Hậu trường gây thót tim của 'Hướng dương ngược nắng': Đình Tú bốc đầu xe máy khiến Quỳnh Kool la hét không ngừng

Hậu trường cảnh quay nguy hiểm này trong 'Hướng dương ngược nắng' hẳn sẽ khiến 2 diễn viên Đình Tú và Quỳnh Kool nhớ mãi không quên.

Trong tập 49 Hướng dương ngược nắng, Ngọc (Quỳnh Kool) đã lẽo đẽo bám lấy Trí (Đình Tú) vì cô nàng nói mình không có nơi đâu để đi. Thậm chí khi bị Trí hắt hủi, Ngọc vẫn leo lên xe máy 'anh trai hụt', quyết không chịu buông. Đang sẵn bực bội, Trí cũng rú ga bốc đầu để doạ dẫm tiểu thư nhà họ Cao.

Mới đây, hậu trường của cảnh quay này đã được nhà sản xuất tiết lộ.

Trong kịch bản không có chi tiết Trí sẽ rồ ga bốc đầu, vì thế khi tập diễn thử, Đình Tú thực hiện hành động này đã khiến Quỳnh Kool hét lên vì bất ngờ và sợ hãi. Đình Tú thuyết phục bạn diễn rằng 'thế mới là thật, mới gọi là diễn', và Quỳnh Kool đồng ý.

Hậu trường gây thót tim của Hướng dương ngược nắng: Đình Tú bốc đầu xe máy khiến Quỳnh Kool la hét không ngừng-1

Đến khi vào quay thật, Đình Tú và Quỳnh Kool phải thực hiện đi thực hiện lại cảnh quay đến 3 lần, đến lần thứ 3 thì ăn ý hơn nhưng lần nào cũng khiến Quỳnh Kool sợ xanh mắt, la hét không ngừng.

Hậu trường gây thót tim của Hướng dương ngược nắng: Đình Tú bốc đầu xe máy khiến Quỳnh Kool la hét không ngừng-2

Quỳnh Kool sợ hãi bám chặt vào bạn diễn và la hét

Ngoài ra, ở hậu trường cảnh quay lần này còn tiết lộ thêm việc Quỳnh Kool trổ tài giọng hát của mình. Nữ diễn viên xinh đẹp hát lại ca khúc Gió mùa thu năm ấy - ca khúc chủ đề trong bộ phim Đừng bắt em phải quên do cô đóng chính gây bão gần đây.... Nhưng giọng hát Quỳnh Kool lúc này không được hay cho lắm khiến Đình Tú và thành viên khác trong đoàn phim Hướng dương ngược nắng phải... vái lạy.

Hậu trường gây thót tim của Hướng dương ngược nắng: Đình Tú bốc đầu xe máy khiến Quỳnh Kool la hét không ngừng-3

Màn khoe giọng 'fail toàn tập' của Quỳnh Kool

Các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng lên sóng vào các tối thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hau-truong-gay-thot-tim-cua-huong-duong-nguoc-nang-dinh-tu-boc-dau-xe-may-khien-quynh-kool-la-het-khong-ngung-2108765.html

Hướng dương ngược nắng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.