Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là "người yêu"

Bên cạnh đó, Hồng Đăng cũng chia sẻ bí mật về chuyện quay cảnh thân mật với Hoàng Thùy Linh trong phim "Mê cung".

Bên cạnh đó, Hồng Đăng cũng chia sẻ bí mật về chuyện quay cảnh thân mật với Hoàng Thùy Linh trong phim "Mê cung".

Từ ngày 24/4 tới, phim truyền hình Mê cung với sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh - Hồng Đăng sẽ chính thức lên sóng. Trước khi chào đón cơn bão "cảnh sát hình sự" đổ bộ màn ảnh nhỏ, ekip sản xuất liên tục tung ra những đoạn clip giới thiệu tình tiết phim. Ngoài cảnh tấn công tình dục gái trẻ đi đêm của tên biến thái, phân đoạn Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) chủ động ôm hôn Khánh (Hồng Đăng) cũng thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.


Phim "Mê cung" hé lộ cảnh quay Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi Hồng Đăng.

Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-1
Hoàng Thùy Linh

Ở một cảnh quay khác, Lam Anh - Hoàng Thùy Linh rạng rỡ bước xuống từ cầu thang, sau đó đi đến bên Khánh - Hồng Đăng và gọi anh là người yêu. Khánh đáp rằng việc Lam Anh nhận lời làm bạn gái là một trong những điều ý nghĩa nhất cuộc đời anh. Để kỷ niệm 2 năm ngày yêu nhau, Khánh tặng Lam Anh món quà là đôi hoa tai đắt tiền. Sau đó anh còn bịt mắt rồi đưa cô đi ra sân vườn - nơi có những người bạn thân thiết đang đứng đợi sẵn.

Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-2Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-3Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-4
Hoàng Thùy Linh chủ động hôn môi Hồng Đăng.

Mê cung là dự án đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau ồn ào clip nóng 12 năm trước. Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ rằng cô khá hồi hộp khi nhận lời tham gia phim. Thậm chí, lúc Hoàng Thùy Linh nói với mẹ về quyết định của mình, mẹ cô còn hỏi ngược lại vì không tin đó là sự thật.

Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-5Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-6Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-7Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-8
Những cảnh quay tình cảm trong phim khiến Hoàng Thùy Linh cảm thấy bị áp lực.

Về phần Hồng Đăng, khi nói về cảnh hôn Hoàng Thùy Linh trong phim, nam diễn viên chia sẻ rằng xuyên suốt bộ phim chỉ có duy nhất cảnh hôn môi bất ngờ. Hồng Đăng nói: "Cảnh hôn này được quay đầu tiên nên Linh chưa chuẩn bị tinh thần. Hai anh em hơn chục năm mới lại làm việc cùng nhau nên đương nhiên Linh có sự e dè, cả hai bên chưa chuẩn bị để đóng cảnh tình cảm yêu đương nên chúng tôi phải tạm nghỉ. Còn tôi xin khẳng định là bộ phim này hoàn toàn không có cảnh nóng giữa tôi và Hoàng Thùy Linh".

Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-9Hé lộ cảnh Hoàng Thùy Linh chủ động ôm ấp, hôn môi, gọi Hồng Đăng là người yêu-10

Hồng Đăng chia sẻ thêm: "12 năm trước khi đóng Nhật ký Vàng Anh vai của tôi và Hoàng Thùy Linh cũng yêu nhau nhưng quay với nhau rất ít vì bộ phim không đi sâu vào vấn đề yêu đương mà xoay quanh tình bạn. Do vậy chúng tôi có rất ít cảnh quay cùng nhau. Với nghề này, dù là Hoàng Thùy Linh hay ai khi làm việc với tôi thì đều là đồng nghiệp cả".

Theo Helino


Phim mê cung

mê cung

Hoàng Thùy Linh

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.