"Hi Bye, Mama": "Mẹ ma" Kim Tae Hee cầu xin chồng cho về nhà làm người giúp việc để bảo vệ con gái

Sau màn ẩu đả với Min Jung, Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) tiếp tục gặp chồng để cầu xin được quay trở về nhà bảo vệ con gái Seo Woo.

Sau cú chốt hạ đầy bất ngờ về việc Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee) đòi Min Jung (Go Bo Gyeol) cho cô được làm mẹ của Seo Woo ở cuối tập 6, đoạn preview tập 7 Hi Bye, Mama (Tạm biệt mẹ) tiếp tục hé lộ ý định của "mẹ ma" Yoo Ri muốn quay về nhà để bảo vệ con gái.

Chính vì lý do này đã khiến anh chồng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) rơi vào tình huống khó xử khi Yoo Ri tiết lộ việc Seo Woo chậm nói, không thích tiếp xúc với bạn bè trong lớp là do bị các hồn ma nhí cứ liên tục bám víu vào con bé, và chỉ có cô mới có thể bảo vệ được Seo Woo. Tại đây, Cha Yoo Ri đã cầu xin chồng cho cô được trở về nhà với danh phận là người giúp việc.

Hi Bye, Mama: Mẹ ma Kim Tae Hee cầu xin chồng cho về nhà làm người giúp việc để bảo vệ con gái-1Cha Yoo Ri cầu xin chồng cho cô trở về nhà để bảo vệ Seo Woo.

Hi Bye, Mama: Mẹ ma Kim Tae Hee cầu xin chồng cho về nhà làm người giúp việc để bảo vệ con gái-2Jo Kang Hwa rơi vào trạng thái khó xử khi không biết phải đối mặt với cả 2 cô vợ như thế nào.

Trước đó trong đoạn preview, nhà sản xuất cũng hé lộ phân cảnh Jo Kang Hwa bị chị gái Go Hyun Jung (Shin Dong Mi) gây áp lực khi khuyên anh phải đứng về phe của Yoo Ri. Trong khi đó chồng của Go Hyun Jung - Kye Keun Sang (Oh Eui Sik) lại khuyên Jo Kang Hwa không thể đưa Yoo Ri quay trở về bởi như thế sẽ rất tội cho Min Jung.

Có thể thấy trong tập 7 tới đây, Jo Kang Hwa sẽ phải rất phân vân lựa chọn vì không nỡ làm Min Jung đau lòng, cũng không thể bỏ rơi Yoo Ri.

Hi Bye, Mama: Mẹ ma Kim Tae Hee cầu xin chồng cho về nhà làm người giúp việc để bảo vệ con gái-3Hi Bye, Mama: Mẹ ma Kim Tae Hee cầu xin chồng cho về nhà làm người giúp việc để bảo vệ con gái-4Hi Bye, Mama: Mẹ ma Kim Tae Hee cầu xin chồng cho về nhà làm người giúp việc để bảo vệ con gái-5
Jo Kang Hwa thở dài khi đứng trước quyết định khó khăn của cuộc đời.

Ngoài ra trong đoạn preview, nhà sản xuất cũng đã tiết lộ đoạn đối thoại của Min Jung với con gái Seo Woo khi cô hỏi con gái rằng có thật sự thích Cha Yoo Ri hay không. Tại đây, Seo Woo đã hồn nhiên đáp lại rằng: "Con rất thích dì xinh đẹp ấy" khiến Min Jung càng thêm trăn trở về lời đề nghị của Yoo Ri muốn được làm mẹ Seo Woo.

Hi Bye, Mama: Mẹ ma Kim Tae Hee cầu xin chồng cho về nhà làm người giúp việc để bảo vệ con gái-6Hi Bye, Mama: Mẹ ma Kim Tae Hee cầu xin chồng cho về nhà làm người giúp việc để bảo vệ con gái-7

Đừng bỏ lỡ những diễn biến tiếp theo của Hi Bye, Mama sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hi-bye-mama-me-ma-kim-tae-hee-cau-xin-chong-cho-ve-nha-lam-nguoi-giup-viec-de-bao-ve-con-gai-222020932071735.htm

Hi Bye, Mama

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.