Thấy mẹ bị quát tháo trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”, con gái Hồng Diễm có cách phản ứng cực gắt kèm lời đe dọa xử đẹp “cô Trà”

Không chỉ khán giả mà ngay cả con gái của Hồng Diễm cũng không giữ được bình tĩnh khi nhân vật Khuê bị chồng quát mắng, “tiểu tam” bắt nạt.

Không chỉ khán giả mà ngay cả con gái của Hồng Diễm cũng không giữ được bình tĩnh khi nhân vật Khuê bị chồng quát mắng, “tiểu tam” bắt nạt.

Nhờ thành công của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" (đang phát sóng tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần) mà tên tuổi Hồng Diễm được hâm nóng.

Nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính Khuê – một người phụ nữ hiền lành, cam chịu. Khi còn đang là sinh viên, Khuê lỡ có thai với Thái (Ngọc Quỳnh thủ vai) và đành nghỉ học để làm đám cưới.

Khuê sau đó trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa suốt 10 năm và sống hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Điều này khiến cô bị Thái coi thường, thậm chí ngang nhiên đi cặp bồ. Nhiều lần Khuê khiến người xem bực tức vì cam chịu thái quá khi bị Thái quát tháo, hay những khi cô bị Trà "tiểu tam" dằn mặt.

Thấy mẹ bị quát tháo trong phim Hoa hồng trên ngực trái”, con gái Hồng Diễm có cách phản ứng cực gắt kèm lời đe dọa xử đẹp cô Trà”-1

Khuê thường xuyên bị chồng quát mắng

Thấy mẹ bị quát tháo trong phim Hoa hồng trên ngực trái”, con gái Hồng Diễm có cách phản ứng cực gắt kèm lời đe dọa xử đẹp cô Trà”-2

Đến cả Trà "tiểu tam" cũng có thể bắt nạt Khuê.

Không chỉ khán giả mà ngay con gái của nữ diễn viên Hồng Diễm – bé Bông (tên ở nhà) khi xem tình cảnh của mẹ trên phim cũng cảm thấy bức xúc. Tuy nhiên cô bé không cam chịu với mẹ mà có cách phản ứng cực gắt.

Hồng Diễm cho biết, Bông thường thuyết minh theo phim. Khi xem đến cảnh Thái quát Khuê dừng lại, cô bé bảo: "Mẹ con thích thì mẹ con đi, tại sao bắt mẹ con phải đứng, mẹ con cứ thích đi đấy thì sao".

Khi xem đoạn Khuê bị Trà giật điện thoại, cô bé bức xúc "đe dọa": "Con mà gặp cô Trà ở ngoài thì con sẽ đánh cho cô ấy một trận vì tội giật điện thoại của mẹ".

Thấy mẹ bị quát tháo trong phim Hoa hồng trên ngực trái”, con gái Hồng Diễm có cách phản ứng cực gắt kèm lời đe dọa xử đẹp cô Trà”-3

Con gái Hồng Diễm đe dọa sẽ "xử đẹp" cô Trà vì giật điện thoại của mẹ.

Từ những lời chia sẻ của Hồng Diễm, có thể thấy con gái cô rất lém lỉnh, hoạt bát. Không chỉ vậy cô bé còn hiếu thảo và yêu thương mẹ.

Được biết, Hồng Diễm kết hôn được gần 10 năm và có hai con, một trai một gái (bé Bi và bé Bông). Vốn sống khép kín nên nữ diễn viên không công khai danh tính ông xã. Tuy nhiên, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con trên trang Facebook cá nhân. Hồng Diễm tự nhận mình là bà mẹ vừa dịu dàng, gần gũi vừa nghiêm khắc lúc cần.

Thấy mẹ bị quát tháo trong phim Hoa hồng trên ngực trái”, con gái Hồng Diễm có cách phản ứng cực gắt kèm lời đe dọa xử đẹp cô Trà”-4

Đối với nữ diễn viên, làm mẹ là "sự nghiệp" quan trọng nhất trong cuộc đời nên cô không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc nào để đồng hành cùng các con trong giai đoạn trưởng thành. 

 Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thay-me-bi-quat-thao-trong-phim-hoa-hong-tren-nguc-trai-con-gai-hong-diem-co-cach-phan-ung-cuc-gat-kem-loi-de-doa-xu-dep-co-tra-222020510153856.htm

Hồng Diễm

Hoa hồng trên ngực trái

làm cha mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.