Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm

HH Tiểu Vy đang tích cực tập luyện để đóng vai tiên nữ trong chương trình "Táo xuân Kỷ Hợi 2019 – Chuyện động ông Trời" vào đêm 30 Tết Âm lịch sắp tới.

HH Tiểu Vy đang tích cực tập luyện để đóng vai tiên nữ trong chương trình "Táo xuân Kỷ Hợi 2019 – Chuyện động ông Trời" vào đêm 30 Tết Âm lịch sắp tới.

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-1HH Trần Tiểu Vy vừa tiết lộ loạt ảnh xinh đẹp trong tạo hình cổ trang khiến khán giả tò mò. Đây là ảnh chụp từ buổi tập luyện của HHVN 2018 cho chương trình Táo xuân Kỷ Hợi 2019.

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-2Theo đó, Tiểu Vy cùng hai diễn viên Võ Tấn Phát và Dương Thanh Vàng sẽ vào vai ba chị em tiên nữ trên thiên đình.

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-3Lần đầu tham gia Táo xuân cũng như thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, hoa hậu 18 tuổi có phần lo lắng nên đã rất tích cực tập luyện. Cô lăn xả hết mình với vai diễn, lắng nghe từng lời hướng dẫn của các anh chị diễn viên.

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-4"Đây là lần đầu tôi diễn xuất nên còn khá lạ lẫm và hơi bị sợ, nhưng được các anh chị luôn bên cạnh giúp đỡ nên tôi cũng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều”, Tiểu Vy cho biết.

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-5Trong một phân cảnh, vì tập luyện quá nhập tâm mà Tiểu Vy đã ngã lăn trên sân khấu, làm rơi cả \

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-6Hoa hậu Tiểu Vy được khen là quá xinh đẹp với tạo hình tiên nữ trên thiên đình. 

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-7Hai "cô chị" còn lại của Tiểu Vy là Tấn Phát và Thanh Vàng nhận xét dù chỉ mới 18 tuổi nhưng hoa hậu thực sự biết tiếp thu và rất chịu khó, "chịu chơi". Cả hai tự tin ba chị em tiên nữ nhất định sẽ tạo tiếng cười cho khán giả.

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-8Bên cạnh đó bộ ba nhà Táo sẽ chính thức góp mặt trong chương bao gồm: Táo Đỏ (Đại Nghĩa), Táo Xanh (Huỳnh Lập) và Táo Hồng (Khả Như).

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-9Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai Ngọc Hoàng còn Cẩm Ly sẽ làm Tây Vương Mẫu.Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm-10Chương trình "Táo xuân Kỷ Hợi 2019 – Chuyện động ông Trời" sẽ lên sóng vào đêm 30 Tết trên đài THVL.

Theo VietnamNet


Hoa hậu Tiểu Vy

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.