Hé lộ hình ảnh hóa điên của Lan "cave", fans xót xa nhìn Thanh Hương bị nhốt kín, gặm hoa cúc sống qua ngày

Là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Quỳnh Búp Bê, Lan "cave" khiến cho khán giả không khỏi cảm thương cho số phận bi đát đến cùng cực của cô.

Là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Quỳnh Búp Bê, Lan "cave" khiến cho khán giả không khỏi cảm thương cho số phận bi đát đến cùng cực của cô.

Bước sang phần 2 bộ phim Quỳnh Búp Bê  cuộc đời của các nhân vật có những bước thay đổi rõ ràng, đặc biệt là Lan "cave". Cô quyết tâm quay về ngôi làng của mình để làm lại cuộc đời nhưng có vẻ như cuộc đời không chấp nhận sự nỗ lực của cô. Lần lượt những bi kịch cứ tìm đến và đổ lên đầu người phụ nữ này.

Lan bị hủy hôn và gia đình xa lánh vì từng làm gái, bị cưỡng hiếp tập thể, bị đánh ghen hội đồng và cuối cùng là gặp tai nạn rồi sống như người thực vật. Cứ tưởng cuộc đời cô bi đát đến thế là cùng, nhưng những hình ảnh hé lộ trong đoạn giới thiệu tập 22 mới đây mới thực khiến người hâm mộ xót xa.

Hé lộ hình ảnh hóa điên của Lan cave, fans xót xa nhìn Thanh Hương bị nhốt kín, gặm hoa cúc sống qua ngày-1Hé lộ hình ảnh hóa điên của Lan cave, fans xót xa nhìn Thanh Hương bị nhốt kín, gặm hoa cúc sống qua ngày-2Hé lộ hình ảnh hóa điên của Lan cave, fans xót xa nhìn Thanh Hương bị nhốt kín, gặm hoa cúc sống qua ngày-3

Lan bị mẹ và anh trai nhốt trong phòng. Cô gặm mọi thứ có trong tầm tay.

Theo đó, Lan xuất hiện với vẻ ngoài điên dại gặm nát mọi thứ, cô bị mẹ và anh trai nhốt trong phòng kín không cho ra ngoài. Mái tóc rối bù, đôi mắt long sòng sọc của một người điên, cô gặm mọi thứ trong tầm tay và thậm chí còn dọa giết anh trai. Một lần nữa, hình ảnh diễn viên Thanh Hương lại khiến khán giả không thể rời mắt khỏi Lan.

Trước đó, biên kịch Kim Ngân, tác giả kịch bản Quỳnh Búp Bê cũng đã đăng đàn hé lộ kết thúc của phim. Bật mí về số phận của Lan, biên kịch này nói: "Tôi chỉ xin bật mí một điều nho nhỏ. Quý vị từng nhìn thấy Lan trong những cung bậc cảm xúc khác nhau và quý vị sẽ nhìn thấy cô ấy trong vai một người điên".

Hé lộ hình ảnh hóa điên của Lan cave, fans xót xa nhìn Thanh Hương bị nhốt kín, gặm hoa cúc sống qua ngày-4Hé lộ hình ảnh hóa điên của Lan cave, fans xót xa nhìn Thanh Hương bị nhốt kín, gặm hoa cúc sống qua ngày-5Hé lộ hình ảnh hóa điên của Lan cave, fans xót xa nhìn Thanh Hương bị nhốt kín, gặm hoa cúc sống qua ngày-6

Thậm chí Lan còn đòi giết anh trai.

Dù kết cục của nhân vật Lan "cave" đã được hé lộ từ trước đó và chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong đoạn giới thiệu nhưng tạo hình người điên của Thanh Hương đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Người hâm mộ đã tìm đến trang cá nhân của nữ diễn viên này để dành những lời khen ngợi cũng như động viên cô nàng:

"Xem phim mà thương chị Lan lắm. Đóng vai Lan tốt nhưng số phận lại éo le quá. Xem mà rớt nước mắt. Chị Lan đóng đạt quá ạ", bạn T.T.H.

"Sao cuộc đời Lan khổ thế. Mà sao chị diễn giỏi vậy?", bạn H.N.

"Phải chuẩn bị sẵn tinh thần cho những tập sắp tới. Chưa bao giờ là hết thương Lan, yêu Lan. Mong Lan dậy mà thấy cảnh này xót xa quá!", bạn N.T.

Rồi chuyện gì sẽ xảy đến với Lan và diễn xuất của Thanh Hương xuất sắc đến mức nào? Đón xem tập 22 của Quỳnh Búp Bê được phát sóng vào lúc 21g40 ngày 30/10 trên kênh VTV3.

Theo Helino


Lan "cave"

Quỳnh búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.