"Hi Bye, Mama": Kim Tae Hee hóa chị đại xã hội đen siêu ngầu, đối đầu với thần chết Pyo Chi Su (Crash Landing On You)?

Trong tập 11 "Hi Bye, Mama", Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) sẽ có màn hóa thân thành "chị đại xa hội đen" siêu ngầu bên cạnh Go Hyun Jung và Min Jung.

Bỏ ngỏ màn tông xe của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) ở phân cảnh cuối tập 10 Hi Bye, Mama (Tạm biệt mẹ), trong đoạn preview mới nhất vừa được nhà sản xuất tung ra, khán giả có thể thở phào vì Yoo Ri vẫn bình an vô sự.

Thậm chí cô nàng còn hóa thân thành "chị đại xã hội đen" siêu ngầu bên cạnh "mợ hai" Min Jung (Go Bo Gyeol) và người chị Go Hyun Jung (Shin Dong Mi).

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee hóa chị đại xã hội đen siêu ngầu, đối đầu với thần chết Pyo Chi Su (Crash Landing On You)?-1

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee hóa chị đại xã hội đen siêu ngầu, đối đầu với thần chết Pyo Chi Su (Crash Landing On You)?-2

Cha Yoo Ri hóa chị đại xã hội đen trong tập 11 Hi Bye, Mama.

Nhiều khả năng sau khi Go Hyun Jung đi gặp bà đồng Midongdeak và biết được việc thần chết (anh lính Pyo Chi Su trong Crash Landing On You) xuất hiện, muốn bắt Yoo Ri đi đầu thai nên Go Hyun Jung đã phối hợp với Min Jung và Yoo Ri đối đầu với vị thần chết này.

Đặc biệt cũng trong đoạn preview, vị thần chết còn bất ngờ đặt câu hỏi với bà đồng Midongdeak sẽ lấy luôn cả mạng của Yoo Ri và con gái Seo Woo. Điều này càng khiến cho nghi vấn bộ 3 Min Jung - Yoo Ri - Go Hyun Jung, dưới sự "chống lưng" Midongdeak nhằm đối đầu với vị thần chết có thêm cơ sở.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee hóa chị đại xã hội đen siêu ngầu, đối đầu với thần chết Pyo Chi Su (Crash Landing On You)?-3

Go Hyun Jung đi gặp bà đồng bà đồng Midongdeak và biết được chuyện thần chết đã xuất hiện và muốn "lấy mạng" của Yoo Ri.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee hóa chị đại xã hội đen siêu ngầu, đối đầu với thần chết Pyo Chi Su (Crash Landing On You)?-4

Vị thần chết tiếp tục trở thành tâm điểm khi cho biết đang nhắm đến Yoo Ri và con gái Seo Woo.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee hóa chị đại xã hội đen siêu ngầu, đối đầu với thần chết Pyo Chi Su (Crash Landing On You)?-5

Seo Woo bất ngờ trở thành mục tiêu của thần chết.

Không riêng gì Cha Yoo Ri hay con gái nhỏ Seo Woo, mà các hồn ma trú ngụ trong nhà tang lễ do bà đồng Midongdeak cai trị cũng gặp nguy hiểm. Trong đoạn preview, vị thần chết này ra lệnh cho các hồn ma phải mau chóng đi tái sinh khiến ai nấy cũng đều lo sợ, bởi họ vẫn còn quá nhiều lưu luyến với gia đình của mình.

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee hóa chị đại xã hội đen siêu ngầu, đối đầu với thần chết Pyo Chi Su (Crash Landing On You)?-6

Hi Bye, Mama: Kim Tae Hee hóa chị đại xã hội đen siêu ngầu, đối đầu với thần chết Pyo Chi Su (Crash Landing On You)?-7

Thần chết gây áp lực cho các hồn ma phải đi tái sinh khiến ai nấy cũng đều lo sợ và cầu xin bà đồng Midongdeak giúp đỡ.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Hi Bye, Mama sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hi-bye-mama-kim-tae-hee-hoa-chi-dai-xa-hoi-den-sieu-ngau-doi-dau-voi-than-chet-pyo-chi-su-crash-landing-on-you-22202026313788.htm

Hi Bye, Mama

Kim Tae Hee


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.