"Hi Bye, Mama" tập 2: Kim Tae Hee nghẹn ngào nhìn chồng sánh bước bên vợ mới, chạm mặt nhau nhưng không nhận ra

Khoảnh khắc Cho Yoo Ri (Kim Tae Hee) nhìn thấy chồng và con gái sánh bước bên người phụ nữ khác trong tập 2 "Hi Bye, Mama" khiến người xem không khỏi xúc động.

Tiếp tục diễn biến của cuộc hành trình trở lại làm người của hồn ma Cho Yoo Ri (Kim Tae Hee), tập 2 Hi Bye, Mama! mở đầu với phân cảnh Cho Yoo Ri đứng thẫn thờ nhìn chồng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) sánh bước bên người vợ mới.

Cả hai nắm tay nhau cùng con gái Jo Seo Woo đi đón Giáng Sinh khiến Cho Yoo Ri không khỏi chạnh lòng vì nếu như vụ tai nạn năm xưa không xảy ra thì bây giờ cô cũng đã cùng gia đình nhỏ đón Giáng Sinh giữa trời đông lạnh giá.

Hi Bye, Mama tập 2: Kim Tae Hee nghẹn ngào nhìn chồng sánh bước bên vợ mới, chạm mặt nhau nhưng không nhận ra-1

Hi Bye, Mama tập 2: Kim Tae Hee nghẹn ngào nhìn chồng sánh bước bên vợ mới, chạm mặt nhau nhưng không nhận ra-2

Có lẽ vì cảm nhận được khát khao trở về làm người của Cho Yoo Ri mà ngay tại thời điểm nhìn thấy chồng và con gái đang hạnh phúc bên người phụ nữ khác, ông trời đã cho Yoo Ri quay lại làm người. 

Nhìn thấy người phụ nữ có vẻ ngoài rất giống vợ cũ của mình, Jo Kang Hwa liên tục ngoái nhìn bởi trong tâm trí của anh vẫn còn luẩn quẩn hình bóng của Yoo Ri. Còn với Cho Yoo Ri, mãi đến khi chồng và con gái đi mất, cô mới biết được đã trở lại làm người.

Hi Bye, Mama tập 2: Kim Tae Hee nghẹn ngào nhìn chồng sánh bước bên vợ mới, chạm mặt nhau nhưng không nhận ra-3

Hi Bye, Mama tập 2: Kim Tae Hee nghẹn ngào nhìn chồng sánh bước bên vợ mới, chạm mặt nhau nhưng không nhận ra-4

Jo Kang Hwa nhìn thấy Cho Yoo Ri nhưng không nhận ra đó chính là vợ của mình.

Hi Bye, Mama tập 2: Kim Tae Hee nghẹn ngào nhìn chồng sánh bước bên vợ mới, chạm mặt nhau nhưng không nhận ra-5

Cho Yoo Ri không tin vào mắt là ai cũng nhìn thấy cô. Cũng vào thời khắc này, Yoo Ri mới nhận ra cô đã được trở lại làm người.

Quay trở về gặp Midongdeak - bà đồng cai quản khu nghĩa trang để hỏi thực hư vì sao chỉ có mỗi mình cô được trở về làm người, Midongdeak tiết lộ vì cảm nhận được tấm lòng của một người mẹ mà thần linh đã giúp cô, tuy nhiên sẽ phải có một thử thách đặt ra là trong vòng 49 ngày Yoo Ri phải trở về nhà hoàn thành nghĩa vụ làm mẹ, làm vợ nếu không sẽ phải nghe lệnh đi đầu thai.

Vừa nghe xong, Cho Yoo Ri đã phản kháng rằng thử thách này không thể thực hiện vì ở hiện tại, chồng cô cũng đã có vợ mới và con gái Jo Seo Woo vẫn nghĩ rằng người phụ nữ kia là mẹ ruột, cô không thể quay trở về làm xáo trộn hết mọi thứ.

Hi Bye, Mama tập 2: Kim Tae Hee nghẹn ngào nhìn chồng sánh bước bên vợ mới, chạm mặt nhau nhưng không nhận ra-6

Hi Bye, Mama tập 2: Kim Tae Hee nghẹn ngào nhìn chồng sánh bước bên vợ mới, chạm mặt nhau nhưng không nhận ra-7

Liệu rằng Cho Yoo Ri có chấp nhận đánh cược với thần linh để thực hiện thử thách quay về làm người? Đón xem những tập tiếp theo của Hi Bye, Mama! sẽ được lên sóng vào lúc 19g00 (giờ địa phương), thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hi-bye-mama-tap-2-kim-tae-hee-nghen-ngao-nhin-chong-sanh-buoc-ben-vo-moi-cham-mat-nhau-nhung-khong-nhan-ra-2220202421252382.htm

Hi Bye, Mama

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.