"Hoa hồng trên ngực trái" kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm

Sau cùng, Bảo và Khuê vẫn không có được một nụ hôn đúng nghĩa trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Sau cùng, Bảo và Khuê vẫn không có được một nụ hôn đúng nghĩa trong "Hoa hồng trên ngực trái".

Tập 46 - tập cuối của Hoa hồng trên ngực trái đã lên sóng VTV3 tối 9/1. Sau tập 45 đẫm nước mắt, tập 46 lại mang tới cho khán giả những tình tiết nhẹ nhàng, lắng đọng, khép lại một hành trình giàu cảm xúc trên màn ảnh nhỏ.

Sau khi Thái ra đi, anh đã để lại lời dặn dò cho tất cả mọi người. Thái dặn Bống, dặn Mun phải biết yêu thương nhau, bảo vệ mẹ và bà nội. Thái mong mẹ sẽ không phải khóc vì mình nữa, và muốn nếu có kiếp sau, vẫn được đầu thai làm con trai của mẹ. 

Thái gửi lời cảm ơn đến Khuê vì đã hy sinh cả thanh xuân cho gia đình, vì đã mang 2 thiên thần nhỏ là Bống và Mun đến với cuộc đời. Thái thậm chí đã nhắc đến Bảo trong những lời cuối và nói rằng ở giờ phút sinh tử, chính Bảo lại là người đồng hành, sát cánh bên cạnh mình. Người đàn ông như Bảo là người mà Khuê hoàn toàn có thể tin tưởng để trao thân gửi phận.

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-1

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-2

Sau khi dành thời lượng đầu phim để từ biệt Thái, bộ phim đưa khán giả đến với khoảng thời gian sau đó, khi mọi thứ đã ổn định trở lại. Khuê đón mẹ chồng đến ở cùng mình. Công việc kinh doanh của cô thuận buồm xuôi gió và Khuê còn mở thêm một chi nhánh mới.

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-3

Lúc này, Bảo vẫn đồng hành cùng Khuê trong mọi việc. Anh trở nên thân thiết với Mun và Bống, coi gia đình Khuê như gia đình mình. Thế nhưng cả hai vẫn để ngỏ chuyện cưới xin, mặc cho mọi người xung quanh ra sức kết hợp.

Về phía San, cô sinh em bé, sau đó quyết định làm đám cưới ngay trong tiệc thôi nôi con trai. Ngày cưới San, Bảo mua tặng 3 mẹ con Khuê những chiếc váy trắng tinh khôi. Anh đã ngắm chiếc váy trắng rất lâu khi nhìn thấy nó trong tiệm váy cưới và nghĩ tới Khuê.

Ngày mà Khuê khoác lên người chiếc váy trắng với bông hồng trên ngực trái được mẹ chồng cũ tự tay làm và gắn lên, bà Hồng cũng nắm lấy tay Khuê đặt vào tay Bảo và nói rằng bà giao con gái mình cho anh. Khoảnh khắc ấy, Bảo ngỡ ngàng đến không tin nổi. Anh xúc động gọi bà Hồng một tiếng "mẹ".

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-4

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-5

Trong đám cưới San, Bảo mạnh dạn nói với Khuê rằng nếu cô đồng ý trở thành người phụ nữ của anh, thì Bảo sẽ không bao giờ có "thứ nhất, thứ hai" nữa, mà chỉ có Khuê là "duy nhất". Điều đáng tiếc là lúc Bảo - Khuê sắp trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào thì cặp đôi cô dâu - chú rể Khang - San lại xuất hiện cùng mọi người. 

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-6

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-7

Thấy Bảo - Khuê, tất cả đều hô to cổ vũ khiến đôi trai gái ngượng ngùng đỏ mặt. Tiệc còn chưa bắt đầu mà San đã tung bó hoa cô dâu cho Khuê - Bảo, thầm ám chỉ đây sẽ là cặp đôi tiếp theo làm đám cưới.

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-8

 

Hoa hồng trên ngực trái kết thúc viên mãn nhưng sau cùng vẫn không có nụ hôn cho Hồng Đăng - Hồng Diễm-9

Bộ phim khép lại tại đây, mở ra một tương lai đẹp cho Bảo - Khuê, thế nhưng lại khiến người xem tiếc nuối vì cuối cùng, sau rất nhiều bộ phim đóng cùng nhau, Hồng Đăng - Hồng Diễm vẫn chưa thể có một nụ hôn đúng nghĩa.

Kể từ tuần sau, bộ phim Cô gái nhà người ta do Phương Oanh, Đình Tú đóng chính sẽ lên sóng VTV3, nối tiếp khung giờ phát sóng của Hoa hồng trên ngực trái.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hoa-hong-tren-nguc-trai-ket-thuc-vien-man-nhung-sau-cung-van-khong-co-nu-hon-cho-hong-dang-hong-diem-2220209123846895.htm

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.