Sạn hài hước trong 'Hoa hồng trên ngực trái': Yêu Khuê nhưng Bảo để hình nền gái lạ

Hình nền chiếc điện thoại của nhân vật Bảo (Hồng Đăng) là ảnh một cô gái xinh xắn, lạ hoắc mà không phải Khuê (Hồng Diễm).

Nhiều khán giả nhanh mắt đã phát hiện ra, hình nền chiếc điện thoại của nhân vật Bảo (Hồng Đăng) là ảnh một cô gái xinh xắn, lạ hoắc mà không phải Khuê (Hồng Diễm).

Phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang dần khép lại khi nội dung xoay quanh chuyện tình cảm của hai nhân vật Bảo và Khuê.

Mọi nút thắt tình cảm trong phim đã dần được tháo gỡ. Trong khi Bảo quyết định chờ Khuê, cho cô thời gian làm trọn nghĩa vụ của một người mẹ và là một người vợ cũ tốt, Thái (chồng cũ của Khuê) bị bệnh hiểm nghèo cũng đã nhận ra đâu là điều thực sự tốt cho cô.

Tuy nhiên, trong tập 44 vừa lên sóng, nhiều khán giả nhanh mắt đã phát hiện tập phim có một cục sạn lớn hài hước. Đó là tình huống được phát hiện khi Bảo đang nhìn vào điện thoại để chời tin nhắn từ Khuê. Điện thoại của nhân vật có hình nền là một cô gái lạ hoắc, xinh xắn mà chẳng phải Khuê - người Bảo yêu say đắm.

Sạn hài hước trong Hoa hồng trên ngực trái: Yêu Khuê nhưng Bảo để hình nền gái lạ-1
Bảo để hình nền là hình một cô gái không phải Khuê.

Hình ảnh này nhanh chóng được chụp lại và được nhiều khán giả bình luận rôm rả. Nhiều người cho rằng, chiếc điện thoại này chỉ là đạo cụ dùng để đóng phim nên sơ sót này là nhỏ, có thể bỏ qua được. Họ suy đoán đó có thể là hình ảnh các cô gái xinh đẹp trên mạng xã hội nên chuyện để hình nền như vậy là rất bình thường.

Tuy nhiên nhiều khán giả cũng bình luận: "Sạn này to quá. Sao Bảo yêu em Khuê mà lại để hình nền là em khác vậy?", "Phim nhiều sạn nhỉ nhưng vẫn thích xem"...

Sạn hài hước trong Hoa hồng trên ngực trái: Yêu Khuê nhưng Bảo để hình nền gái lạ-2
Mọi nút thắt tình cảm trong phim đang được tháo gỡ.

Có khán giả còn suy đoán, biết đâu hình ảnh đó không phải sạn mà là hình ảnh có chủ ý của đạo diễn. Họ cho rằng, liệu hình ảnh đó mới là hình người con gái mà Bảo yêu nhất sẽ xuất hiện trong tập cuối của phim?

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/san-hai-huoc-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-yeu-khue-nhung-bao-de-hinh-nen-gai-la-606398.html

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.