Hoa hồng trên ngực trái: Bống nguy kịch, Thái hiến tim cho con gái trước khi chết?

Trong tập 45 "Hoa hồng trên ngực trái", bé Bống gặp tình huống nguy kịch trong quá trình phẫu thuật tim.

Trong tập 45 "Hoa hồng trên ngực trái", bé Bống gặp tình huống nguy kịch trong quá trình phẫu thuật tim.

Hoa hồng trên ngực trái vừa tung ra preview tập 45 với nhiều tình tiết hấp dẫn. Đáng chú ý trong preview này là việc bé Bống bất ngờ gặp phải tình huống nguy kịch phát sinh trong quá trình phẫu thuật tim. Khi bác sĩ thông báo điều này với cả gia đình Khuê - Thái, ai nấy đều bàng hoàng. Khuê gần như chết lặng trong khi Thái phải hỏi lại bác sĩ một lần nữa về tình trạng của con gái. Phải chăng Thái sẽ hiến tim để cứu con gái trước khi chết vì căn bệnh ung thư?

Hoa hồng trên ngực trái: Bống nguy kịch, Thái hiến tim cho con gái trước khi chết?-1Hoa hồng trên ngực trái: Bống nguy kịch, Thái hiến tim cho con gái trước khi chết?-2Hoa hồng trên ngực trái: Bống nguy kịch, Thái hiến tim cho con gái trước khi chết?-3

Trước đó, preview cũng hé lộ cảnh Khuê và Thái ngồi lại với nhau. Khuê thừa nhận rằng dù có những lúc căm hận Thái, nhưng suy cho cùng, cô vẫn phải chấp nhận sự thật rằng anh ta chính là một phần trong cuộc đời mình, góp phần tạo nên mình của ngày hôm nay. Khuê tâm sự: "Nếu không có anh, tôi sẽ không có Bống và Mun. Nếu không có anh, tôi cũng không có động lực để thay đổi để biết sống có giá trị hơn. Cho dù cay đắng như thế nào đi nữa, thì anh vẫn là một phần trong cuộc đời của tôi. Anh là người góp phần tạo nên số phận của tôi. Và anh là bố của các con tôi".

Hoa hồng trên ngực trái: Bống nguy kịch, Thái hiến tim cho con gái trước khi chết?-4Hoa hồng trên ngực trái: Bống nguy kịch, Thái hiến tim cho con gái trước khi chết?-5Hoa hồng trên ngực trái: Bống nguy kịch, Thái hiến tim cho con gái trước khi chết?-6

Sau đó, Khuê và Thái cũng trao cho nhau cái ôm tình nghĩa sau cùng. Thái bật khóc trên vai người vợ từng cùng anh ta chia ngọt sẻ bùi suốt 10 năm hôn nhân.

Đón xem tập 45 Hoa hồng trên ngực trái lên sóng VTV3 tối thứ Tư (8/1).

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoa-hong-tren-nguc-trai-bong-nguy-kich-thai-hien-tim-cho-con-gai-truoc-khi-chet-22202051213517859.htm

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.