Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của "Người phán xử"

Trong tập mới của phim "Người phán xử", nhân vật Vân Điệp tiếp tục chọc tức Diễm My khi có thái độ vênh váo, láu cá khi 2 người nói chuyện với nhau.

Trong tập mới của phim "Người phán xử", nhân vật Vân Điệp tiếp tục chọc tức Diễm My khi có thái độ vênh váo, láu cá khi 2 người nói chuyện với nhau.

Tập 20 phim truyền hình Người phán xử tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với những tình tiết gay cấn đầy kịch tính. Sau khi Phan Hải (Việt Anh) bị vợ phát hiện hú hí cùng Vân Điệp (Thanh Bi) ngay tại nhà riêng của 2 người, vợ anh nổi giận và nhốt anh bên ngoài. Phan Hải chỉ còn cách xuống nước xin lỗi vợ và hứa rằng anh sẽ không đi khuya về hôm nữa. Điều khiến khán giả bất ngờ là anh tuyên bố rằng nếu cần thiết, 2 vợ chồng sẽ chuyển về ở cùng bố mẹ anh để họ quản lý anh chặt chẽ hơn.

Clip giới thiệu tập 20 "Người phán xử": Vân Điệp vênh mặt mắng chửi Diễm My

Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của Người phán xử - Ảnh 2.

Phan Hải hứa với vợ sẽ không đi khuya về hôm nữa và chuyển về nhà ở cùng bố mẹ

Hành động này của Phan Hải có lẽ đã khiến Diễm My (Đan Lê) phần nào vơi bớt cơn giận. Trong cuộc gặp gỡ với Vân Điệp, Diễm My đã thể hiện mình mới là một người vợ hợp pháp của Phan Hải và cô sẽ suy nghĩ về việc có nên nghiêm túc từ bỏ anh ấy hay không. Câu nói này của Diễm My đã khiến Vân Điệp nổi điên lên. Cô ta trợn trừng mắt và quát thẳng vào mặt Diễm My "Chồng mày tao còn cướp được, con mày cũng thế thôi!" Cô vợ hiền lành của Phan Hải không biết phản ứng thế nào trước thái độ hằn học của người thứ ba này, chỉ có thể ngập ngừng.

Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của Người phán xử - Ảnh 3.

Diễm My nói với Vân Điệp rằng cô sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc có nên từ bỏ Phan Hải hay là không

Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của Người phán xử - Ảnh 4.

Khiến cho Vân Điệp nổi giận và lớn tiếng dằn mặt Diễm My

Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của Người phán xử - Ảnh 5.

Vẻ mặt vênh váo của Vân Điệp khi dằn mặt được vợ của Phan Hải

Trong khi đó, người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng) lại bị người chồng cảnh sát cơ động của mình vũ phu. Bị vợ mình từ chối không cho động chạm vào cơ thể, anh chồng đã ngay lập tức cáo buộc vợ mình liệu có phải cô đã ngủ với Lê Thành rồi không. Kể từ sau lần bắt gặp vợ mình gặp gỡ Lê Thành tại thư viện, anh chồng đã nghi ngờ giữa 2 người liệu có phải là "tình cũ không rủ cũng tới". Những lời biện minh thay cho Lê Thành của cô như thêm dầu vào lửa, khiến cho chồng cô đã giận càng thêm giận. Và tức nước vỡ bờ, người yêu cũ Lê Thành đã bị chồng giáng ngay một cái tát vào má.

Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của Người phán xử - Ảnh 6.

Cô phản ứng lại và bảo anh ta rằng không được xúc phạm mình

Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của Người phán xử - Ảnh 7.

Chồng cô cho rằng "Đàn bà chỉ khi có người khác thì mới không muốn cho chồng mình động vào người"

Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của Người phán xử - Ảnh 8.

Sau câu nói của chồng, cô cho rằng anh ta nhỏ nhen và tiếp tục lên tiếng bênh vực Lê Thành "Anh Thành sẽ không bao giờ ghen tuông mù quáng như anh!"

Giật chồng người khác mà còn vênh váo thế này, chỉ có thể là Vân Điệp của Người phán xử - Ảnh 9.

Lời biện minh kia của cô đã khiến chồng nổi giận và nhận ngay một cái tát trời giáng vào má.

Diễn biến tiếp theo của Người phán xử khiến khán giả không khỏi tò mò và hiếu kỳ. Liệu Phan Hải và Diễm My có hàn gắn lại với nhau và chuyển về nhà bố mẹ ở như lời hứa của Phan Hải hay không? Điều đáng nói là chính Diễm My cũng cảm thấy nghi ngờ lời hứa của chồng. Bởi những lời đe dọa dằn mặt của Vân Điệp khiến cô kinh ngạc với sự mạnh miệng của cô ta. Câu trả lời cho những nghi vấn này sẽ được tiết lộ trong Người phán xử tập 20.

Theo Trí thức trẻ

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.