Hi Bye, Mama! tập cuối: Kim Tae Hee cuối cùng cũng được nhận làm mẹ, cái kết đẹp dù ngập tràn nước mắt

Cuối cùng Hi Bye, Mama! cũng kết thúc khi cô con gái nhỏ đã nhận ra Kim Tae Hee chính là mẹ mình.

Mở đầu tập 16  Hi Bye, Mama ! (Chào, Tạm Biệt Mẹ!), cuối cùng thì Yoo Ri (Kim Tae Hee) cũng đã thổ lộ với Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) rằng chính mình là lý do khiến cho con gái cô - Seo Woo (Seo Woo Jin), dù đã không còn tiếp xúc với ma nữa, nhưng vẫn có thể thấy được các linh hồn. Cũng vì vậy mà Yoo Ri muốn kết thúc quãng đời mình và mong rằng Kang Hwa cũng như Seo Woo có thể hạnh phúc mà sống tiếp. 

Hi Bye, Mama! tập cuối: Kim Tae Hee cuối cùng cũng được nhận làm mẹ, cái kết đẹp dù ngập tràn nước mắt-1

Midongdeak đã nhận ra rằng sự “tái sinh” của Yoo Ri chính là món quà mà thần linh dành tặng cho mẹ cô vì bà thỉnh cầu rằng: “Tôi muốn được gặp lại con gái mình một lần nữa…”. Điều này đối với Yoo Ri không chỉ là một cú sốc lớn mà còn là một thử thách khó nhằn. Vì nếu cô ở lại để thỏa ước nguyện của mẹ, thì chính Seo Woo sẽ phải trả giá cho quyết định ấy. Cuối cùng, Yoo Ri vẫn quyết định sẽ cố gắng sắp xếp mọi thứ ổn thỏa để có thể lên trời.

Hi Bye, Mama! tập cuối: Kim Tae Hee cuối cùng cũng được nhận làm mẹ, cái kết đẹp dù ngập tràn nước mắt-2

Trong khi Kang Hwa lì lợm, không muốn chấp nhận sự thật về sự ra đi của Yoo Ri thì Min Jung (Go Bo Gyeol) vẫn quyết định sẽ ly hôn với anh. Cùng lúc đó, Seo Woo lại tiếp tục gặp nguy hiểm do mắc phải chứng viêm ruột. Vì lo lắng, Yoo Ri và Min Jung đều đã có mặt tại bệnh viện rồi vô tình gặp gỡ nhau. Tại đây, Yoo Ri đã cầu xin Min Jung đừng rời đi và tiết lộ rằng bản thân đã âm thầm tồn tại suốt 5 năm và sắp rời khỏi thế gian này. Lắng nghe những lời tâm sự của Yoo Ri, Min Jung đã quyết định tìm gặp và tâm sự với Kang Hwa về nỗi lòng của mình suốt những tháng ngày cả hai còn bên nhau. Quyết định ly hôn cũng được dời lại để bàn bạc sau khi Yoo Ri rời đi.

Hi Bye, Mama! tập cuối: Kim Tae Hee cuối cùng cũng được nhận làm mẹ, cái kết đẹp dù ngập tràn nước mắt-3

Hi Bye, Mama! tập cuối: Kim Tae Hee cuối cùng cũng được nhận làm mẹ, cái kết đẹp dù ngập tràn nước mắt-4

Biết tâm tình của mẹ, Yoo Ri đã kể hết những gì mình đã trải qua suốt 5 năm vừa qua với bà. Bao cảm xúc dồn nén của hai cuối cùng cũng đã được thổ lộ. Kang Hwa cuối cùng cũng đã chấp nhận cái chết của người vợ cũ, để cô nàng có thể thanh thản mà ra đi. Về phần Yoo Ri, cô cũng đã hoàn thành những việc mà mình muốn làm với bạn bè, gia đình, tình bạn với Min Jung cũng được hàn gắn.

Hi Bye, Mama! tập cuối: Kim Tae Hee cuối cùng cũng được nhận làm mẹ, cái kết đẹp dù ngập tràn nước mắt-5

Hi Bye, Mama! tập cuối: Kim Tae Hee cuối cùng cũng được nhận làm mẹ, cái kết đẹp dù ngập tràn nước mắt-6

Hoàn thành tất cả mọi thứ, Yoo Ri cũng không còn gì để phải luyến tiếc nữa. Và một ngày đầu xuân, khi đào đã nở, Seo Woo dã ôm lấy Yoo Ri mà nói rằng: “Bảo trọng mẹ nhé!”. Cuối cùng, sau tất cả, Seo Woo đã nhận Yoo Ri là mẹ. Có lẽ đây chính là điều tuyệt vời nhất mà cô nàng nhận được sau 49 ngày tưởng ngắn ngủi này.

Hi Bye, Mama! tập cuối: Kim Tae Hee cuối cùng cũng được nhận làm mẹ, cái kết đẹp dù ngập tràn nước mắt-7

Hi Bye, Mama! kết thúc với không ít nước mắt cùng nhiều bài sâu sắc về tình mẫu tử thiêng liêng cũng như giá trị của cuộc sống. Dù không hoàn toàn là một cái kết có hậu nhưng có thể nói, đây chính là hướng đi trọn vẹn nhất dành cho bộ phim.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hi-bye-mama-tap-cuoi-kim-tae-hee-cuoi-cung-cung-duoc-nhan-lam-me-cai-ket-dep-du-ngap-tran-nuoc-mat-22020194233425259.htm

Hi Bye, Mama


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.