của đại gia đình ông Toại, bà Cúc. Những bức ảnh tái hiện lại quãng thời gian bên nhau của các thành viên trong gia đình, từ lúc ông Toại, bà Cúc còn sống, cho đến khi hai người qua đời. Cả Công, Thành, Danh, Hà, Phương, Trâm Anh cũng già đi và những đứa trẻ khôn lớn trưởng thành.

Gia đình mình vui bất thình lình tập cuối: Công - Thành - Danh đã già, Long cưới vợ sinh con-1
Gia đình quây quần khi ông Toại, bà Cúc còn sống.

Gia đình mình vui bất thình lình tập cuối: Công - Thành - Danh đã già, Long cưới vợ sinh con-2
Và khi ông bà không còn nữa, những đứa trẻ cũng dần khôn lớn, trưởng thành.

Trong bức ảnh cuối cùng, thậm chí Long đã lấy vợ và có con, Hà và Thành lên chức ông, chức bà. Thời gian khiến họ già đi, nhưng chỉ có một điều không thay đổi, đó là tình cảm, sự gắn kết gia đình. Họ vẫn luôn ở bên nhau, cùng nhau đi qua những thăng trầm trong cuộc sống.

Những bức ảnh cũng khiến khán giả được dịp đoán già đoán non những thành viên trong đại gia đình ông Toại - bà Cúc thế hệ F2, F3...

Gia đình mình vui bất thình lình tập cuối: Công - Thành - Danh đã già, Long cưới vợ sinh con-3
Đây là hình ảnh được chiếu cuối cùng, có vẻ như gia đình Thành - Hà đông thành viên nhất.

Từ tuần sau, bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" sẽ nối sóng "Gia đình mình vui bất thình lình" trên VTV3, bắt đầu từ ngày 21/9/2023.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-cuoi-cong-thanh-danh-da-gia-long-cuoi-vo-sinh-con-20230915225950395.htm

Phim truyền hình


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.